Search
en

Bổ nhiệm các Quản Trị Viên mới – những nhân tố giàu tiềm năng của Thăng Long TLE Group

16 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường, gìn giữ niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, TLE luôn coi trọng nguồn nhân lực như nền tảng của mọi sự phát triển. Chính vì thế việc phát triển nhân lực luôn là mối quan tâm hàng đầu của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, trong đó, phát triển những nhân tố trẻ, giàu tiềm năng là hướng đi mà Tập đoàn hướng tới.

Trong những ngày đầu tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vừa bổ nhiệm các chức vụ quản trị viên mới tại văn phòng Trần Thái Tông – Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện Nha Trang.

*Bổ nhiệm chức vụ: Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật – Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Tại chi nhánh Hồ Chí Minh, ngày 04.08.2017, cũng diễn ra lễ bổ nhiệm Ông Nguyễn Công Triều giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật.

04

Sáng ngày 04.08.2017 đã diễn ra Lễ trao quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ Thuật – chi nhánh Hồ Chí Minh cho Ông Nguyễn Công Triều.

05

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định Bổ nhiệm Ông Nguyễn Công Triều vào vị trí trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật – chi nhánh Hồ Chí Minh.

06

Ông Nguyễn Công Triều phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Tập đoàn và hứa sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

*Bổ nhiệm chức vụ: Quyền trưởng đại diện văn phòng đại diện Nha Trang:

Cũng trong ngày 04.08.2017, tại văn phòng đại diện Nha Trang cũng đã diễn ra Lễ bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Hùng giữ chức vụ Quyền trưởng đại diện văn phòng đại diện Nha Trang nhiệm kỳ 03 năm kể từ ngày 02.08.2017.

04

Lễ bổ nhiệm chức vụ Quyền trưởng đại diện Văn phòng đại diện Nha Trang cho Ông Nguyễn Thế Hùng vào ngày 04.08.2017

*Bổ nhiệm chức vụ : Quyền trưởng phòng Hành chính tổng hợp T1 – Trực thuộc TTTC LĐ 1

Sau hơn 9 năm làm việc và phấn đấu, Bà Đoàn Thị Thu Thảo đã được Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn tin tưởng, bổ nhiệm chức vụ Quyền trưởng phòng Hành chính tổng hợp T1 – trực thuộc TTTC LĐ1 nhiệm kỳ 3 năm kể từ ngày 01.08.2017.

05

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Quyền trưởng phòng Hành chính Nhân sự đọc quyết định….

06

….Và ông Nguyễn Nam Dương- Giám đốc TT TCLĐ 1 trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền trưởng  phòng Hành chính tổng hợp T1- trực thuộc TT TCLĐ 1 cho bà Đoàn Thị Thu Thảo.

07

Bà Lê Thị Quỳnh Mai- Giám đốc Marketing & Nhân sự – thay mặt Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu trong Lễ bổ nhiệm bà Đoàn Thị Thu Thảo, hy vọng bà Thảo sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Với phẩm chất thông minh, năng nổ và tinh thần trách nhiệm cao, kinh nghiệm lâu năm trong công việc, Ban Tổng Giám đốc hy vọng Bà Đoàn Thị Thu Thảo, Ông Nguyễn Công Triều, Ông Nguyễn Thế Hùng sẽ là những làn gió mới, và sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Không ngại thay đổi, luôn tìm những hướng đi mới, giúp cho sự phát triển chung của Tập đoàn, như lời của Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã chia sẻ “ Tất cả mọi cán bộ công nhân viên đều có cơ hội để phát triển như nhau, Tập đoàn luôn ủng hộ và đề cao những cố gắng, nỗ lực trong công việc của từng nhân sự”. Đủ để thấy đây chính là một trong những nét đẹp văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và là một trong những hướng phát triển toàn diện của Tập đoàn.