Search
en

BỔ NHIỆM CHỨC VỤ TẠI CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Cùng với việc đẩy mạnh kinh doanh trong hơn 10 năm qua tại thị trường thang máy miền Trung, Chi nhánh Đà Nẵng luôn chú trọng củng cố hoàn thiện đội ngũ Quản lý với mục tiêu đáp ứng được những nhiệm vụ thử thách hơn. Dựa trên yêu cầu đó và sự đánh giá ghi nhận các cá nhân có nhiều đóng góp xuất sắc, ngày 8/6/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm chức vụ của Phòng Kinh doanh Kỹ thuật và Phòng Hành Chính Kế toán Tổng hợp tại Chi nhánh Đà Nẵng. 

Tham dự buổi lễ có ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Ông Nguyễn Nam Giang - Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng, bà Bùi Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Nghiệp vụ thanh toán kiêm Đặc phái viên đặc biệt của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn đến công tác tại Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh và Chi nhánh Đà Nẵng cùng các thành viên cấp quản lý, nhân viên chi nhánh và phòng Thi công Lắp đặt miền Trung.

Quyết định bổ nhiệm Quyền Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật - Chi nhánh Đà Nẵng

Với 8 năm cùng Tập đoàn, Ông Trần Duy Hùng đã khẳng định được năng lực chuyên môn kỹ thuật và quản lý, - được Ban TGĐ xem xét ghi nhận và tin tưởng bổ nhiệm lên một chức vụ mới cao hơn. Ban TGĐ kỳ vọng rằng Ông Duy Hùng tiếp tục phát huy năng lực và các kỹ năng vốn có của mình, không chỉ hoàn thành xuất sắc công việc của cá nhân mà còn trợ giúp, thúc đẩy những nhân viên cấp dưới khác cùng phát triển.

Theo đó, Ông Trần Duy Hùng được bổ nhiệm vị trí Quyền Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật - Chi nhánh Đà Nẵng kể từ ngày 8/6/2022. 

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó TGĐ Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm vị trí Quyền Trưởng phòng Kinh doanh Kỹ thuật - Chi nhánh Đà Nẵng cho ông Trần Duy Hùng 

Ông Trần Duy Hùng được đánh giá là một thành viên hết mình với công việc, luôn tích cực phát triển bản thân và hoàn thành những chỉ tiêu được đề ra. Quyết định bổ nhiệm chức vụ lần này là cơ hội để ông Trần Duy Hùng thể hiện năng lực lãnh đạo và chuẩn bị cho những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. 

 Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Trần Duy Hùng thể hiện sự vinh dự khi được Ban TGĐ tin tưởng giao phó nhiệm vụ mới và thể hiện quyết tâm nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh nói riêng và của Tập đoàn nói chung. 

Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng phòng Hành chính Kế toán Tổng hợp kiêm Trợ lý Giám đốc - Chi nhánh Đà Nẵng

Sau nhiều năm tận tâm với công việc, ông Hồ Việt Anh được Ban lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao phó hai trọng trách quan trọng: Phó trưởng phòng Hành chính Kế toán Tổng hợp - Chi nhánh Đà Nẵng kiêm Trợ lý Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng nhiệm kỳ 3 năm.

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó TGĐ Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm vị trí Phó trưởng phòng Hành chính Kế toán Tổng hợp - Chi nhánh Đà Nẵng kiêm Trợ lý Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng 

Là một người cầu tiến trong công việc, ông Hồ Việt Anh luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn, và nâng cao kỹ năng lãnh đạo. Với cương vị mới này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin rằng ông Hồ Việt Anh sẽ phát huy được năng lực bản thân, góp phần vào sự thành công của Chi nhánh Đà Nẵng nói riêng và của toàn Tập đoàn nói chung. 

Là một người cầu tiến trong công việc, ông Hồ Việt Anh luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn, và nâng cao kỹ năng lãnh đạo. 

TLE tin rằng việc bổ nhiệm chức vụ lần này là kết quả xứng đáng cho sự cống hiến hết mình của những cá nhân từ khi gia nhập TLE. Ban TGĐ Tập đoàn tin rằng ông Hồ Việt Anh và ông Trần Duy Hùng sẽ mang đến những thay đổi rõ nét cho sự phát triển của Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian tới.