Search
en

Thang Long TLE Group: Kỷ niệm 2 năm thành lập VP Đại diện Đà Nẵng

Vừa qua, Văn phòng đại diện Đà Nẵng đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6/2013. Đặc biệt, nhân sự kiện này, Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có chuyến thăm và gặp gỡ thân mật nhằm động viên khích lệ tinh thần cán bộ công nhân viên VPĐD Đà Nẵng nỗ lực hơn nữa vì một dấu ấn ngày càng đậm nét của Thang Long TLE Group tại thị trường miền Trung.

VPĐD Đà Nẵng được thành lập vào ngày 16/6/2011 với 14 nhân sự. Qua 2 năm hoạt động, với sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập Đoàn cùng những nỗ lực hết mình của từng thành viên đã tạo nên những bước trưởng thành đáng kể cho VPĐD Đà Nẵng. Hiện nay, VPĐD Đà Nẵng đã mở rộng quy mô hoạt động với 4 bộ phận được chuyên môn hóa cao với sự tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng nhân sự. Năng lực thi công lắp đặt được khẳng định qua hàng loạt các dự án lớn, các công trình lớn như: Khách sạn Từ Sơn 2, Văn phòng làm việc Petrolimex khu vực miền Trung, Khu căn hộ – Chung cư cao cấp Harmony Tower, Khách sạn Midtown, Nhà điều hành sản xuất Công ty điện cao thế Miền Trung… và nhiều công trình lớn nhỏ khác.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong chuyến thăm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và những hoạt động giao lưu thể thao của đoàn cán bộ nhân viên tại Hà Nội cùng cán bộ công nhân viên Văn phòng Đại diện Đà Nẵng:

VPĐD Đà Nẵng được thành lập vào ngày 16/6/2011 với 14 nhân sự. Qua 2 năm hoạt động, với sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập Đoàn cùng sự nỗ lực hết mình của từng thành viên đã tạo nên những bước trưởng thành đáng kể cho VPĐD Đà Nẵng. Hiện nay, VPĐD Đà Nẵng đã mở rộng quy mô hoạt động với 4 bộ phận được chuyên môn hóa cao với sự tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng nhân sự. Năng lực thi công lắp đặt được khẳng định qua hàng loạt các dự án lớn, các công trình lớn như: Khách sạn Từ Sơn 2, Văn phòng làm việc Petrolimex khu vực miền Trung, Khu căn hộ – Chung cư cao cấp Harmony Tower, Khách sạn Midtown, Nhà điều hành sản xuất Công ty điện cao thế Miền Trung… và nhiều công trình lớn nhỏ khác.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong chuyến thăm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và những hoạt động giao lưu thể thao của đoàn cán bộ nhân viên tại Hà Nội cùng cán bộ công nhân viên Văn phòng Đại diện Đà Nẵng:

4

Ban lãnh đạo Tập Đoàn và đại diện một số Phòng/Ban chức năng được đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay

7

Các chị em VP. Đại diện Đà Nãng xinh tươi trong ngày kỉ niệm.
Bên cạnh chuyến thăm VPĐD Đà Nẵng, Ban lãnh đạo Tập Đoàn còn có các trận giao hữu sôi nổi giữa đội Tennis tại Hà Nội với đội Tennis của VPĐD Đà Nẵng.

10

12

Hình ảnh các trận giao hữu tennis tại Đà Nẵng

13

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng …

2

… và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trong những pha bóng đẹp mắt.

 

9

Ban lãnh đạo Tập Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với các thành viên VP. Đại diện Đà Nẵng trong chuyến thăm quan Bà Nà.

3

Những giây phút vui vẻ của toàn đoàn tại Đà Nẵng.

6

Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng đại diện các phòng ban chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên tại Đà Nẵng

Tất cả các thành viên đều vui mừng trước những bước trưởng thành đáng ghi nhận của VPĐD Đà Nẵng và cùng tin tưởng VPĐD Đà Nẵng sẽ nỗ lực phát huy các thế mạnh của mình hơn nữa để khai thác mạnh mẽ tiềm năng của thị trường miền Trung, đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trên khắp cả nước.