Search
en

KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUYÊN SUỐT TỪ BẮC VÀO NAM

Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng là một trong những kỹ năng cần thiết và quan trọng cho những người làm dịch vụ. Một tác phong tốt, một phong thái tự tin cùng những kỹ năng giao tiếp thành thục sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp cho một cuộc đối thoại thành công.

Chính vì vậy, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn quan tâm và chú trọng đến những kỹ năng mềm cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn. Theo đó, xuyên suốt từ Bắc vào Nam, Tập đoàn đã tổ chức những khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, từ đó giúp CBCNV trang bị được nhiều kiến thức và kỹ năng mềm bổ ích.

Các khóa học “Đào tạo kỹ năng giao tiếp – chăm sóc khách hàng” được tổ chức xuyên suốt từ Bắc vào Nam

Sử dụng phương pháp bằng thực nghiệm “Learning by doing” ngay tại thời điểm để điều chỉnh hành vi và hình thành thói quen ngay tại lớp, do đó cán bộ công nhân viên không cảm thấy nhàm chán và luôn hứng thú với bài học. Cùng với đó là sự tương tác cao: thảo luận nhóm, trực tiếp làm các bài tập về tình huống, tạo hoạt động và đóng vai đã khuyến khích mọi người trao đổi nhiều hơn.

“Learning by doing” – điều chỉnh hành vi, thói quen ngay trong quá trình học cùng với việc đưa chủ đề, thảo luận nhóm đã làm lớp học thêm sôi nổi

Chương trình đào tạo đã giúp Cán bộ công nhân viên nắm vững các kỹ năng giao tiếp trong giao dịch với khách hàng, đồng thời, trong toàn bộ khóa học, cũng được cung cấp các tình huống giả định để học viên thực hành, thảo luận, xây dựng mục tiêu “Win – win” nhằm tạo dựng niềm tin, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác.

Cùng với đó là các bài tập thực hành, bài tập tình huống giúp cho sự tương tác được đẩy cao, CBCNV từ đó cũng dễ dàng tiếp thu bài học hơn

Kết thúc khóa học, các cán bộ công nhân viên đều dành lời khen và vận dụng rất tốt những kiến thức đã được học trong toàn bộ khóa đào tạo, cụ thể đó là những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, hiểu và vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nắm vững được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để từ đó có thể đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm giữ chân họ.

Những bài tập vận động…

…những kỹ năng mềm, điều chỉnh tư thế, dáng đứng, cười, nói trong quá trình giao tiếp…

…hay những phần thưởng nho nhỏ cũng giúp cho không khí lớp học thêm sôi nổi, hứng thú

Một khóa học rất bổ ích và lý thú, khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng xuyên suốt từ Bắc vào Nam của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là một hoạt động cần thiết và kịp thời và cũng là sự quan tâm, chỉ đạo đúng đắn của Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển năng lực và giúp các cán bộ công nhân có phong cách làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn.