Search
en

Thang Long TLE Group – Rộn ràng Tết Thiếu nhi 2016

Công viên Mùa hè tại Ecopark đã có một ngày nắng đẹp rực rỡ và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của các thành viên nhí Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho các con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn vào Tết Thiếu nhi hàng năm.

Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, Tết Thiếu nhi 2016 năm nay được đầu tư tổ chức vô cùng nhộn nhịp và tưng bừng. Đối với TLE thì việc quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên, tổ chức những sự kiện ấm cúng và chu đáo là điều vô cùng quan trọng để khích lệ tinh thần làm việc, xây dựng môi trường sinh hoạt công sở gần gũi, thân thiết như một đại gia đình. Đó là giá trị văn hóa truyền thống được Ban lãnh đạo Tập đoàn vô cùng coi trọng từ những ngày đầu thành lập.

Năm nay, không gian xanh mát và trong lành của Ecopark được lựa chọn làm địa điểm tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết Thiếu Nhi” với mong muốn các con được vui chơi thỏa thích, hòa mình vào thiên nhiên với những trò chơi vận động bổ ích.

Từ nhiều ngày trước đó, Ban tổ chức đã vô cùng hào hứng lên kế hoạch rất tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo vì các “khách quý” được đón tiếp và hân hạnh phục vụ lần này là những thành viên nhí – con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn. Mang lại niềm hạnh phúc cho các con, giúp các con có một mùa hè hạnh phúc tràn ngập niềm vui chính là mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ.
Ngay từ sáng sớm, sân khấu, bàn quà tặng và bàn tiệc đã được chuẩn bị.

san-khau-2
Sân khấu chính của chương trình với rất nhiều phần quà đang chờ đón các bạn nhỏ

san-khau
Sân khấu nơi diễn ra các trò chơi vui nhộn

page 1
Niềm vui hân hoan khi được tổ chức chương trình cho các bé. Những phần quà được chính tay Ban tổ chức chọn lựa và bọc cẩn thận bằng những màu giấy đáng yêu cho từng lứa tuổi

1620162
Những đôi tay khéo léo đang chuẩn bị bàn tiệc cho các bé. Gương mặt lấm tấm mồ hôi vì nắng nóng để mang đến cho các bé một ngày thật vui

1620163
Ban tổ chức đang rất hồi hộp được gặp các bạn nhỏ

9h sáng, công viên mùa hè của Ecopark đã rộn rã tiếng cười nói của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Các gia đình đều vô cùng hào hứng với không gian xanh mát, sân khấu rực rỡ sắc màu và rất nhiều hoạt động thú vị phía trước.

gia dinh

Các gia đình đã vô cùng hào hứng từ sáng sớm trước khi lên xe…

1620164
đến khi chìm ngập trong không gian xanh mát, sân khấu rực rỡ sắc màu và rất nhiều hoạt động thú vị phía trước.

Không để các con phải hồi hộp chờ đợi lâu, Bà Lê Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự của Tập đoàn đã khai mạc chương trình bằng phần trao thưởng và tặng quà trong tiếng hò reo thích thú của những đứa trẻ…và phụ huynh.

1620165

Bà Lê Quỳnh Mai, Giám đốc Marketing & Nhân sự lên tuyên bố khai mạc chương trình và “đi thẳng” đến phần trao quà cho các bạn nhỏ

Chương trình “Rộn ràng Tết thiếu nhi” năm nay nhận được món quà bất ngờ từ Bà Phan Thị Quỳnh Lâm – thành viên HĐQT đồng thời là Phu nhân Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn. Đây là món quà của cá nhân Bà Phan Thị Quỳnh Lâm để khuyến khích động viên các con chăm ngoan học giỏi và có một mùa hè thật vui vẻ. Ngoài ra, theo truyền thống, Tập đoàn luôn dành những phần quà khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Niềm vui nhân đôi khiến tất cả người lớn trẻ con vô cùng phấn khích,sẵn sàng xếp hàng để được nhận quà.

gio-tay
gio-tay-1

Các bố mẹ hào hứng nhận quà không kém gì các bé

Hai MC đáng yêu Angry Tuấn Anh và Rio Lệ Huyền đã phải rất vất vả để gọi tên lần lượt từng bạn nhỏ lên sân khấu nhận phần thưởng. Những bạn nhỏ có cùng năm sinh sẽ cùng lên sân khấu nhận quà. Sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và hồn nhiên của các bạn nhỏ đã mang lại không khí vui vẻ rộn rã cho cả chương trình.

1620166

Hai MC đáng yêu Angry Tuấn Anh và Rio Lệ Huyền

1620169

Những thành viên nhỏ tuổi nhất – các bé sinh năm 2014 & 2015 được bố mẹ bế lên nhận quà

16201610

Đội hình ngộ nghĩnh của các bé sinh năm 2012 & 2013 với những món quà to hơn cả người

16201612

Các bé sinh năm 2011 và nụ cười vui sướng sau khi nhận quà

16201613

Các bé sinh năm 2009 & 2010 – quà của các bạn ấy là gì nhỉ?

16201614

Các bé sinh năm 2008 và những món quà bí mật!

16201615

16201616

Các bạn sinh năm 2007 trở về trước, nhìn các bạn ấy thật chững chạc và “nghiêm túc”

Sau khi được nhận quà, các bạn nhỏ cùng với bố mẹ được tham gia vào chuỗi các trò chơi vô cùng độc đáo mới lạ. Không chỉ là ngày lễ dành cho các con, sự kiện “Rộn ràng Tết Thiếu nhi” còn là cơ hội để các gia đình gặp gỡ giao lưu, các bố mẹ có thời gian dành cho con sau những giờ làm việc căng thẳng bận rộn, được sống lại những ngày tháng hồn nhiên vui vẻ của tuổi thơ.
Phần vui chơi được bắt đầu trong niềm háo hức của các bạn nhỏ. Khác với các anh chị lớn, các em nhỏ không tham gia vào các trò chơi những cũng tận hưởng ngày 1/6 theo cách riêng của mình.

tre em

Các bạn ấy tự nghĩ ra những trò chơi vô cùng thú vị

tre em 1

Hoặc thích thú với việc bóc quà và chơi cùng các bạn

Phần khởi động được bắt đầu bằng trò chơi Vòng Tròn Vui Nhộn, các bố mẹ và các con được xếp thành một vòng tròn và sau đó nghe hiệu lệnh của trọng tài để ghép nhóm.

vong-tron

vongtron2

Mỗi nhóm phải ghép đúng số người mà trọng tài yêu cầu, ai bị thừa ra ngoài sẽ bị “phạt”.Nhóm này không biết có đủ người không đây?

Ba đội chơi được chia theo các màu Xanh, Đỏ, Vàng và bắt đầu vào cuộc đua thực sự. Trò chơi đầu tiên là trò “Kéo dài & Ép Ngắn“, trò chơi này giúp phát huy tối đa khả năng xoay sở của các thành viên trong nhóm, sử dụng mọi dụng cụ có sẵn để kéo dài đội hình.

161201617

cho-troi

DSCF1746

Hào hứng trong trò chơi kéo dài đội hình ” Kéo dài & Ép Ngắn “

Tiếp theo là trò chơi Đua Dép Khổng Lồ. Trò chơi này đòi hỏi tinh thần đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên.

16201618

Không dễ dàng để cả ba người cùng di chuyển một lúc trên thanh gỗ

Sau trò chơi đòi hỏi trí thông minh, sự nhanh nhẹn, thì bây giờ là trò chơi đòi hỏi sự khéo léo: Đưa Nước Về Nguồn. Với một chiếc thìa nhựa bé xíu, các thành viên sẽ phải giữ thìa bằng miệng, đổ đầy nước vào thìa sau đó di chuyển đến vạch đích, đổ nước vào cốc. Chiếc cốc của đội nào nhanh đầy nhất sẽ giành chiến thắng.

16201619

DSCF1783-(1)

Những trò chơi có 1 -0 -2, người chơi căng thẳng còn người xem thì vô cùng thích thú

Kẻ tám lạng, người nửa cân, Ban tổ chức đã đưa ra thêm một thử thách nữa để tìm người thắng cuộc bằng trò chơi Đưa Bóng Về Đích. Với một quả bóng kẹp giữa, hai người trong đội phải di chuyển nhanh nhất đến đích mà không làm vỡ bóng. Đội nào có nhiều bóng nhất sẽ giành chiến thắng.

16201620

16201621

DSCF1754

Tuyệt vời hơn cả thắng cuộc đó là nụ cười, là niềm vui vô giá của người lớn và trẻ con, là những phút giây vô giá được bên nhau hạnh phúc

Kết thúc một ngày ngập tràn quà, chơi thả ga và cười vui hết cỡ, các bạn nhỏ và gia đình được thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời đầy hấp dẫn. Vừa được thưởng thức đồ nướng, vừa chạy nhảy dưới bóng cây xanh mát và hòa mình vào nhiên nhiên, thật là một cách tuyệt vời để khởi động mùa hè với bao điều thú vị phía trước.

DSC05066

DSC05077

Gương mặt rạng rỡ niềm vui của các con chính là niềm mong đợi sau bao ngày chuẩn bị của Ban tổ chức, là động lực làm việc và phấn đấu của các bậc phụ huynh, cán bộ công nhân viên Tập đoàn.
Một ngày vui vẻ kết thúc, mở ra một mùa hè sôi động đầy hào hứng phía trước. Chúc các con có một kỳ nghỉ thú vị bổ ích và bắt đầu năm học mới với nhiều thành tích tốt hơn nữa – những thành viên nhí đáng yêu của đai gia đình TLE.