Search
en

Bán Kết 1: Kinh Doanh & Bảo Trì – Thành Thắng Thăng Long: Kẻ Tột Độ Niềm Vui, Người Tột Cùng Nuối Tiếc

Có những nụ cười ngất ngây trong men say chiến thắng và có cả những giọt nước mắt đượm buồn trong sâu thẳm trái tim– đó là cảm xúc mà trận bán kết 1 đã mang đến cho các cầu thủ và toàn bộ cổ động viên hai bên khi theo dõi trận đấu này. Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng hấp dẫn và phải phân định thắng thua bằng loạt sút penalty đầy may rủi.

IMG_4584

Hai đội ra sân …

DSCF2406

…bắt tay nhau thể hiện quyết tâm công hiến một trận cầu đẹp mắt

 

Hai đội nhập cuộc đầy tự tin, quyết tâm dành chiến thắng để bước tiếp trên con đường chinh phục cúp vàng TLE danh giá. Đội KD&BT đã làm các chuyên gia nhận định và khán giả bất ngờ khi bố trí đội hình cao ngay từ đầu khác hẳn các trận trước, điều đó có nghĩa họ đã sẵn sàng đá đôi công sòng phẳng với đối thủ

1

Những pha treo bóng bổng…

2

IMG_4799

IMG_7663

…và những pha uy hiếp khung thành đối phương của cầu thủ hai bên …

 

Đến được với trận bán kết đó là món quà đầy ý nghĩa mà các cầu thủ dành tặng cho cổ động viên của mình – những người đã đang và sẽ mãi ở bên họ và luôn cháy hết mình với tình yêu bóng đá

3

Các cổ động viên đến sân rất sớm để cổ vũ…

4

… và luôn cổ vũ nhiệt tình trong suốt trận đấu

 

Sau những phút đá đôi công sòng phẳng với đối thủ, đội KD&BT chủ động điều chỉnh thấp đội hình khi TTTL tăng tốc trận đấu và liên tục triển khai tấn công dồn ép đối thủ

5

Sức tấn công mạnh mẽ của TTTL

 

Sự đối đầu KD&BT và TTTL là sự đối đầu giữa hai phong cách khác nhau. Nều TTTL là lối đá pressing-lối đá nhanh, mạnh mẽ, tấn công và tấn công dựa trên nền tảng thể lực tốt của sức trẻ thì KD&BT với các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đã thể hiện lối đá già dơ, kín kẽ, lấy chậm khắc nhanh và ra đòn đúng lúc.
6

 

Những pha tấn công đầy sức mạnh của TTTL …

7

… sự phòng ngự từ xa của KD&BT…

8

…và sự vững vàng nơi hàng phòng ngự của KD&BT. Nó như bức tường lớn đè bẹp ý trí tấn công của TTTL

 

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt, cả hai đều công hay thủ giỏi cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn. Tình huống đáng tiếc nhất là pha sút bóng vào xà ngang đúng góc chữ A của Neymar TLE – tiền đạo Hữu Lợi đội TTTL. Cơ hội chỉ dừng lại ở cơ hội, cả hai đều bế tắc trong việc xuyên thủng lưới đối phương và chỉ biết ôm đầu tiếc nuối. Kết thúc trận đấu hai đội hòa với tỷ số 0-0 buộc phải bước vào loạt penalty cân lão để phân định thắng thua.
Sự căng thẳng đến im lặng của trận đấu khi bước vào loạt sút penalty, sự hồi hộp lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt từng cầu thủ và cổ động viên

IMG_7760

Các cổ động viên hồi hộp dõi theo màn cân não giữa hai đội …

9

… và bản lĩnh đã mang niềm vui về cho KD&BT…

 

Như vỡ òa trong chiến thắng, cổ động viên tràn vào sân ôm trầm lấy cầu thủ hô to KD&BT vô địch vô địch … những nụ cười rạng rỡ hạnh phúc đến nghẹn ngào. Các cầu thủ không biết nói gì họ chỉ biết nằm trọn trong vòng tay của cổ động viên như muốn nói họ đã làm tất cả để đáp lại tình yêu của các cổ động viên, họ đã chiến đấu lỗ lực hết mình mang về chiến thắng giành tặng cổ động viên thân yêu và giờ đây họ đang ở rất gần chiến thắng cuối cùng hãy tin họ và luôn bên họ họ sẽ không làm mọi người thất vọng.

10

Cảm xúc vỡ òa …

IMG_7821

… và niềm tin vô địch bất diệt

 

Có ngưởi thắng phải có kẻ thua, niềm vui cho người thắng và nỗi buồn kẻ thua nhận. Có tiếng cười và có cả những giọt nước mắt… Đó là cuộc chơi!

IMG_5053

Nỗi buồn người thua

 

Tuy nhiên các bạn TTTL các bạn hãy biết rằng các bạn thua trên thế ngẩng cao đầu. Các bạn đã trình diễn một lối chơi đẹp mắt, tấn công lôi cuốn và cống hiến cho khán giả những trần cầu hấp dẫn. Các bạn nhận được sự tôn trọng rất cao từ các đối thủ và để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.
Như vậy bằng bản lĩnh và chiến thuật hợp lý cộng với quyết tâm cao độ KD&BT đã xứng đáng bước vào trận chung với kết khí thế đầy hào hùng, và chờ đợi đối thủ trong trận chung kết. Đó là đội Khối Văn Phòng, đây là đội đã giành chiến thắng ở trận bán kết 2. Sẽ là một trận chung kết đầy hấp dẫn, hứa hẹn và giầu cảm xúc.

Tỷ số thi đấu chính thức: 0-0
Tỷ số đá luân lưu: 4-3 nghiêng về KD&BT