Search
en

THANG MÁY MITSUBISHI MINI – TIỆN ÍCH SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

22/11/2023

Thang máy mini là dòng thang có kích thước nhỏ phù hợp cho các shophoue, biệt thự, nhà ở gia đình... Những chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích khi đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng thang máy mini cho ngôi nhà của mình.

1. Các mẫu thang máy mini Mitsubishi mới nhất

Trong phân khúc thang máy gia đình nhập khẩu, thang máy mini của Mitsubishi hiện đang là những sản phẩm được tin dùng và sử dụng phổ biến nhất. Các mẫu sản phẩm thang máy mới như SHA300S hay các thang SVC280S, SVC260D, SVC200S, SVC200D, SVC260SL được khách hàng yêu thích và có những đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội.

 

Thang máy mini Mitsubishi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

2. Những ưu điểm nổi trội của thang máy mini Mitsubishi

Để nhận được sự tin dùng và đánh giá cao từ khách hàng, thang máy Mitsubishi đã mang đến người sử dụng trải nghiệm những tiện ích vượt trội. Đó là:

An toàn, vận hành êm ái

Bằng các công nghệ tiên tiến và hiện đại, dòng thang máy gia đình mini có thể vận hành cực kỳ êm ái. Độ ổn định cao giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Khả năng dừng tầng êm, chống sốc giúp hành khách bớt cảm giác lo sợ khi sử dụng thang máy. Thang máy mini Mitsubishi được trang bị các chức năng đảm bảo an toàn như: 
-  Cứu hộ tự động khi mất điện:  Khi mất nguồn điện, bằng cách sử dụng bộ sạc có thể sạc pin lại, thang sẽ tự động di chuyển đến tầng dưới gần nhất  hoặc tầng dưới cùng (Lựa chọn) và mở cửa để hành khách được sơ tán an toàn.
-  Trở về tầng chính khi có hỏa hoạn:  Khi kích hoạt chuông báo cháy trong nhà, thang sẽ dừng lại tại tầng sơ tán và đỗ ở đó trong tình trạng cửa tạm thời mở để hành  khách di tản an toàn.
-  Nút chuông khẩn cấp:  
Khi nút chuông khẩn cấp trên bảng điều hành được nhấn thì chuông trên đầu thang sẽ phát ra âm thanh. Đây là nút cảnh báo cho những thành viên khác trong gia đình khi xảy ra vấn đề khẩn cấp.

-  Mành tia cảm biến:  Nhiều chùm ánh sáng hồng ngoại bao phủ chiều cao của cửa từ 10mm đến 1580mm, từ mặt sàn đến khi phát hiện hành khách hoặc đồ vật. Khi thấy bất kỳ chùm nào bị chặn, cửa ngay lập tức đảo ngược và tự  động mở lại một cách an toàn.
-  Chiếu sáng khẩn cấp trong cabin:  Khi mất điện, chiếu sáng thang khẩn cấp sẽ tự động bật ngay lập tức, cung cấp mức độ chiếu sáng tối thiểu trong thang bằng pin có thể sạc lại.
Thiết bị báo quá tải: Khi thang quá tải sẽ có âm thanh cảnh báo kêu lên. Đồng thời, thang sẽ đứng yên cho đến khi khối lượng hành khách trong thang đạt mức
độ cho phép để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Khi số lượng người đạt yêu cầu, âm thanh sẽ dừng lại và thang tiếp tục di chuyển rời khỏi tầng đó. 
-  Jack Mô-đun (dành cho điện thoại cố định): Jack mô-đun được lắp đặt trong thang máy giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt điện thoại cố định (do khách hàng tự cung cấp) cho phép khách hàng thông báo và giao tiếp trực tiếp với bên ngoài.
-  Thông báo tình trạng báo động do động đất bằng cảm biến P-Wave:  Khi kích hoạt cảm biến địa chấn sóng chính, thang sẽ dừng lại Chuông báo dừng tầng ở tầng gần nhất và đỗ ở đó trong tình trạng cửa tạm thời mở để hành khách di tản an toàn.

 Tiện nghi

  • Nguồn điện USB: Những đồ vật cơ bản cần nguồn điện USB như quạt, máy lọc không khí, bộ khuếch tán hương thơm,...đều dễ dàng sử dụng trong tháng. 
  • Tăng thêm thời gian mở cửa: Thời gian mở cửa có thể kéo dài thêm 3 phút khi khách hàng nhấn nút mở cửa trên bảng điều khiển thang hoặc nút gọi thang khi đang mở cửa. 
  • Công tắc vận hành: Công tắc vận hành ở dưới cùng nhằm hủy kích hoạt thang. Ví dụ sau khi khách hàng ra khỏi thang máy có thể sử dụng nút này để khóa thang ngăn trẻ em chơi đùa với thang máy khi không có người lớn ở nhà. 
  • Chỉ báo thang: đèn báo thang thể hiện thông tin rõ ràng như vị trí và tình trạng hoạt động. 
  • Quạt thông gió: Quạt thông gió bên trên trần thang thổi không khí để giữ cabin luôn thoáng mát, sạch sẽ. 
  • Phòng thang và cửa tầng cao hơn 100mm: Chiều cao phòng thang và cửa tầng có thể cao hơn 100mm giúp phòng thang thoáng hơn, đem lại cảm giác thoải mái. 

Tiết kiệm điện

Rõ ràng việc vận hành một chiếc thang máy nhỏ sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn so với thang máy lớn. Với các gia đình có ít người và sử dụng thang máy thường xuyên, dùng thang máy mini mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • ECO Mode: Khi thang máy không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, đèn và quạt trong thang sẽ được tự động tắt để giảm mức tiêu thị điện của nguồn điện dự phòng. Điều này giúp tiết kiệm 50% mức tiêu thụ điện. 
  • LED Car Lighting: hệ thống chiếu sáng đèn LED, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ bóng.

Tiết kiệm không gian

  • Thang máy gia đình Mitsubishi sử dụng công nghệ không phòng máy, tất cả các thiết bị đều được lắp trong hố thang.
  • Kích thước OH, chiều sâu hố pit và kích thước hố thang được thiết kế tối ưu tiết kiệm điện tích nhất.

Thiết kế trang nhã

Car Design với thiết kế hiện đại và sang trọng mang tới cảm giác thoải mái cho hành khách: sử dụng sàn đá cẩm thạch tự nhiên, thay đổi kiểu màu thép phủ sơn đẹp mắt hơn, phù hợp với kiến trúc và nội thất gia đình. 

  

Thang máy gia đình Series SVC/SHA với thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều tùy chọn về màu sắc, chất liệu sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Thang máy gia đình không chỉ là phương tiện di chuyển hiện đại, tiện lợi trong ngôi nhà, đồng thời cũng là điểm nhấn tinh tế, nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Thang máy gia đình Series SVC/ SHA với thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều tùy chọn về màu sắc, chất liệu sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn thang máy để giúp công trình nâng cao giá trị, thể hiện sự hiện đại và sang trọng.

3. Thông số kỹ thuật thang máy mini Mitsubishi

Một số thông số kỹ thuật của các loại thang máy mini gia đình phổ biến cho bạn tham khảo dưới đây:


Bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi Series SVC và SHA        

4. Giá thang máy mini Mitsubishi

Khi lựa chọn thang máy gia đình mini, yếu tố giá cả luôn là vấn đề cần được cân nhắc. Trên thực tế, giá thang máy sau khi lắp đặt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Loại thang máy lắp đặt là gì? Mỗi loại thang sẽ cho chi phí khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích mà loại thang máy bạn chọn sẽ có mức giá riêng. 
  • Hãng thang máy: Các hãng thang máy khác nhau sẽ có mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình. Khi lựa chọn hãng thang máy, các bạn lưu ý nên lựa chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng, uy tín. Bởi sản phẩm của hãng đó đã được kiểm chứng bởi nhiều người sử dụng nên có thể yên tâm về độ an toàn cao.
  • Yêu cầu cụ thể của khách hàng: Khách hàng lựa chọn vật liệu hoặc một số tính năng không tiêu chuẩn thì chi phí thang máy sẽ cao hơn.

Khách hàng có nhu cầu nhận báo giá chi tiết về dòng sản phẩm thang máy mini của Mitsubishi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: https://tle.com.vn/lien-he

5. Mua thang máy mini Mitsubishi cho gia đình ở đâu?

Để có được sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Đó là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng và uy tín như Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE).

Được thành lập vào năm 2001, trải qua hơn 22 năm hoạt động, TLE đã trở thành tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam chuyên việc cung cấp thang máy Mitsubishi và thiết bị tòa nhà.

TLE đã xây dựng đội ngũ kỹ sư và công nhân thi công lắp đặt có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tuyệt đối không phải thuê ngoài. Nhờ vậy, TLE có thể đảm bảo thi công và lắp đặt thang máy cho khách hàng chính xác và vận hành tốt nhất, đảm bảo tiến độ cho công trình và chất lượng sản phẩm.

TLE là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ năm 2005, cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc từ Hãng Mitsubishi tại Nhật Bản. Cam kết sản phẩm chất lượng hàng đầu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Để lựa chọn được sản phẩm thang máy gia đình mini Mitsubishi phù hợp nhất, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE)

Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.

Website: https://tle.com.vn/