Search
en

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long mở rộng cơ cấu tổ chức

Ngày 06/04/2012, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động ba tháng đầu năm và công bố các quyết định quan trọng về việc mở rộng cơ cấu tổ chức theo chủ trương, định hướng của Ban lãnh đạo cấp cao để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn mới.

 

Picture-011

Picture-032.a
Đầu tiên phải kể đến là việc chuyển đổi mô hình hoạt động từ Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh thành Chi nhánh phía Nam của Tập đoàn sau khi đã hoàn tất các thủ tục để được công nhận về mặt pháp lý. Đây là định hướng của Ban lãnh đạo Tập đoàn dựa trên sự tăng trưởng đáng kể về quy mô nhân sự, quy mô kinh doanh sau quá trình sáu năm xây dựng, tích lũy, phát triển của VPĐD Hồ Chí Minh. Từ quy mô nhỏ lúc mới thành lập, đến nay, Chi nhánh Hồ Chí Minh đã được mở rộng thành bốn phòng chức năng và một bộ phận, tổng số nhân sự hơn 100 người, tạo dựng được uy tín  đáng tin cậy đối với khách hàng tại thị trường miền Nam trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy, thang cuốn.

Cùng với sự chuyển đổi này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định bổ nhiệm Ông Lê Minh Thành (nguyên Giám đốc VPĐD Hồ Chí Minh) giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh – Quản trị viên cấp cao của Chi nhánh phía Nam.
 Picture-040
Ông Dương Duy Ngọc – Phó Tổng  Giám đốc Tập đoàn đọc quyết định bổ nhiệm và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh phía Nam cho Ông Lê Minh Thành
Nằm trong quá trình mở rộng quy mô tổ chức và thay đổi cơ cấu các phòng chức năng, Ban lãnh đạo Tập đoàn chủ trương thành lập những Trung tâm, Ban dựa trên các phòng chức năng hiện tại để đảm trách những nhiệm vụ có tính thử thách cao hơn, phù hợp với nhu cầu phát triển của Tập đoàn.
Tại cuộc họp này, Ban lãnh đạo đã công bố quyết định thành lập Ban Kế hoạch, Ban Tài Chính và bổ nhiệm vị trí quản trị viên cấp cao cho các Ban này là Giám đốc Kế hoạch và Giám đốc Tài chính. Ban Tài chính của Tập đoàn được thành lập dựa trên cơ sở hai Phòng chức năng hiện tại (Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Nghiệp vụ Thanh toán ) và sẽ hoạt động với mô hình mới gồm ba phòng: Phòng Tài Chính, Phòng Kế toán, Phòng Nghiệp vụ Thanh toán.
Theo đó, Bà Lê Thị Hồng Liên được bổ nhiệm là Giám đốc Tài chính – Quản trị viên cấp cao của của Ban Tài chính.
Picture-047
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn  trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Tài Chính cho bà Lê Thị Hồng Liên
Ban Kế hoạch của Tập đoàn bao gồm hai phòng chức năng là: Phòng Kế hoạch và Phòng Vật tư & Kho. Chức vụ Quản trị viên cấp cao của Ban Kế hoạch là Giám đốc Kế hoạch đã được trao cho bà Trần Hải Yến.
Picture-056
Ông Lê Minh Hùng – Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc  Kế hoạch cho bà Trần Hải Yến.
Ngoài ra, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng bổ nhiệm các vị trí quản trị viên khác là: Ông Nguyễn Văn Tuấn được bổ nhiệm là Trưởng đại diện VPĐD Đà Nẵng, Ông Nguyễn Văn Sáng được bổ nhiệm là Quyền Trưởng Phòng Bảo hành Bảo trì, Bà Nguyễn Phong Lan được bổ nhiệm là Quyền Trưởng Phòng Nghiệp vụ Thanh toán.
Trong quý I năm 2012, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có những bước đi đầu tiên tương đối khả quan, đáng ghi nhận so với mục tiêu đề ra của cả năm. Ban lãnh đạo Tập đoàn hi vọng, việc mở rộng cơ cấu tổ chức này, cùng với nỗ lực cố gắng của tất cả các thành viên sẽ  đưa Tập đoàn vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay, đồng thời đẩy mạnh đà tăng trưởng trong năm 2012 cũng như trong các năm tới đây.