Search
en

Lễ kỷ niệm 8 năm Thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngày 1/6/2014, Tại trụ sở Chi nhánh 17A Điện Biên Phủ, Phường Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 8 năm thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh – Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (1/6/2006 – 1/6/2014)

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi với sự góp mặt đông đủ của toàn thể cán bộ công nhân viên chi nhánh Hồ Chí Minh.

01

Chi nhánh Hồ Chí Minh kỷ niệm 8 năm thành lập (1/6/2006 – 1/6/2014)

Tiền thân là Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh, làm việc chỉ vỏn vẹn với 6 nhân viên, sau bước chuyển mình đột phá vào năm 2011, như chú rồng nhỏ trỗi dậy, Chi nhánh Hồ Chi Minh đã trở thành một trong những điểm sáng của Thăng Long TLE Group. Chi nhánh Hồ Chí Minh đã có những bước tiến dài, từng bước khẳng định được mình trong việc chiếm lĩnh thị trường phía Nam rộng lớn, tiềm năng và đầy thách thức.

Dưới sự chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn, cùng với trụ sở Hà Nội, Văn phòng Đại diện Đà Nẵng, Chi nhánh Hồ Chí Minh đã tạo thành chiếc kiềng 3 chân vững chắc, lớn mạnh, tạo nên 1 Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long quy mô, tầm vóc lớn mạnh và không ngừng vươn xa.

02
Trong 8 năm vừa qua, với chiến lược kinh doanh đúng đắn, biện pháp triển khai linh hoạt, kịp thời dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Chi nhánh Hồ Chí Minh mỗi năm đều có sự phát triển không ngừng về nhân sự, song song với việc nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả kinh doanh. Hiện nay, chi nhánh Hồ Chí Minh đã xây dựng được tổng số nhân sự gần 140 người, gồm 3 phòng và 5 bộ phận chức năng, năng lực lắp đặt thang máy, thang cuốn đã được khẳng định với các công trình trọng điểm: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông, Him Lam Riverside, Becamex Bình Dương, Vincom B Eden, Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang… cùng hàng trăm công trình lớn nhỏ khác.

Và trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và nhân sự thì việc xây dựng văn hóa Tập đoàn trong môi trường làm việc là điều không thể thiếu, chính điều này càng giúp cho khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Thăng Long TLE group.

03

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí xúc động của buổi lễ, Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh đã bồi hồi nhớ lại những trở ngại từ ngày đầu mới thành lập, qua đó, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của mỗi thành viên để gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay. Ông cũng hi vọng, trong thời gian tới, mỗi phòng ban sẽ phát huy tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau hơn nữa để cùng nhau vượt qua những khó khăn của tình hình kinh tế chung, hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao phó.

Tiếp đó, Giám đốc Chi nhánh cùng quản trị viên các phòng đã thực hiện nghi thức thắp nến, cắt bánh mừng sinh nhật 8 tuổi của Chi nhánh Hồ Chí Minh

04

05

Nghi thức thổi nến, cắt bánh chào mừng sinh nhật 8 năm thành lập Chi nhánh HCM.

Bên cạnh những giây phút tự hào nhìn lại quá trình phát triển, buổi lễ cũng tràn ngập trong lời ca tiếng hát vui tươi rộn ràng được cất lên bởi các cán bộ công nhân viên. Khi là một bài hát trẻ trung sôi động, khi lắng đọng với âm hưởng dân ca, khi là một giai điệu đi cùng năm tháng hay sôi nổi với các trò chơi… tất cả đều mang nét văn hóa đẹp đẽ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

06

Lắng đọng trong giai điệu quê hương “Hồn quê” với tốp ca nữ

07

08

Nhóm các cô gái “Chicken dance” đã làm khán giả vỗ tay không ngớt

09

Bật cười sảng khoái cùng vở hài kịch “Mộng làm ngôi sao”

10_ok

Hào hứng với trò chơi “Người bí ẩn”….

11_ok

……Hay cười ồ với trò chơi “Bắt bướm”…..

12_ok

…..Và nghiêng ngả với trò “Vạch lá tìm sâu”

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, những lời ca, tiếng hát và tham gia các trò chơi dí dỏm đã giúp cho các thành viên của Chi nhánh Hồ Chí Minh càng gắn kết với nhau hơn. Trong ánh mắt mỗi người đều ánh lên niềm tin vững chắc vào sự phát triển của Chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung. Và ai ai cũng đều tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng cho Thăng Long TLE Group ngày một lớn mạnh.

Vào 18h cùng ngày, buổi tiệc mừng Lễ thành lập 8 năm diễn ra thân mật đầm ấm tại Khu Du lịch Tân Cảng – Số A100 Ung Văn Khiêm – Phường 25 – Quận Bình Thạnh với sự tham dự của toàn bộ công nhân viên của Chi nhánh.

Một Số Hình Ảnh Khác Trong Chương Trình:

11_ok

14_ok

15_ok

16_ok

17_ok

18_ok