Search
en

RỘN RÀNG TẾT THIẾU NHI 2018: MỘT MÙA HÈ RỰC RỠ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN

Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã có một ngày nắng đẹp rực rỡ và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của các thành viên nhí Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho các con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn vào Tết Thiếu nhi hàng năm.

Ngày 26/5 vừa qua, chương trình Rộn ràng Tết  Thiếu nhi TLE 2018 đã được tổ chức trong niềm háo hức và đón chờ của các con CBCNV trong Tập đoàn. Đối với TLE thì việc quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên, tổ chức những sự kiện ấm cúng và chu đáo là điều vô cùng quan trọng để khích lệ tinh thần làm việc, xây dựng môi trường sinh hoạt công sở gần gũi, thân thiết như một đại gia đình. Đó là giá trị văn hóa truyền thống được Ban lãnh đạo Tập đoàn vô cùng coi trọng từ những ngày đầu thành lập.

Giống như một ngày hội, “Rộn ràng Tết thiếu nhi” TLE được tổ chức hàng năm với sự háo hức mong đợi của cả các cháu lẫn…bố mẹ

Năm nay, khu vui chơi giải trí lớn Thiên đường Bảo Sơn được lựa chọn làm địa điểm tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết Thiếu Nhi” với mong muốn các con được vui chơi thỏa thích, hòa mình vào thiên nhiên với những động vật dưới thế giới Đại Dương: Cá mập, cá đuối, cá hải tượng, hải cẩu…hay tham quan, vui chơi trong tổ hợp giải trí Safari; tham quan bò sát, thú hoang dã, xem biểu diễn xiếc chó và xiếc hải cẩu, chơi trò chơi Vượt long môn; Bước chân kỳ bí và Cung đường tốc độ. Chưa hết các bé còn được thỏa thích chơi, khám phá Thiên đường Bảo Sơn với nhiều khu vui chơi giải trí như tổ hợp trò chơi dưới nước, Khu làng nghề, khu phố cổ, khu tổ hợp trò chơi….

Từ nhiều ngày trước đó, Ban tổ chức đã vô cùng hào hứng lên kế hoạch rất tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo vì các “khách quý” được đón tiếp và hân hạnh phục vụ lần này là những thành viên nhí – con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn. Mang lại niềm hạnh phúc cho các con, giúp các con có một mùa hè hạnh phúc tràn ngập niềm vui chính là mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ.
Ngay từ sáng sớm, sân khấu, bàn quà tặng và bàn tiệc đã được chuẩn bị.

Những gương mặt rạng rỡ niềm vui trong ngày Tết của thiếu nhi

9h sáng, nhà hàng Đông Dương thuộc khuôn viên của Thiên đường Bảo Sơn đã rộn rã tiếng cười nói của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Các gia đình đều vô cùng hào hứng với không gian thoáng đạt, sân khấu rực rỡ sắc màu và rất nhiều hoạt động thú vị phía trước.

Trong khuôn viên nhà hàng Đông Dương, ngay từ sớm đã rộn rã tiếng cười nói của các em nhỏ và các bậc phụ huynh

Không để các con phải hồi hộp chờ đợi lâu, cô Tiên Lê Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự của Tập đoàn đã khai mạc chương trình bằng phần trao thưởng và tặng quà trong tiếng hò reo thích thú của những đứa trẻ…và phụ huynh.

“Cô Tiên” Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự lên khai mạc chương trình và “đi thẳng” đến phần trao quà cho các cháu tham gia chương trình

Niềm vui nhân đôi khiến tất cả người lớn trẻ con vô cùng phấn khích, sẵn sàng xếp hàng để được nhận quà.

Tại Thiên đường Bảo Sơn, hai MC đáng yêu “nhà thám hiểm” Thu Huyền và  “chúa tể Rừng xanh” Thu Hiền đã phải rất vất vả để gọi tên lần lượt từng bạn nhỏ lên sân khấu nhận phần thưởng. Những bạn nhỏ có cùng năm sinh sẽ cùng lên sân khấu nhận quà. Sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và hồn nhiên của các bạn nhỏ đã mang lại không khí vui vẻ rộn rã cho cả chương trình.

2 MC đáng yêu trong vai trò “Nhà thám hiểm” & “Chúa tể rừng xanh” mang lại không khí vui vẻ rộn rã cho cả chương trình

Những ánh mắt lấp lánh niềm vui và nụ cười vui sướng khi nhận được quà của các cháu

Sau khi được nhận quà, các bạn nhỏ cùng với bố mẹ được tự do vui chơi, tham quan, khám phá Thiên đường Bảo Sơn: nào là Thủy Cung: một đại dương thu nhỏ với hàng ngàn loài cá đến từ các châu lục như: Cá mập, cá đuối, cá hải tượng, hải cẩu…nào là tổ hợp Safari, nơi có muôn loài thú quý hiếm: hươu cao cổ, linh cẩu, sư tử, hổ trắng, tê giác….cùng các trò chơi mạo hiểm. hay bố mẹ và các bé còn được tự do tận hưởng cảm giác sảng khoái từ các làn trượt cảm giác mạnh và thỏa sức vui đùa với lâu đài nước. Bể bơi 4 mùa cùng các trò chơi trượt nước hấp dẫn tại khu vui chơi nước….

Thủy cung với hàng ngàn loài động vật dưới Đại dương…

…..hay Safari với rất nhiều loài động vật quý hiếm, những trò chơi siêu hấp dẫn…

…đến công viên nước…..

…và khu tổ hợp trò chơi đã tạo nên một ngày 1.6 tràn ngập niềm vui, tràn ngập tiếng cười và những khoảng khắc đẹp của mùa hè trong các cháu

Không chỉ là ngày lễ dành cho các con, sự kiện “Rộn ràng Tết Thiếu nhi” còn là cơ hội để các gia đình gặp gỡ giao lưu, các bố mẹ có thời gian dành cho con sau những giờ làm việc căng thẳng bận rộn, được sống lại những ngày tháng hồn nhiên vui vẻ của tuổi thơ.

Cùng với đó, Chi nhánh Hồ Chí Minh và Chi nhánh đà Nẵng cũng tổ chức chương trình Rộn ràng Tết thiếu nhi đầy màu sắc thú vị cho các cháu.

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh Đà Nẵng: