Search
en

TLE tổ chức đào tạo và thi sát hạch tay nghề công nhân lần I, 2017

Ngày 18/2 vừa qua, Trung tâm Quản lý chất lượng và Bảo hành bảo trì (TT. QLCL&BHBT) của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã tổ chức đợt đào tạo và thi sát hạch tay nghề công nhân lần I, năm 2017 dựa trên kế hoạch đào tạo giữa kỳ theo quy trình ISO mới sửa đổi.

Hàng năm, tại TLE diễn ra hai kỳ thi sát hạch với mục đích kiểm tra tay nghề cũng như tạo điều kiện nâng bậc cho công nhân toàn Tập đoàn. Hoạt động này được Ban Lãnh đạo nói chung và TT. QLCL&BHBT rất chú trọng vì đây là lực lượng nòng cốt và lao động trực tiếp tại các công trình, là những người hiện thực hóa uy tín và năng lực lắp đặt của TLE đối với khách hàng trong 16 năm qua.

IMG_3335 IMG_3343 IMG_3354

Một trong các buổi đào tạo công nhân của TLE

Đội ngũ công nhân lắp đặt, bảo hành bảo trì được tuyển chọn từ những ứng cử viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Qua quá trình làm việc tại TLE họ tiếp tục được đào tạo và kiểm tra sát sao hàng năm, thử thách qua nhiều công trình có độ phức tạp cao và quy mô lớn.

Anh Đoàn Duy Thuyết, kỹ sư thuộc TT. QLCL&BHBT, người đã có kinh nghiệm đào tạo nhiều năm cho các công nhân của Tập đoàn cho biết: “Tại TLE các công nhân đều phải trải qua kỳ thi sát hạch tay nghề hàng năm. Kỳ thi bao gồm cả lý thuyết và thực hành, nếu trượt lý thuyết công nhân đó sẽ không được tham dự thi thực hành, phải học và thi lại vào kỳ tiếp theo. Đây là cách hiệu quả để chúng tôi kiểm soát được chất lượng công nhân cũng như đảm bảo họ có đủ kiến thức để thực hiện các công trình của TLE”

IMG_5081 IMG_3375

IMG_5064IMG_5073

Không chỉ miệt mài trên công trường, các công nhân của TLE còn giành thời gian học tập, nghiên cứu để nâng cao tay nghề

Bên cạnh đội ngũ công nhân lắp đặt, các cán bộ, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao cũng là niềm tự hào của TLE. Đây là đội ngũ nòng cốt để huấn luyện, đào tạo và sát hạch tay nghề cho các công nhân, đảm bảo chất lượng công trình và theo dõi quy chuẩn chất lượng của hãng Mitsubishi. Các cán bộ, kỹ sư của TLE luôn được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, dự nhiều hội thảo chuyên ngành để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, học tập những cải tiến và đổi mới của các quốc gia tiên tiến trên thế giới để truyền đạt lại cho các đồng nghiệp của mình.

IMG_3372

Anh Đoàn Duy Thuyết, kỹ sư thuộc TT. QLCL&BHBT, người đã có kinh nghiệm đào tạo nhiều năm cho các công nhân của Tập đoàn

16 năm qua, nhờ vào nỗ lực đào tạo và phát triển đội ngũ công nhân tay nghề cao, TLE đã tạo nên ưu thế vượt trội về cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy Mitsubishi , mang lại niềm tin và sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.