Search
en

Bảng B: Kinh Doanh Kỹ Thuật – Đà Nẵng Nha Trang: Bàn thắng đầu tiên của Giải đấu

Ngay từ đầu trận đấu, cầu thủ hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang dù phải di chuyển một đoạn đường xa để đến với Giải bóng đá Thang Long TLE Cup nhưng họ không hề tỏ ra lép vế so với đối thủ.

Hai đội Đà Nẵng – Nha Trang và Kinh doanh kỹ thuật ra sân với một tinh thần quyết tâm cao độ

Dù phải di chuyển 1 quãng đường rất xa để tham dự Giải đấu nhưng các cầu thủ áo tím tỏ ra không hề thua kém màu xanh nõn chuối trên sân

Phút thứ 5 của trận đấu, đội Kinh doanh Kỹ thuật bất ngờ có được một quả phạt nguy hiểm. Nhưng thủ môn Viết Thùy đội Đà Nẵng – Nha Trang đã liên tiếp cản phá 2 cú sút của Sỹ Hoàn.

Đội Kinh doanh Kỹ thuật chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công để chống lại lối đá nhanh của các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ lại có nhiều sơ hở, một trong những tình huống đó suýt nữa đã khiến họ phải chịu bàn thua nếu cầu thủ Việt Anh đội Đà Nẵng – Nha Trang dứt điểm chính xác hơn.

Thay vì tấn công, ở những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ áo xanh chọn cho mình lối đá phòng ngự để phản công lại lối tấn công nhanh của đội Đà Nẵng – Nha Trang

Nhưng ngay sau đó, trong một tình huống đá phạt, cầu thủ Văn Sỹ Hoàn đội Kinh doanh – Kỹ thuật trong niềm vui sướng vô bờ của các cổ động viên đội nhà.

Trong một tình huống đá phạt, cầu thủ Văn Sỹ Hoàn đội Kinh doanh – Kỹ thuật trong niềm vui sướng vô bờ của các cổ động viên đội nhà.

Bị thủng lưới sớm nhưng các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang không hề nao núng, họ vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công hết sức sắc nét. Tuy nhiên do thiếu một cầu thủ có khả năng gây đột biến nên họ chưa thể có được bàn thắng gỡ hòa.

Không hề nao núng, bàn thắng vào lưới nhà lại là động lực tiếp lửa cho các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang

Các cầu thủ Kinh doanh – Kỹ thuật cũng giữ thế trận rất tốt, điều này khiến đội Đà Nẵng – Nha trang phải tìm may mắn từ các tình huống câu bóng từ xa. Tuy nhiên, thủ môn Trung Kiên của đội Kinh doanh – Kỹ thuật vẫn hết sức chắc chắn trong khung gỗ. Các cơ hội của đội Đà Nẵng – Nha Trang vẫn chưa thể chuyển thành bàn thắng.

Tạo được nhiều cơ hội, nhưng các cầu thủ áo tím không hề làm nao núng thủ môn Trung Kiên, anh vẫn bảo vệ rất chắc chắn cho khung gỗ của đội Kinh doanh Kỹ thuật

Cứ tưởng như phút cuối hiệp 1 sẽ trôi đi thì bất ngờ pha treo bóng của cầu thủ Huy Hoàng đã mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng áo xanh lá.

Bàn thắng thứ 2 của đội Kinh doanh Kỹ thuật do Đội trưởng Huy Hoàng ghi bàn…

….đã khiến các cổ động viên trở nên vui sướng, phấn khích hơn bao giờ hết

Tỷ số hiệp 1 là 2-0 cho đội Kinh doanh – Kỹ thuật

Hiệp 2: Ngay từ đầu hiệp 2, các cầu thủ đội Đà Nẵng – Nha Trang đã dồn lên nhằm tìm kiếm gỡ, tuy nhiên họ vẫn thiếu may mắn ở các tình huống dứt điểm để có được bàn thắng.

Ngay từ đầu hiệp 2, các cầu thủ đội Đà Nẵng – Nha Trang đã dồn lên nhằm tìm kiếm gỡ, tuy nhiên họ vẫn thiếu may mắn ở các tình huống dứt điểm để có được bàn thắng.

Về phía đội Kinh doanh – Kỹ thuật, họ vẫn tận dụng các tình huống phản công với sức mạnh và tốc độ của Sỹ Hoàn để gây nguy hiểm cho khung thành đội Đà Nẵng – Nha Trang. Lần đầu tiên tham dự giải, nhưng Sỹ Hoàn đã thể hiện các phẩm chất của mình rất tốt. Anh liên tục khiến khung thành đội Đà Nẵng – Nha Trang bị đặt trong tình trạng báo động.

Khi các nỗ lực của đội Đà Nẵng – Nha Trang đang tưởng như vô vọng thì bất ngờ từ cú sút phạt của Thế N am, bóng đi theo một quỹ đạo rất khó chịu, bay thẳng vào lưới đội Kinh doanh – Kỹ thuật.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ áo tím, tỷ số được rút ngắn 1-2 cho đội Đà Nẵng – Nha Trang

Cùng với các cầu thủ là niềm vui sướng hân hoan của các Cổ động viên đội nhà

Các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang có lẽ đã luyện tập rất kỹ các tình huống đá phạt trực tiếp. Không lâu sau khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số họ lại khiến khung thành của đội Kinh doanh Kỹ thuật chao đảo nhưng lần này thủ môn Trung Kiên đã rất cảnh giác giải nguy cho khung thành đội nhà.

Những phút sau đó, khung thành đội Kinh doanh kỹ thuật đã liên tục gặp nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của hàng thủ vẫn giúp họ bảo toàn tỷ số.

Những phút sau đó, khung thành đội Kinh doanh kỹ thuật đã liên tục gặp nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của hàng thủ vẫn giúp họ bảo toàn tỷ số.

Những phút bù giờ diễn ra hết sức sôi nổi, đội Đà Nẵng – Nha Trang có một cú sút hết sức nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn Trung Kiên đã rất xuất sắc cản phá cứu cho đội nhà 1 bàn thua trông thấy.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 dành cho đội Kinh doanh Kỹ thuật.

Bà Lê Thị Hồng Liên – Giám đốc tài chính trao 3 triệu VNĐ từ ngân hàng Vietcombank….

…Và Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự trao thưởng tiền mặt 1 triệu VNĐ cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của Giải, cầu thủ Văn Sỹ Hoàn

Cầu thủ Hải Đăng với phần thưởng do Bà Quỳnh Mai trao tặng, cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.