Search
en

Bảng B: Trung tâm Thi công 1 – Đà Nẵng Nha Trang: Cơn mưa bàn thắng

Cả 2 đội đều bước vào trận thi đấu thứ 2 và cả 2 đội Trung tâm Thi công 1 và Đà Nẵng – Nha Trang đều đang rất “khát” điểm, khi mà Trung tâm Thi công 1 chưa có điểm nào trong tay còn Đà Nẵng – Nha Trang thì bị thua Kinh doanh Kỹ thuật với tỷ số 1-2.

Trung tâm Thi công 1 và Đà Nẵng Nha Trang đều đang rất “khát” điểm, khi mà Trung tâm Thi công 1 chưa có điểm nào trong tay còn Đà Nẵng Nha Trang thì bị thua Kinh doanh Kỹ thuật với tỷ số 1-2.

Những phút đầu trận đấu, Đà Nẵng – Nha Trang đã dồn lên tấn công, áp đảo Trung tâm Thi công 1. Sau khi lấy lại được bình tĩnh, điều chỉnh đội hình, ở phút thứ 7 của trận đấu, Trung tâm Thi công 1 được hưởng quả đá phạt, đội trưởng Văn Thông là người sút phạt, tuy góc sút rất rộng nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với đội Trung tâm Thi công 1, thủ môn Viết thùy đã dễ dàng chặn được đường bóng lao vào phía khung thành của mình

Sau những phút đầu để đội áo đỏ áp đảo, màu áo trắng đã lấy lại bình tĩnh và tràn lên tấn công

Những phút sau đó, lợi thế nghiêng hẳn về phía đội áo trắng, liên tiếp những đợt tấn công về phía khung thành Đà Nẵng – Nha Trang. Thế trận giằng co, ở phút thứ 13, từ một pha tranh cướp bóng, Đắc Thành – Trung tâm Thi công 1 đã có cú sút cứa lòng chân phải gây nguy hiểm cho thủ môn Viết Thùy. Phút thứ 18, từ 1 tình huống đá phạt cố định cho Trung tâm Thi công 1, cầu thủ Tuấn Anh đá phạt, bóng dội vào tay thủ môn Viết Thùy bật ra, Đắc Thành nhanh chân chiếm được bóng và nhanh như 1 tia chớp, anh đã đưa được bóng vào khung thành của thủ môn Viết Thùy. 1- 0 cho Trung tâm Thi công 1.

Từ 1 tình huống đá phạt cố định cho Trung tâm Thi công 1, bóng dội vào tay thủ môn Viết Thùy bật ra, chiếm được bóng và nhanh như 1 tia chớp, Đắc Thành đã đưa được bóng vào khung thành của Đà nẵng – Nha Trang. 

Sau khi bị dẫn trước 1 điểm, tuy rất nỗ lực, nhưng chính lối chơi thiếu sự đa dạng, sắc nét, đã khiến đội Đà Nẵng – Nha Trang không tạo ra được sự đột phá  nào trên sân cỏ. Đội Đà Nẵng – Nha Trang liên tục bị ép sân, nhịp điệu trận đấu diễn ra khá nhanh.

Tuy rất nỗ lực, nhưng chính lối chơi thiếu sự đa dạng, sắc nét, đã khiến đội Đà Nẵng – Nha Trang không tạo ra được sự đột phá  nào trên sân cỏ

Ở phút thứ 30 của trận đấu, từ 1 pha phản công chớp nhoáng, cầu thủ Văn Tùng – Trung tâm Thi công 1 có bóng, đã nhanh chóng đá vào lưới của đội Đà Nẵng – Nha Trang. Đường bóng thần tốc này đã đem về điểm thứ 2 cho đội Trung tâm Thi công 1 ngay từ hiệp 1.

Ở phút thứ 30 của trận đấu, Văn Tùng đã có đường bóng thần tốc đem về điểm thứ 2 cho Trung tâm Thi công 1

Cuối hiệp 1, nhịp điêu trận đấu diễn ra hết sức sôi động, đội Đà Nẵng – Nha Trang đã rất cố gắng nhưng chưa tìm kiếm được cơ hội cho mình.

Kết thúc hiệp 1: Trung tâm Thi công 1 – Đà Nẵng – Nha Trang: 2-0

Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ Trung tâm Thi công 1 đã tận dụng tốt cơ hội từ tình huống phản công. Cầu thủ Văn Tùng khéo léo đi bóng vuợt qua cả hậu vệ và thủ môn đội Đà Nẵng – Nha Trang để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng đội Đà Nẵng – Nha Trang vẫn rất quyết tâm tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Khéo léo đi bóng vượt qua cả hậu vệ và thủ môn đội Đà Nẵng – Nha Trang, Văn Tùng lại khiến Viết Thùy phải vào lưới nhặt bóng 1 lần nữa

Tuy nhiên, trước sự chắc chắn của các cầu thủ đội Trung tâm Thi công 1, họ vẫn chưa thể tìm được con đường xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Do phải dâng cao đội hình, nên các cầu thủ đội Đà Nẵng – Nha Trang đã để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà, một trong các tình huống đó suýt nữa khiến họ phải trả giá nếu cú sút cuả Xuân Phi bên đội Trung tâm Thi công 1 chính xác hơn.

Tuy bị dẫn trước 3 bàn, nhưng những chú quỷ đỏ vẫn không nao núng, rất quyết tâm nhưng với kỹ thuật và thể lực chưa đủ, đội Đà Nẵng – Nha Trang vẫn chưa kiếm được điểm nào cho mình

Nhưng ở phút thứ 66, cầu thủ Văn Tùng đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0. Với bàn thắng này, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrich trong Giải đấu. Dường như vẫn chưa muốn dừng lại ở 3 bàn thắng, những phút cuối trận, anh vẫn liên tục dùng kỹ thuật của mình khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick, Văn Tùng rất xuất sắc nâng tỷ số lên 4-0 cho Trung tâm Thi công 1

Những phút bù giờ, các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang đã được hưởng một quả phạt đền sau khi cầu thủ Việt Anh bị phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Mạnh Tiến đã rất bình tĩnh dứt điểm thành công rút ngắn tỷ số xuống 1-4

Những phút bù giờ, các cầu thủ Đà Nẵng – Nha Trang đã được hưởng một quả phạt đền sau khi cầu thủ Việt Anh bị phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Mạnh Tiến đã rất bình tĩnh dứt điểm thành công rút ngắn tỷ số xuống 1-4.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 cho đội Trung tâm Thi công 1

Kết thúc trận đấu, niềm hoan hỉ của Trung tâm Thi công 1….

…lại là nỗi buồn của Đội Đà Nẵng – Nha Trang