Search
en

HÀO HỨNG –CHUYÊN NGHIỆP VỚI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG MC” & “TLE THE VOICE” 2018

Để kỷ niệm 17 năm thành lập, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC TLE” ; “TLE The Voice”. Và 2 cuộc thi đã tạo được hiệu ứng rất tốt, truyền cảm hứng cho toàn thể cán bộ công nhân viên, giúp cho nhiều tài năng được bộc lộ.

Rất chuyên nghiệp và bài bản, đó chính là những gì mà các thí sinh tham gia chương trình “Tìm kiếm tài năng MC “ & “TLE the Voice 2018” đã thể hiện.

Diễn ra trong 2 tuần và chưa đến 1 tháng để chuẩn bị, nhưng các thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc, đem lại cho khán giả những phần thể hiện tài năng mới mẻ, đặc sắc.

  • TLE MC 2018

Trải qua 2 vòng thi: Thử thách & Vòng Tỏa sáng.

Ở vòng thi “Thử thách”, các thí sinh đều phải dẫn theo chủ đề chung: “Hãy thử tưởng tượng bạn là MC chương trình Gala Dinner du lịch hè Quảng Ninh 2018, bạn hãy giới thiệu và dẫn dắt vào chương trình này”.

Những thí sinh tham gia TLE MC 2018

Trong đó có 3 “hạt giống” tài năng vòng Thử Thách gây được ấn tượng mạnh với BGK và khán giả: Phùng Hương Ly – NVTT; Đinh Văn Thể – KH & Nguyễn Thanh Huyền – TMQT

Với chủ đề đưa ra, thì đây là đề tài mà các MC dễ dàng khai thác, nhưng lại cũng không đơn giản nếu các bạn thí sinh “lệch” đề thi, quá chú trọng vào phần giới thiệu khách mời hay lại lạc đề sang dẫn trò chơi.

Nhưng nhìn chung, các bạn thí sinh khá đồng đều, và chuẩn bị rất tốt cho phần dự thi của mình.

Ban Giám Khảo công tâm của cuộc thi TLE MC 2018

Khán giả vỗ tay cổ vũ cho phần thể hiện của các thí sinh

Sự hưởng ứng của khán giả và cùng tương tác với phần thi của thí sinh Phùng Hương Ly – NVTT

Sang đến vòng “Tỏa sáng”, các thí sinh đặc biệt làm BGK và khán giả bất ngờ khi các bạn đầu tư và thể hiện mình trong cuộc thi rất nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Vào vòng Tỏa sáng, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: 1 phần thi với chủ đề chung và phần thi dẫn theo chủ đề đã được bốc trước và các thí sinh sẽ phải dẫn cặp với nhau. Sau mỗi phần thi đều có phần thử thách trả lời câu hỏi của BGK đưa ra là các tình huống MC thường hay gặp phải khi dẫn.

Sang vòng “Tỏa sáng”, đây chính là các cặp đôi được ghép vào để dự thi

Chủ đề BGK đưa ra rất đa dạng, và quen thuộc với các sự kiện của Tập đoàn: Từ ngày Quốc tế thiếu nhi cho đến 8/3, Lễ tổng kết cuối năm hay sự kiện lớn là kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. Không làm khó được các thí sinh, các bạn đã cho thấy sự tự tin và thậm chí nhiều bạn đã bộc lộ tài năng không ngờ, và được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình.

Phần thể hiện của các thí sinh trong chương trình

Và các giải thưởng: Giải Phong cách, giải Nhì và Giải Nhất đã được trao cho các thí sinh:

  • Giải Phong cách: Thí sinh Phùng Thanh Tú – P.NS; thí sinh Nguyễn Thu Huyền – P.MKT & Phùng Hương Ly – P.NVTT
  • Giải Nhì được trao cho: Nguyễn Thanh Huyền – TMQT, Nguyễn Thu Hiền – Ban ĐTMS & Hoàng Mạnh Hùng – TT Thi công Lắp đặt 1
  • Giải Nhất thuộc về cặp đôi: Nguyễn Mai Lệ Huyền – P.KD & Đinh Văn Thể – P.KH

Giải Phong cách, Giải Nhì và Giải Nhất được trao cho các thí sinh

  • TLE The Voice:

Được đánh giá đa dạng về phong cách và giọng hát, các thí sinh tham gia dự thi “TLE The Voice” đồng đều cả chất và lượng, đã khiến cho BGK phải cân nhắc rất kỹ loại các thí sinh ở vòng “Thử Thách” để vào vòng “Tỏa Sáng”.

Đa dạng về phong cách, giọng hát, các thí sinh tham gia TLE The Voice đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú và BGK phải rất vất vả để chọn lựa

Cũng như cuộc thi “TLE MC”, “TLE The Voice” đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, xen lẫn sự ngạc nhiên, thú vị qua từng tiết mục.

Được chia làm các thể loại âm nhạc: Nhạc dance, nhạc dân gian, nhạc tiền chiến, nhạc phim….và chia cặp để hát, dù có nhiều thí sinh không “trúng tủ” thể loại âm nhạc mình hay thể hiện nhưng chính điều này đã tạo nên sự bùng nổ trên sân khấu, và hầu hết những màn trình diễn của các thí sinh đều làm mãn nhãn khán giả.

Những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn …

…được khán giả hưởng ứng vô cùng nhiệt tình

Kết quả chung cuộc của cuộc thi TLE The Voice:

  • Giải Phong cách: Nhóm tam ca P.Hành chính: Hoài Thu – Ngọc Lan – Thu Phương; Nguyễn Thị Nhung – Ban ĐTMS; Nguyễn Quang Minh – P.NVTT & cặp đôi Trần Thùy, Mạnh Dương- P.KD
  • Giải ba đã thuộc về: Ca sĩ Phó Đức Trí – DA2 & Tam ca 3 chú chim: Hồng Minh – Ngọc Linh – Thành Lũy
  • Giải Nhì: Nguyễn Vân Anh – P. Nghiệp Vụ Thanh Toán
  • Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Trâm – P.Kế Toán.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai trao giải Phong cách cho các ca sĩ, nhóm nhạc được Giải

Ông Vũ Huy Hoàng – Trưởng Phòng KTKD trao giải ba cho ca sĩ Đức Trí – DA2 và Band Ba chú chim đến từ P.Marketing – Pháp Lý – Nhân sự

Bà Nguyễn Như Quỳnh – Giám đốc Ban Tư vấn doanh nghiệp thành viên trao giải Nhì cho thí sinh Vân Anh – P. Nghiệp vụ Thanh Toán

Ông Trương Văn Tùng – Giám đốc Công ty CP Kiến trúc Thăng Long Hà Nội trao giải Nhất cho thí sinh Ngọc Trâm - Ban Tài Chính

Các thí sinh cùng BGK chụp ảnh kỷ niệm

Có thể nói, “TLE MC” và “TLE The Voice” đã thực sự là sân chơi mới, nơi tài năng được tỏa sáng. Qua đây, cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của cả thí sinh lẫn khâu tổ chức chương trình, và điều này càng nhấn mạnh, càng khẳng định sự quan tâm của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đối với đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, ngoài những giờ làm việc hăng say, hết mình  thì bên cạnh đó, những hoạt động, những sự kiện nho nhỏ như thế này cũng đủ làm cho tất cả đại gia đình TLE được thư giãn, cung cấp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tiếp tới và quan trọng hơn là sự gắn kết giữa các thành viên càng thêm khăng khít, bền chặt.