Search
en

Quyết định thành lập Ban Marketing & Nhân sự

Ngày 28/04/2014, Tập Đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng  tiến hành buổi lễ thành lập Ban Marketing tại trụ sở 44 Hào Nam – Hà Nội.

Cùng với “Tầm” của Tập đoàn đã đạt được trong 13 năm qua và cũng là để giảm tải cho Ban lãnh đạo Tập đoàn, xác lập tính ổn định và phát triển năng lực của những vị trí Giám đốc mới được giao thì Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định nâng cấp phòng Marketing thành Ban Marketing.

01

02

Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định thành lập Ban Marketing để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển của Thăng Long TLE Group trong giai đoạn mới.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Thăng Long TLE Group đã trở thành 1 trong những đơn vị dẫn đầu về cung cấp – lắp đặt- bảo hành – bảo trì thang máy lớn nhất miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Thật vinh dự khi hàng nghìn công trình lớn nhỏ trong cả nước đều có sự góp mặt của Tập đoàn.

Và trong năm 2014 này, với nhu cầu mở rộng cơ cấu tổ chức và chuyên nghiệp hóa hơn nữa bộ máy quản lý để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của tập đoàn, tại cuộc họp ngày 28/04/2014, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã công bố quyết định thành lập Ban Marketing và bổ nhiệm quản trị viên cấp cao tại vị trí Giám đốc Marketing & Nhân sự; và bổ nhiệm các quản trị viên vào những vị trí: Phó trưởng phòng Marketing và Phó trưởng phòng Tổ chức Nhân sự.

Ngoài ra, trong cuộc họp này, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng bổ nhiệm Ông Phạm Thành Phong giữ chức vụ Trưởng Ban An toàn lao động & Giám sát công trình trực thuộc Ban Kế hoạch.

03

Bà Nguyễn Thị Hạnh Chi – Trưởng bộ phận Nhân sự đọc quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Marketing & Nhân sự cho bà Lê Thị Quỳnh Mai…..

04

…..Và quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức nhân sự cho Ông Trần Trọng Phương; Phó trưởng phòng Marketing cho Bà Nguyễn Thị Hồng Lê & bổ nhiệm ông Phạm Thành Phong (đứng giữa) giữ chức vụ Trưởng Ban An toàn lao động & Giám sát công trình trực thuộc Ban Kế hoạch.

Ban Marketing được thành lập và hoạt động với mô hình mới gồm 2 phòng : Phòng Marketing và Phòng Nhân sự. Với việc thành lập này, Ban Marketing có thể đảm đương được việc thêm những nhiệm vụ mới mà Ban lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao cho.

05

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn  trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Phòng Marketing cho Bà Nguyễn Thị Hồng Lê….

06

…….Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự cho Ông Trần Trọng Phương……

07

……Và quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Ban An toàn lao động & Giám sát công trình trực thuộc Ban Kế hoạch cho ông Phạm Thành Phong.

08

Ông Dương Duy Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Marketing & Nhân sự cho Bà Lê Thị Quỳnh Mai.

09

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự …….

10

……Và ông Trần Trọng Phương- Phó trưởng phòng Tổ chức Nhân sự  thể hiện sự quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới mà Ban lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao cho.

Trong buổi họp này, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng nhắc nhở Ban Marketing  phải hoàn thành tốt và đề cao hơn nữa nhiệm vụ mới của mình.

11

12

Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn……

13

…..Và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên nhắc nhở các Ban, phòng mới thành lập làm thật tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Ban lãnh đạo tập đoàn cũng hi vọng, việc mở rộng cơ cấu tổ chức này, cùng với nỗ lực cố gắng của tất cả các thành viên sẽ  đưa Tập đoàn vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay, đồng thời đẩy mạnh đà tăng trưởng trong năm 2014 cũng như trong các năm tới đây.