Search
en

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới: NEXIEZ- MR, NEXIEZ-MRL, NEXWAY- S AP2

Ngày 31/8/2013, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới thang máy Nexiez-MR, Nexiez-MRL, Nexway-S AP2 tại trụ sở chính 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Ba sản phẩm này được phát triển dựa trên các dòng thang cùng tên cũ nhưng được Hãng Mitsubishi cải tiến rõ rệt và thống nhất về mặt thiết kế để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đẹp mắt hơn, hiện đại hơn.

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị tòa nhà tại thị trường Việt Nam. Thang Long TLE Group luôn tổ chức những buổi hội thảo nhằm việc đào tạo kiến thức, cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất cho đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật nhằm nâng cao dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo trì. Chính bởi vậy, Thang Long TLE Group luôn giữ vững chữ “Tín” trên thị trường.

IMG_1549

Ông Vũ Huy Hoàng- Trưởng phòng phòng KTKD trình bày giới thiệu sản phẩm mới.

Đây là một trong những hoạt động thường kỳ được tổ chức tại Tập đoàn, nhằm phổ biến và nâng cao kiến thức cho các thành viên nắm vững công nghệ tiên tiến và các sản phẩm mới nhất mà Tập đoàn cung cấp.

clip_image001

Các thành viên có mặt trong hội thảo chăm chú lắng nghe.

Buổi hội thảo giới thiệu ba sản phẩm mới đó là: Nexiez MR, Nexiez- MRL, NexWay- S AP2.

cats

Nexiez MR là thang máy có phòng máy mới nhất hiện nay của hãng Mitsubishi với những điểm nổi bật đó là sự thỏa mái, hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Nexiez- MRL là thang máy không phòng máy với ba điểm nổi bật: Thiết kế “ xanh”, an toàn & tin cậy, nội ngoại thất đẹp, thanh lịch.

NexWay- S AP2 là dòng thang máy tải khách mới nhất của hãng Mitsubishi.

Ba dòng thang mới trên hãng Mitsubishi có chung một catalogue thiết kế:

Design_guide-1

Những thiết kế mới thay đổi tạo nên sự hiện đại, tinh tế, tiện nghi cho thang như: thiết kế trần phòng thang, thiết kế nội thất phòng thang, các đặc điểm về tín hiệu hiển thị và Logo sản phẩm.

Trần phòng thang với hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Design_guide-3

Bảng phím bấm đẹp mắt, hiện đại, nhiều màu sắc lựa chọn.

Design_guide-9

Bảng gọi và nội thất của thang đầy tinh tế, đẳng cấp.

Design_guide-13

Ngoài những tính năng, ưu điểm vượt trội, hội thảo cũng đã đưa ra những điểm cần lưu ý, các thông số kỹ thuật giống nhau, khác nhau giữa Nexiez MRL với dòng thang Elenessa AP2. Nhiều câu hỏi đã được đưa ra để các thành viên tham gia trao đổi sôi nổi, khai thác nhiều vấn đề còn vướng mắc.

IMG_1546

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi.

Thông qua buổi hội thảo lần này, đội ngũ kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật, bảo hành bảo trì tin tưởng rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi cung cấp lắp đặt dòng sản phẩm” Nexiez MR, Nexiez MRL, Nexway S AP2 tại thị trường Việt Nam.