Search
en

TLE – Lễ Tổng kết 2010 & Đón xuân 2011

Ngày 28/1/2011, Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long (TLE) đã tổ chức Lễ Tổng kết 2010 & Đón xuân 2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, thành viên Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên trong công ty.

Đặc biệt, TLE vui mừng chào đón sự có mặt của đại diện đến từ Văn phòng Mitsubishi tại Hà Nội; đại diện các công ty đối tác và khách hàng thân thiết của TLE trong nhiều năm qua – đã đến chung vui cùng Công ty.Năm 2010, TLE đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện:Hoạt động kinh doanh: Hoạt động thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí đạt mức tăng trưởng ổn định, chất lượng dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì nâng cao rõ rệt khẳng định uy tín của TLE trên thị trường Việt Nam.

Phát triển nóng về nhân sự
: Đội ngũ nhân viên tăng nhanh nhất trong 5 năm trở lại đây, quy mô công ty mở rộng với nhiều phòng, bộ phận mới thành lập. Theo đó, quy trình đào tạo và hệ thống quản lý cũng từng bước hoàn thiện để bắt kịp với sự phát triển này.Hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất: đưa vào sử dụng Tòa nhà TLE Building sau 2 năm xây dựng, tạo môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi, thoải mái cho nhân viên.

Các hoạt động thuộc nét đặc trưng văn hóa công ty: được tổ chức bài bản, quy mô, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên, tạo kết nối giữa các thành viên như: Giải Bóng đá Cúp TLE lần thứ 3, ra mắt CLB Tennis, du lịch nước ngoài,…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã điểm qua những thành công đạt được trong năm 2010. Tuy nhiên, Tổng Giám đốc cũng thẳng thắn nhấn mạnh những điểm còn tồn tại của Công ty với tinh thần tin tưởng rằng Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên TLE sẽ đồng lòng, đồng sức khắc phục các khó khăn một cách triệt để, nhanh chóng và thông suốt.

Sep-Phat-bieu
Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ
  

Trên đà phát triển này, TLE cần tăng tốc hơn nữa, tạo những bứt phá nổi bật trong giai đoạn tiếp theo. Song song với việc phát triển doanh thu, TLE sẽ hoàn thiện những giá trị văn hóa TLE, nét đặc trưng con người TLE, khẳng định thương hiệu hàng đầu trên thị trường cung cấp thiết bị tòa nhà.

Buổi lễ cũng là dịp tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của TLE trong năm 2010. Đây cũng là hành động nhằm khích lệ các thành viên nỗ lực hơn nữa để lọt vào 10 nhân vật nổi bật của năm 2011 – năm Vàng kỉ niệm 10 năm thành lập công ty.

trao_xuat_sactrao-tien-tien

Sau tiếng nổ champage khai tiệc của Ban Giám đốc, các vị khách mời và toàn thể thành viên TLE đã hào hứng nâng ly để tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

ba-sep-rot-sam-panh

Tiếp đó, cuộc thi Mr & Miss TLE lần đầu tiên được tổ chức đã khiến cả khán phòng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với 4 phần thi: Trình diễn đồng phục công ty, trang phục dạ hội, Tài năng & Ứng xử.

thi_trang_phuc
Phần thi trình diễn đồng phục công ty: đồng phục nhân viên văn phòng, đồng phục kỹ sư, lễ tân, tạp vụ…thi_tai_nang
Trong phần thi Tài Năng

Xen giữa các phần thi là những ca khúc sôi động được nhân viên TLE thể hiện tự tin và sáng tạo:

van_nghe

Chung cuộc, danh hiệu Mr TLE đã thuộc về Nguyễn Quang Hòa – Phòng Kĩ thuật Kinh doanh, Miss TLE thuộc về Lê Thị Hiền – Văn phòng Tổng Giám đốc.

trao_giai

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, đầm ấm.