Search
en

TLE bổ nhiệm và phát triển tối đa năng lực của các cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm

Để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ cao hơn của công việc, Bà Đặng Thu Trang đã được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng phòng Nghiệp vụ thanh toán thuộc Khối Tài chính Kế toán; Ông Nguyễn Tiến Thắng giữ chức vụ Phó trưởng phòng Nhân sự thuộc Khối Marketing & Hành chính Nhân sự và Ông Nguyễn Ngọc Thắng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch thuộc khối Kế hoạch vật tư nhiệm kỳ 3 năm kể từ ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh – Trưởng phòng Nhân sự lên khai mạc lễ trao quyết định –  bổ nhiệm chức vụ 

Đến dự buổi lễ có Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên, các Giám đốc Khối, Phòng cùng các đại diện các  Phòng, Ban chức năng liên quan.

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên phát biểu và tin tưởng vào đội ngũ nhân sự mới được Bổ nhiệm lần này

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận và khích lệ những cán bộ công nhân viên được bổ nhiệm lần này và mong rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục cống hiến hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh đọc quá trình công tác của bà Đặng Thu Trang – Phòng Nghiệp vụ Thanh toán, Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phòng Kế hoạch và Ông Nguyễn Tiến Thắng – Phòng Nhân sự

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự lên đọc quyết định và trao quyết định Bổ nhiệm cho những nhân sự được đề cử lần này

Bà Đặng Thu Trang…

…Ông Nguyễn Ngọc Thắng…

…Và Ông Nguyễn Tiến Thắng phát biểu tại buổi lễ,  bày tỏ sẽ phát huy khả năng của bản thân đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn 

Bà Lê Thị Hồng Liên – Giám đốc Tài chính phát biểu chúc mừng những cá nhân được bổ nhiệm lần này

Kết thúc buổi lễ, Quản trị viên các phòng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Phòng liên quan  đã tặng hoa chúc mừng 3 nhân sự được bổ nhiệm trong không khí phấn khởi, ấm áp.

Một hướng đi năng động và phù hợp với những bước tiến mới của Tập đoàn, đó chính là bổ nhiệm những nhân sự trẻ tuổi nhưng có năng lực tốt đã trở thành một nét đẹp đẽ tại TLE. Đồng thời, điều này cũng thể hiện quyết tâm của Ban TGĐ trong việc trẻ hóa đội ngũ quản lý để cống hiến và đưa Tập đoàn lên những bước tiến mới.