Search
en

Lễ tổng kết năm 2015 Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Ngày 03/02/2016 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng Kết năm 2015, chào đón năm mới Bính Thân 2016 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

1

Buổi Lễ được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

2

Như mọi năm, Lễ Tổng Kết luôn là sự kiện được mong đợi nhất của Tập đoàn. Bởi đây là dịp để các thành viên trong đại gia đình Thăng Long Tle Group tụ họp, đoàn viên, cùng nhìn lại, đánh giá chặng đường một năm đã qua, chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc âm nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng, hấp dẫn với sự tham gia đông đảo của toàn thể cán bộ công nhân viên – Một nét đẹp rất riêng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

 

20

 

4
Đến hẹn lại lên – Lễ Tổng Kết dường như đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối năm

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc các công ty thành viên – Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long, Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, Giám đốc và các thành viên đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh, Văn phòng đại diện Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Nha Trang và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Buổi Lễ cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đại diện đến từ Văn phòng đại diện Mitsubishi Corparation tại Hà Nội, Mr. Garry Bilezikian – Tổng Giám đốc Công ty Guide Craft cùng phu nhân, và các đối tác, khách hàng thân thiết của Thăng Long TLE Group trong nhiều năm qua.

76

77

78

Mở màn Lễ Tổng Kết là tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng, do các ca sỹ, vũ công của Thăng Long TLE trình diễn, dẫn dắt khán giả vào câu chuyện mỗi cuối năm sum họp.

9

10

 

6

 

13

14

15

7

8

“Ngày mai” – tiết mục mở màn hoành tráng, sôi động cho Lễ Tổng Kết 2016…

8
….cùng với màn trình diễn của DJ chuyên nghiệp Phương Kun, sức nóng trong hội trường dường như lan tỏa và bùng nổ ngay từ những phút đầu của buổi Lễ.

Có thể nói năm 2015 là năm với nhiều khởi sắc và những tín hiệu đáng mừng trong hoạt động Kinh tế nói chung và Bất động sản nói riêng. Từ đó tạo thế và lực cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, cùng với chiến lược kinh doanh đúng đắn của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Thăng Long TLE Group đã đạt được những bước tiến dài trong hoạt động Kinh doanh năm 2015 và đi song hành với nó là hoạt động thi công lắp đặt.
– Lĩnh vực kinh doanh thăng hoa, chuyển mình mạnh mẽ: Năm 2015 tổng số mà TLE đã cung cấp ra thị trường toàn quốc là: 850 bộ thang máy, thang cuốn. So với năm 2014 là 650 chiếc – tăng gần 31%. Và doanh số năm 2015 đạt được là 1.300 tỷ đồng, so với 960 tỷ của năm 2014 – tăng là 37%. Như vậy nếu tính chung doanh số toàn Tập đoàn (gồm 4 công ty thành viên) thì chúng ta đạt gần 1.800 tỷ đồng. So với năm 2016 là 1300 tỷ – chúng ta tăng lên 38%.
Thăng Long TLE Group đã ghi tên mình trên nhiều công trình lớn trên cả nước như: Trụ sở Bộ Ngoại Giao, trung tâm sản xuất truyền hình Việt Nam VTV, Mipec riverside (39 thang), BV Trung ương quân đội 108 (31 thang), 177 Trung kính (23 thang), Khu làng Pháp, Bà Nà (17 thang) , Trường Đại học y tế cộng đồng (14 thang) và nhiều công trình khác.
– Lĩnh vực thi công lắp đặt – xây dựng được hệ thống quản lý chất lượng QC, thi công được gần 700 bộ thang máy, thang cuốn, tăng 17% so với năm 2014: Trong năm 2015, Thăng Long TLE Group đã xây dựng được hệ thống QC – quản lý chất lượng lắp đặt không chỉ trong các Trung tâm lắp đặt mà còn đặt dưới sự giám sát khắt khe của Phòng quản lý chất lượng của Tập đoàn, các công đoạn thi công đều phải có kiểm tra, xác nhận các loại biên bản nội bộ trước khi bàn giao cho khách hàng – Đồng thời trong quá trình thi công các đơn vị đều phải chịu sự giám sát về an toàn lao động, về các quy trình thi công và nhất là các thiết bị vật tư phục vụ thi công được mua sắm mới và là tốt nhất, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Cùng với chất lượng lắp đặt, chất lượng thi công cũng đạt được những thành công đáng kể: số lượng thang máy đã thi công lắp đặt hoàn thành đến kiểm định an toàn là gần 700 bộ thang máy, thang cuốn, so với năm 2014 là 600 bộ, tăng 17%.
– Giữ vững giá trị thương hiệu, bồi đắp giá trị Văn hóa doanh nghiệp: song hành cùng với các hoạt động kinh doanh, thi công lắp đặt, giữ vững giá trị thương hiệu là việc bồi đắp, xây dựng, làm giàu văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động thể thao, nghỉ mát, tổ chức các sự kiện kỷ niệm, đặc biệt sang năm 2016 là kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn.
– Những lĩnh vực khác trong sự phát triển của Tập đoàn: trong năm 2015 đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục của nhà máy số 2, nâng cấp nhà máy số 1 và khai trương Toà nhà điều hành, nhà ăn của Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long tại Tân Uyên – Bình Dương, với quy mô gần 70.000 m2 cho cả 2 nhà máy… Tổng mức đầu tư là gần 350 tỷ trong đó nhà máy số 2 đã đi vào sản xuất từ giữa năm 2015. Và nhà máy sản xuất nhôm định hình của công ty VTG cùng Tập đoàn các đối tác liên doanh đã hoàn thành giai đoạn 1 đang dần đi vào sản xuất của công ty Cổ phần Kim Sen đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh.
Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã điểm lại những dấu ấn đáng trân trọng trên đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược và tầm nhìn phát triển của Tập đoàn năm 2016 cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu.

18

 

20

Bài phát biểu sâu sắc và đầy ý nghĩa của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng về chặng đường 1 năm vừa qua mà toàn Tập đoàn đã đạt được và đề ra những mục tiêu mới, những đích đến trong năm 2016.

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Tập đoàn năm 2015. Thành công của Tập đoàn được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên. Tại buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc của Tập đoàn đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân. Đây là là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho Thăng Long TLE Group, góp phần xây dựng tòa tháp TLE vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

21

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự đọc quyết định khen thưởng và danh sách các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 1 năm vừa qua

22

Nụ cười “thu hoạch” của nhân viên sau cả một năm làm việc với đầy nỗ lực, chăm chỉ vì sự phát triển chung của Tập đoàn

23

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao thưởng và chụp hình lưu niệm cùng với những cá nhân đạt danh hiệu “Lao động Tiên Tiến” Năm 2015

79
Xen kẽ giữa phần trao thưởng là bản phối “Mash – up Xuân” nhẹ nhàng, tình tứ, đem lại dư vị đầy đủ cho ngày Tết cổ truyền của dân tộc

80

Ca khúc “Người tình ơi mơ gì” đã làm bừng sáng không gian, làm lòng người trở nên say đắm, nồng nàn trong không gian ngập tràn tình yêu cùng với hương sắc xuân

24
Trở lại với phần Lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao thưởng….

26
….và chụp hình lưu niệm cùng với những cá nhân đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc”

27
…. những cá nhân đạt danh hiệu “Quản trị viên xuất sắc” trong năm 2015

Sau nghi lễ tổng kết trang trọng, toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau nâng ly để chào đón năm mới Bính Thân 2016 trong niềm hân hoan, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc với những thành quả đã đạt được trong năm 2015, cùng với niềm tin tưởng chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2016.

29

28
Ban Tổng Giám đốc khui champaign & nâng ly khai tiệc trong niềm hân hoan tràn ngập không khí xuân

31

Đại gia đình TLE cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới với những quyết tâm mới, thắng lợi mới

34

Dàn nhạc Maius Philhamonic cất lên những giai điệu ngọt ngào tươi trẻ của mùa Xuân, khép lại phần Lễ trang trọng, mở ra màn Gala sôi động, hoành tráng.

Ngay sau phần nghi lễ tổng kết là phần Gala sôi động đầy hấp dẫn: Chương trình Hòa âm & Ánh sáng “Xuân tươi trẻ”.

Mùa xuân xét theo thời gian là mùa mở đầu cho một năm. Xuân về trăm hoa đua nở, khí hậu ấm áp, cây côi đâm chồi… Vì vậy mùa xuân gợi lên trong ta ý niệm về sức sống, hi vọng, niềm vui và hạnh phúc. Và mùa xuân cũng thường được ví như tuổi trẻ – nhắc đến tuổi trẻ là ta đã thấy gợi lên sức sống mạnh mẽ, là tương lai, là hạnh phúc tràn đầy. Chính vì thế, phần Gala Lễ Tổng kết năm 2015 đã thổi 1 làn gió mới, một hương vị xuân mới, nồng nàn, mạnh mẽ, sống động hơn qua chương trình Hòa âm & Ánh sáng mang tên “Xuân tươi trẻ”.

35

Có thể nói đây là một bữa tiệc âm nhạc thật sự với âm thanh, ánh sáng, DJ chuyên nghiệp, cùng các ca sỹ và vũ đoàn đến từ Thăng Long TLE Group.

 

37

Mở đầu chương trình, DJ Phương Kun đã làm bùng nổ khán phòng với 1 bản hòa âm chuyên nghiệp

36

81
Bầu không khí trong hậu trường tiếp tục nóng lên với màn trình diễn hết sức sôi động mà các thành viên từ P.Vật tư Kho & Xưởng cơ khí mang lại

82

39

Những thành viên đến từ VPĐD Đà Nẵng đã mang cái “nóng” của mình vào trong bài diễn đầy máu lửa “Bad boy”, làm cho khán giả đứng ngồi không yên

83

Những cô gái, chàng trai đến từ VTG đã thật sự tỏa sáng, khuấy động không gian khán phòng với bài hát “Ai đẹp nhất đêm nay”

41
Sự khỏe khoắn..

43

….Năng động, dẻo dai, hài hước, cùng giọng ca chắc, khỏe của các chàng trai đến từ khối Kỹ thuật – Thi công – Bảo hành…

42
….đã chinh phục được hoàn toàn khán giả, đem lại bầu không khí vô cùng sôi động, tươi trẻ

Và như mọi năm, 1 phần không thể thiếu được trong Lễ Tổng kết đó là phần “Quay số trúng thưởng” . Với sự dẫn dắt thông minh, hài hước, láu lỉnh của 2 MC Thanh Khiêm – Bích Trâm, chương trình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

44
Các con số may mắn hiện ra liên tục và đã tìm được những chủ nhân của mình

45
Ông Đinh Quang Trung – Phó Giám đốc Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long lên trao thưởng cho 7 người may mắn nhận được giải Khuyến Khích

46
Bà Trần Hải Yến trao giải cho 5 chủ nhân của Giải Ba

47
2 vị khán giả may mắn được Ông Trần Nguyễn Huy Đăng – Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Thắng Thăng Long trao thưởng

48
Ông Garry Bilezikian- Tổng Giám đốc Công ty Guide Craft trao phần thưởng cho người may mắn nhận được giải Nhất của chương trình

49
Và người may mắn nhất với phần quà có giá trị lớn nhận được Giải Đặc Biệt chụp hình lưu niệm với Mr. Shimon Tokuyama – Phó Chủ tịch Cấp cao – Tổng Giám đốc – Tổng đại diện Mitsubishi Corporation Việt Nam

Trở lại với không khí sôi động của GaLa “Hòa âm & Ánh sáng Xuân tươi trẻ” những ca sỹ, vũ công của Thăng Long TLE Group đã có phần trình diễn thăng hoa, “máu lửa” khép lại chương trình Lễ Tổng kết đầy thành công và rực rỡ.

51

 

52

Ca sỹ Quỳnh Trâm….

85

Ca sỹ Thanh Thủy…

53

….Cùng vũ đoàn Thăng Long TLE với bài “I wanna dance – Get hight” đã làm bùng nổ cả hội trường

 

54

57
….Khiến khán giả say sưa, lắc lư không ngừng cùng với những vũ điệu sôi động

58

Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầy hân hoan, ấm áp, tạm biệt một năm cũ đã qua, chào đón một năm mới chứa đựng nhiều thách thức mới, nhưng với sự đồng hành của đối tác, khách hàng, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tin tưởng sẽ vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục con đường phát triển bền vững.
Một số hình ảnh Ban Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác, khách mời, các Trung tâm/Ban/Phòng/ Chi nhánh/VPĐD:

60

61

62

63

64

65

66

67

68

69

70

71

72

73

74