Search
en

Bảng A: TLE HCM & Việt Phát IVT – Người đi, Kẻ ở

Bảng A được đánh giá là một bảng đấu vô cùng khốc liệt khi đến tận bây giờ vẫn chưa có một đội nào chắc chắn dành tấm vé vào bán kết và bất cứ đội nào cũng có khả năng bị loại. Do vậy, trận đấu này mang tính chất quyết định “người đi, kẻ ở” nên mỗi cầu thủ bước ra sân đều phải quyết tâm cao nhất.

 

Trước giờ thi đấu

Đội Việt Phát – IVT

Đội TLE -HCM

Hiêp 1:

      

Những phút đầu tiên, khu vực giữa sân diễn ra vô cùng quyết liệt, hai bên đều bố trí đội hình có xu hướng tấn công. Đây chính là điểm khác biệt so với hai trận trước của đội Việt Phát IVT. Hai trận trước họ đều vào trận với chiến thuận đá chậm và thiên về phòng ngự.

Phút thứ 7, 1-0 cho TLE – HCM. Sau pha sút chạm xà của Quốc Trị (số 8), Đức Dương (số 11)  có cơ hội đối mặt với thủ môn Việt Phát – IVT ở cự ly khá gần và dứt điểm mở tỷ số cho TLE – HCM. Bàn thắng này đã tạo thuận lợi cho đội áo đỏ cho trận đấu này.

Ngay sau đó, khá nhiều cơ hội nguy hiểm đã được TLE – HCM tạo ra trước cầu môn của Ngọc Tân.

 

Phút thứ 19, Minh Nhựt bật cao đánh đầu rất căng, bóng vọt xà ngang trong gang tấc.

 

Phút thứ 25, Minh Hiếu (số 7) đi bóng bên cánh trái loại bỏ hàng hậu vệ Việt Phát – IVT pha dứt điểm đi trúng cột dọc

Lại xà ngang! Thanh Phong sút ngay khu cấm địa, bóng bật vào hậu vệ của Việt Phát – IVT đập xà ngang. 

Sau những phút đầu cân bằng,TLE – HCM dần chủ động,t ăng cường tấn công, họ gần như làm chủ trận đấu. Đối phương có rất ít tình huống tấn công áp sát cầu môn TLE – HCM.

Phút thứ 39 – Tình huống nguy hiểm đầu tiên của Việt Phát – IVT, Lê Minh Sơn (số 8)  sút phạt nguy hiểm bên cánh phải, bóng treo cao vào góc xà cầu môn. Rất may cho TLE – HCM khi thủ môn Thăng Long thi đấu tập trung.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về TLE – HCM. Đây là hiệp đấu của xà ngang và cột dọc khi đã từ chối rất nhiều bàn thắng của TLE – HCM

Hiệp 2:

    

Đầu hiệp 2 vẫn là sự chủ động của TLE – HCM khi họ liên tục áp sát và tấn công, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho cầu môn của Việt Phát – IVT.

  

Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ của Việt Phát – IVT vẫn thi đấu chắc chắn, không thay đổi đội hình, các cầu thủ thi đấu kỷ luật, giữ đúng cự ly đội hình. Hàng hậu vệ của Việt Phát – IVT đã thi đấu tập trung cản phá rất nhiều đường lấy bóng nhanh của đối thủ.

    

TLE – HCM tấn công khá đa dạng, họ đánh cả hai bên và cả trung lộ. Các đường chọc khe khá sắc. Những pha phối hợp bóng ngắn, nhanh thường xuyên được áp dụng. Nhiều cơ hội của TLE – HCM bị bỏ lỡ, các tiền đạo tỏ ra nóng nội, thiếu sự tinh tế

  

Từ pha lộn xộn trước cầu môn của Ngọc Tân, Thanh Huy  (số 17) đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội TLE – HCM

  

Ngay sau đó, Việt Phát – IVT đã bỏ lỡ pha ghi bàn vì cú dứt điểm thiếu chính xác. Những phút cuối cùng, Việt Phát – IVT đã rất nỗ lực, phối hợp mạch lạc, tuy nhiên không có cơ hội nào để họ tận dụng thành công.

Kết thúc trận đấu: tỷ số 2-0 nghiêng về đội TLE – HCM

 

Niềm vui chiến thắng của đội áo đỏ

 

Sau ba trận toàn thua, Việt Phát – IVT đã chính thức bị loại ở bảng A. Tuy nhiên, vẫn phải dành lời khen cho đội Việt Phát – IVT. Họ thi đấu rất cố gắng, kỷ luật đặc biệt là hàng phòng ngự. Lối chơi của họ cũng để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Hẹn gặp lại Việt Phát – IVT ở mùa giải sau!

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Ngô Đức Dương (TLE – HCM)