Search
en

8/3: Ngày đặc biệt

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt dành cho phái đẹp trong Tập đoàn. Chương trình buổi lễ được các đấng mày râu bí mật chuẩn bị đã gây nhiều bất ngờ thú vị bởi tính tinh tế và chu đáo nhưng vẫn mang đặc trưng phong cách văn hóa Thăng Long TLE.

Chuan-bi-hau-truong

Tất bật chuẩn bị từ sáng sớm …
Phong-hop-tuom-tat
… để có được bàn tiệc đẹp mắt, khéo léo
Tại buổi lễ, sau lời phát biểu chúc mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng bày tỏ sự tự hào về đội ngũ nhân viên nữ không những chủ động, sáng tạo, nắm các vị trí quản lý quan trọng trong Tập đoàn mà còn giữ được nét xinh đẹp, duyên dáng, đảm đang trong đời thường. Chính nét năng động, trẻ trung của các chị em đã góp phần tạo ra môi trường làm việc tươi vui, mềm mại, giúp nâng cao hiệu quả công việc chung.

hai-sep-hat

Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trong các bài hát ngọt ngào luôn là món quà ý nghĩa được mọi người mong chờ.

toan-canh-hoi-truong

 

Ngoài quà tặng và phần thưởng thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, phái đẹp của các phòng còn nhận được những món quà từ các đấng mày râu của Tập đoàn thông qua hình thức bốc thăm.

van-nghe

Những món quà đặc biệt đã mang đến không khí sôi nổi, hồi hộp, bất ngờ cho buổi lễ: khi là một hộp quà thật to, những phong bì với tấm vé xổ số của ngày hôm đó, những bài hát vui tươi, những bài thơ dí dỏm…. kèm theo những lời chúc rất đáng yêu!

 boc-tham-qua-tang

Buổi lễ đã để lại nhều ấn tượng khó quên, từ những cử chỉ quan tâm rất nhỏ như giúp dắt xe vào hầm, như giúp bấm thang máy, như nhường hết ghế ngồi, như tập luyện một bài hát của các đấng mày râu đã làm nên một ngày 8/3 thực sự đặc biệt cho phái đẹp của Tập đoàn. Đôi khi niềm hạnh phúc đến từ những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng đầy tâm lý của Ban Giám đốc và các đồng nghiệp nam, để rồi từ đó những người phụ nữ có thêm động lực phấn đấu hơn nữa cho công việc, vì sự phát triển chung của Tập đoàn.

Chup-anh-tap-the

Một vài hình ảnh tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ tại Chi nhánh Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Tập đoàn.

CN-HCM

Không khí vui tươi tại chi nhánh Hồ Chí Minh…

VPDD-Da-Nang

… và VPĐD Đà Nẵng