Search
en

Bảng A: TCLĐ 3 và BHBT giành vé vào Bán kết

Các trận đấu vòng loại lượt cuối trong khuôn khổ Bảng A Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4 diễn ra chiều nay đã tìm ra hai đại diện xuất sắc nhất vào Vòng bán kết là Thi công lắp đặt 3 và Bảo hành Bảo trì.

Mặc dù Bảo hành bảo trì để thua đậm trước đội đầu bảng Thi công lắp đặt 3 với tỷ số 4-0 nhưng họ vẫn có được một chiếc vé vào bán kết do kết quả trận đấu giữa Việt Phát Thăng Long và QLCL&ĐTKT + Ban kế hoạch mới có tính chất quyết định tới số phận của họ. Việc Việt Phát Thăng Long thi đấu xuất thần trong trận cuối vòng bảng đã khiến QLCL&ĐTKT + Ban kế hoạch phải chấp nhận kết quả hòa và chia tay với Giải đấu, nhường quyền đi tiếp cho BHBT.

Thi công lắp đặt 3 – Bảo hành bảo trì: 4 – 0
 
Ít ai có thể hình dung là kết quả 4-0 nghiêng về TCLĐ 3 bởi bước vào giải hai đội bóng này đều được đánh giá khá cao.

page

Ngay phút thứ 2, từ một sai lầm của Toàn Trung của BHBT, trung vệ Xuân Sang đã đi bóng qua thủ môn và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho TCLĐ 3.

DSC_0009

Bảo hành Bảo trì lộ rõ nhiều điểm yếu của hàng phòng ngự khi liên tục để tiền đạo chủ lực của TCLĐ 3 Quang Long đi bóng lắt léo và có vô số các pha đối mặt với thủ môn Trung Kiên.

 2

Tuy nhiên rất may cho BHBT là chỉ có 2 trong số rất nhiều cơ hội chắc ăn đó được Quang Long chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 11 và phút 59 đưa tỷ số trận đấu lên 3-0!

3

Nhưng TCLĐ 3 chưa dừng lại ở đó, họ còn khiến BHBT vào lưới nhặt bóng một lần nữa khi Quang Long chuyền bóng như đặt vào chân Trung Phương để tiền đạo này ghi bàn thắng thứ 4 cho TCLĐ 3, hoàn thành trận thắng khó tin với tỷ số 4-0.

IMG_6258
Xuân Mạnh của BHBT không có nhiều cơ hội do bị các hậu vệ TCLĐ 3 đeo bám chặt chẽ

Chiến thắng này xác định chắc chắn ngôi đầu bảng A cho TCLĐ 3, trong khi đó BHBT phải hồi hộp chờ đợi tỷ số trận đấu Việt Phát Thăng Long và QLCL&ĐTKT + Ban kế hoạch. Nếu như QLCL&ĐTKT + Ban kế hoạch vượt qua Việt Phát Thăng Long thì QLCL&ĐTKT + Ban kế hoạch sẽ giành quyền đi tiếp, BHBT sẽ là người rời khỏi giải đấu. Đây cũng là kết quả được nhiều người dự đoán trước khi trận đấu diễn ra bởi VPTL đã để thua 2 trận liên tiếp, trong khi QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch đang thể hiện được phong độ tốt. 

Việt Phát Thăng Long – QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch: 2-2

Dù sớm phải chia tay với giải đấu, Việt Phát Thăng Long vẫn ra trận với khí thế hừng hực và tinh thần chiến đấu cao độ khi “không còn gì để mất”. Còn QLCL + Ban KH, để vào được vòng trong, bắt buộc phải thắng trong trận đấu này, do vậy “cơn lốc màu da cam” ngay từ đầu xung trận đã tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Trọng Hiếu.

01
Để giành được tấm vé “vàng” các cầu thủ đội cam  thể hiện quyết tâm cao độ khi xung trận 
02
Ngay từ những phút đầu tiên, “cơn lốc màu da cam” liên tiếp ép sân đội bạn

Hiệp 1: Với khí thế bừng bừng, các cầu thủ đội tuyển QLCL & Ban KH đã có sự khởi đầu tốt hơn, khi liên tục ép sân đội bạn, và vào phút thứ 6 của trận đấu, Hải Đăng đã lập công lớn cho đội cam, khi anh sút xa đưa bóng vào lưới của thủ môn Trọng Hiếu.

03
Cầu thủ mang áo số 6 Hải Đăng của đội cam……..
05
…..Và phút lập công của anh trong trận đấu

Thế nhưng với tinh thần chiến đấu ngoan cường, cùng sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ phía “gà nhà”, Văn Hữu đã xuất sắc gỡ hòa cho VPTL nhờ 1 pha đá phạt góc của đồng đội chuyền cho anh.

06
Với tinh thần chiến đấu ngoan cường……
07
 …..Đội VPTL đã gỡ hòa được tỉ số vào phút thứ 30 của trận đấu

Sang đến hiệp 2, với quyết tâm “ được ăn cả, ngã về không”, đã có liên tiếp những pha “ăn miếng trả miếng” của cầu thủ 2 đội. Không khí trận đấu diễn ra  hào hứng và sôi nổi, các pháo thủ ở hai đầu chiến tuyến đã có những pha tranh chấp quyết liệt từ mọi vị trí trên sân.

08

May mắn hơn đội bạn, “ cơn lốc màu da cam” lại 1 lần nữa tỏa sáng khi các cầu thủ có pha đi bóng thần tốc và Hải Đăng lại lập công từ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội, hạ gục thủ thành Trọng Hiếu.

11
Hải Đăng ghi thêm điểm về cho đội QLCL

Đến những phút cuối cùng của trận đấu, lợi thế lại  nghiêng về các cầu thủ đội VPTL, QLCL & Ban KH miệt mài tấn công nhưng tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khu vực cấm địa VPTL, để rồi, sau pha phối hợp nhanh ở cự ly ngắn của đồng đội, cầu thủ mang áo số 10 Duy Ngọc đã kịp thời băng vào dứt điểm, gỡ hòa cho VPTL.

12
Những pha tranh cướp bóng quyết liệt bên phía sân đội bạn của VPTL….. 
13
…..và cầu thủ Duy Ngọc đã đưa bóng vào lưới của thủ môn đội cam ấn định tỉ số 2 -2

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đội cam, dù gắng hết sức nhưng cũng không ghi thêm được bàn thắng nào.Chung cuộc, tỉ số được ấn định là 2 -2, như vậy, với kết quả này, QLCL & Ban KH cũng phải nói lời giã từ Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4.