Search
en

Lễ kỷ niệm 8/3: Tràn ngập bất ngờ và niềm vui!

Ngày 7/3/2015, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong không khí đầy hân hoan, tươi vui và không kém phần trang trọng, ấm áp.
Đây là hoạt động truyền thống trong Tập đoàn, được Ban Tổng giám đốc hết sức quan tâm, với mục đích tôn vinh những người phụ nữ đã cống hiến hết mình cho công việc – đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn trong những năm qua – nhưng vẫn làm tròn vai trò giữ lửa trong gia đình nhỏ của mình.

Đã trở thành một điều đặc biệt tại Thăng Long TLE Group, buổi lễ kỷ niệm ngày 8/3 được tổ chức và “đạo diễn” hoàn toàn  bởi những người đàn ông trong Tập đoàn – những người luôn giữ bí mật kế hoạch tổ chức đến phút chót để mang lại nhiều bất ngờ thật lãng mạn cho các chị em.

Khán phòng tổ chức được trang trí đẹp đẽ, lịch sự, chu đáo cùng những bông hoa tươi tắn

và thiệp chúc mừng xinh xắn

Backrop chụp hình điệu đà, phù hợp với sở thích của phái đẹp

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các phu nhân; quản trị viên các Ban, Trung tâm, Phòng và toàn thể hơn 80 “bông hoa” xinh đẹp của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Đặc biệt, buổi lễ chào đón sự có mặt của một vị khách mời đến từ Nhật Bản – Ông Saburo Tajima – Quản lý cấp cao bộ phận kinh doanh thang máy và thang cuốn B – Phòng Marketing quốc tế các hệ thống tòa nhà C, Tập đoàn Mitsubishi Electric.

Buổi lễ chào đón sự có mặt của một vị khách mời đến từ Nhật Bản – Ông Saburo Tajima – Quản lý cấp cao bộ phận kinh doanh thang máy và thang cuốn B – Phòng Marketing quốc tế các hệ thống tòa nhà C, Tập đoàn Mitsubishi Electric.

Không để tất cả phải chờ lâu, không khí buổi lễ đã được làm nóng ngay từ đầu với sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhóm nhạc Oplus – Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn – X Factor Việt Nam.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhóm nhạc Oplus – Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn – X Factor Việt Nam với liên khúc What makes you beautiful và I swear…

…đã làm khuấy động khán phòng bởi sự khỏe khoắn, sôi động
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, Ban Tổng Giám đốc đã bày tỏ suy nghĩ của mình về những đóng góp của những cán bộ công nhân viên nữ vào sự phát triển của Tập đoàn. Theo đó, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên cũng gửi lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các chị em với mong muốn các chị em sẽ luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong công việc, cũng như luôn làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng bày tỏ suy nghĩ của mình tại buổi lễ

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ công nhân viên nữ
Cùng với những lời chúc tốt đẹp, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng vị khách quý đến từ Tập đoàn Mitsubishi Electric Nhật Bản cũng gửi đến các chị em những bông hoa tươi xinh và những phần quà ý nghĩa.

Ban Tổng Giám đốc và vị khách mời Ông Saburo Tajima trao hoa và quà đến tận tay mỗi cán bộ công nhân viên nữ

Ngay sau đó, song ca “không phải dạng vừa đâu” Bá Quân – Mạnh Dương đã mang đến màn trình diễn siêu dễ thương của mình qua hit “Em của ngày hôm qua”.  Tiết mục nhận được sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của toàn bộ khán phòng.

Mạnh Dương – Bá Quân sôi động, hài hước trong ca khúc  “Em của ngày hôm qua” đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán phòng

Khi sức nóng của tiết mục “Em của ngày hôm qua” chưa dứt, Ban tổ chức đã tiếp tục dành tặng thêm 1 bất ngờ nữa cho chị em qua gameshow vui “Đuổi hình bắt chữ” – Phiên bản Thăng Long TLE. Thể lệ của trò chơi rất hấp dẫn. Theo đó, trò chơi bao gồm 8 bức hình. Mỗi bức hình có độ khó khác nhau và tương ứng là một phần quà hết sức ý nghĩa. Việc của các chị em là phải tìm ra một câu, một cụm từ hay một từ có nghĩa ẩn giấu sau bức hình đó.

Lúc này MC Ngọc Thắng công bố có điều bí mật trong tấm thiệp mà các chị em đã được trao tặng. Có 8 tấm thiệp được đánh số từ 1 đến 8. Với mỗi bức hình, chị em nào trong thiệp có đánh số tương ứng sẽ được ưu tiên trả lời đầu tiên. Người được ưu tiên trong 20 giây nếu không đưa ra được đáp án đúng, quyền trả lời sẽ được dành cho chị em khác.

MC dí dỏm Ngọc Thắng khiến trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” trở nên cực kỳ hấp dẫn với những bức hình  gần gũi, thông minh

 

Lượt chơi đầu tiên, 7 người có tấm thiệp được đánh số từ 1 đến 7 đã trả lời  “bắt chữ” chuẩn xác ở những giây đầu tiên, xuất sắc giành giải thưởng của Ban Tổ chức.

Ông Trần Trọng Phương – Trưởng Ban tổ chức chương trình lên trao 5 giải khuyến khích cho 5 chị em may mắn đầu tiên. Phần thưởng là 5 lọ cắm hoa với chất liệu bằng pha lê thay lời chúc các chị  em sẽ chuẩn bị được những lọ hoa tươi thắm để làm đẹp hơn cho căn phòng của gia đình mình.

Ông Saburo Tajima trao giải cho 2 chị em may mắn đã đuổi kịp hình và giành được giải nhì của chương trình. Phần quà là 2 voucher ăn tối cho 2 người tại chuỗi nhà hàng Golden Gate. Với phần quà này, ban tổ chức hy vọng sẽ gửi đến người đoạt giải một cơ hội để hâm nóng tình cảm với ông xã của mình. 

Giải đặc biệt với câu hỏi hóc búa nhất đã gây ra một chút khó khăn trong việc tìm ra câu trả lời nhưng cuối cùng chị Nhật Minh – Phòng Bảo hành Bảo trì đã đưa ra được đáp án chính xác và trở thành người chiến thắng của chương trình.

Tương ứng với bức hình, chị Nhật Minh đã đưa ra đáp án “Nhất vợ nhì trời” và trở thành người chiến thắng của chương trình. Chia vui với chị Nhật Minh trong chiến thắng này là ông xã Nguyễn Đình Thường đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm TCLĐ 2 của Tập đoàn. 
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao giải đặc biệt cho người chiến thắng ở câu hỏi cuối cùng. Giải thưởng là một máy làm sữa chua nhãn hiệu Kangooru với mong muốn chủ nhân của nó sẽ làm được những cốc sữa chua mát lành cho gia đình trong những ngày hè sắp tới. Thật thú vị bởi món quà này rất phù hợp với sở thích nấu nướng của chị Nhật Minh – người được mệnh danh là “Master Chef” của TLE bởi thường xuyên trổ tài làm những món ăn rất ngon miệng và đẹp mắt.

Trò chơi đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho tất cả mọi người. Sự ga lăng, tâm lý của những người đàn ông tại Thăng Long TLE Group đã được thể hiện qua những điều nhỏ nhất, từ đầu buổi tiệc khi đón tiếp các chị em từ cửa vào, đưa lên thang máy đến cách chuẩn bị những món quà  thật ý nghĩa, thiết thực.

Sự trở lại của nhóm nhạc Oplus với các ca khúc Một mình – Liên khúc bốn mùa và Cảm ơn tình yêu tôi giúp tất cả mọi người được sống trong không gian âm nhạc đầy say mê, sống động.

Thay lời cảm ơn của phái đẹp Tập đoàn dành cho Ban tổ chức buổi lễ, ca sĩ Hà Anh – Quỳnh Trâm rộn ràng vui tươi với ca khúc “Kiss me”… 

…phần trình diễn hấp dẫn,  thu hút mọi ánh nhìn

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, sảng khoái. Ấn tượng đọng lại là những giây phút ấm áp và những kỷ niệm khó quên. Từ lâu, lễ kỷ niệm 8/3 không chỉ là ngày dành riêng cho các chị em phụ nữ mà đó còn là dịp để cho các thành viên trong ngôi nhà Thăng Long TLE sát lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để cùng hướng tới một mục tiêu chung: vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong hiện tại và tương lai.

Cuối buổi lễ là dịp để tất cả cùng chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ!

 

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng được diễn ra tại các Công ty thành viên, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Tập đoàn. 

Dưới đây là một vài hình ảnh nổi bật tại:

– Công ty thành viên: Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, Công ty Cổ phần Sản xuất Xuất khẩu Nội thất Thành Thắng Thăng Long,

– Chi nhánh Hồ Chí Minh

– Văn phòng đại diện Đà Nẵng 

– Văn phòng đại diện Nha Trang 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT PHÁT THĂNG LONG

 

Khán phòng được trang trí đẹp đẽ cùng những bông hoa tươi xinh dành tặng các cán bộ công nhân viên nữ trong công ty 

Ông Dương Duy Ngọc – Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng các chị em nhân ngày 8/3

Ông Đinh Quang Trung – Phó Giám đốc Công ty dành những lời chúc tốt đẹp tới các chị em …

…và tặng hoa, quà cho các chị em nhân ngày đặc biệt

Không khí tươi vui tại buổi lễ với những tiết mục văn nghệ sôi nổi


Các đấng mày râu nhiệt tình tham gia vào trò chơi trổ tài cắm hoa và tạo ra những lẵng hoa đẹp mắt dành tặng các chị em

 

Ông Nguyễn Tuấn Tài – Trưởng Ban Quản lý dự án Công ty CP Công nghiệp Kim Sen trao giải cho 3 nam nhân khéo tay trong trò chơi thi cắm hoa

3 nam nhân “hi sinh vì nghệ thuật” trong trò chơi “Chàng trai năm ấy” …

 …đã nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của khán phòng

 

Ông Nguyễn Kiều Hải – Trưởng phòng Kinh doanh B trao giải cho những người chơi dũng cảm trong trò chơi “Chàng trai năm ấy”

Tất cả các thành viên cùng chụp ảnh lưu niệm 

Những khoảnh khắc đáng nhớ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT XUẤT KHẨU NỘI THẤT THÀNH THẮNG THĂNG LONG 

 (thông tin đang cập nhật)

 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

 
Sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo của các nam nhân để mang đến niềm vui cho các chị em tại Chi nhánh HCM  Thăng Long TLE

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh phát biểu chúc mừng và trao quà cho cán bộ công nhân viên nữ 

Những trò chơi vui nhộn mang đến những nụ cười thả ga trên những gương mặt rạng rỡ

Không khí tươi vui của buổi lễ

Những bông hoa xinh đẹp của Chi nhánh HCM cùng lưu lại những giây phút đáng nhớ

 

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐÀ NẴNG

 

 

 

Ông Trịnh Kim Bình – Trưởng Văn phòng Đại diện Đà Nẵng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và trao quà cho các chị em nhân ngày 8/3

 

 
Những tiết mục văn nghệ dành tặng các chị em đã mang đến những giây phút thoải mái, vui vẻ

Những bóng hồng của Văn phòng đại diện Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm 

 

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NHA TRANG

Không khí vui vẻ và đầm ấm tại Văn phòng đại diện Nha Trang trong ngày 8/3