Search
en

Bảng B: Văn phòng Hà Nội – Đà nẵng Nha Trang: Cơn đại địa chấn từ các cầu thủ phương xa

Được đánh giá là “cửa trên” và đối thủ của mình là “cửa dưới”, nên “nghiễm nhiên” 1 trận thắng là điều chắc chắn – đó là nhận định của tất cả những ai đã theo dõi các trận đấu từ đầu giải đến giờ. Nhưng quả thật, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì! Và Đà Nẵng – Nha Trang trong trận đấu ngày hôm nay đã làm được điều đó, chính họ đã tạo ra cơn đại địa chấn trân sân cỏ.

Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì! Và Đà Nẵng – Nha Trang trong trận đấu ngày hôm nay đã làm được điều đó, chính họ đã tạo ra cơn đại địa chấn trân sân cỏ.

Ngay từ những phút đầu, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, áo hồng lấn át hết sân của áo tím. Ở phút thứ 6, Văn phòng Hà Nội được hưởng quả đá phạt nhưng không thành công, tiếp sau đó là liên tiếp bóng dội vào cầu môn của Viết Thùy, Quý Hiệp sút dứt điểm nhưng không thành công.

Ngay từ những phút đầu, những chiến binh áo hồng đã liên tục ép sân màu áo tím nhưng những cơ hội đó lại không tạo thành bàn thắng

Ở phút thứ 10, quả phạt góc đầu tiên cho Đà Nẵng – Nha Trang, rất  bất ngờ, số 15 Đình Tuấn sau khi nhận được cú sút xa của đồng đội, đã tận dụng cơ hội và chiều cao của mình, đưa bóng vào lưới, khiến “người khổng lồ xanh” Duy Tuấn cũng không kịp trở tay.

Số15 Đình Tuấn sau khi nhận được cú sút xa của đồng đội, đã tận dụng cơ hội và chiều cao của mình, đưa bóng vào lưới, khiến “người khổng lồ xanh” Duy Tuấn cũng không kịp trở tay.

Sau khi bị dẫn trước 1-0, trận đấu trở nên hay hơn, quyết liệt hơn. Có thể do tính chất quan trọng, trong hiệp 1, đội Văn phòng Hà Nội thi đấu có phần rời rạc, hàng thủ lỏng lẻo. Dù tạo được rất nhiều cơ hội, nhưng những chiến binh trong màu áo hồng vẫn không thể làm lưới của thủ môn Viết Thùy rung lên.

Dù tạo được rất nhiều cơ hội, nhưng những chiến binh trong màu áo hồng vẫn không thể làm lưới của thủ môn Viết Thùy rung lên.

Vào phút thứ 20 của trận đấu, 1 quả đá Pennaty cho Văn phòng Hà Nội, người thực hiện là số 18 Tiến Thắng. Được cho là “bất bại” khi đá trong khu vực 16m50, nhưng có thể do tâm lý, anh đá vào không thành công, gây tiếc nuối cho những ai yêu mến đội màu hồng.

Rất nỗ lực nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với Văn phòng Hà Nội trong suốt hiệp 1, tấn công liên tục, các cầu thủ như Đắc Nhân, Lê Hùng, Văn An đã có nhiều pha hãm thành đáng chú ý nhưng đáng tiếc vẫn không có pha dứt điểm nào trúng đích.

Một Lê Hùng thi đấu năng nổ …

…Văn An luôn xuất sắc trên sân cỏ…

…Và cả bàn chân vàng Đắc Nhân cũng không thể khiến tỷ số thay đổi trong suốt cả hiệp 1 của trận đấu

Sau giờ nghỉ, những chiến binh hồng dốc toàn lực tấn công. Và trời đã không phụ lòng người, ở phút thứ 44, sau 1 pha tranh chấp bóng, Đắc Nhân tận dụng cơ hội, đánh đầu vào lưới, khiế”người hùng” của đội Đà Nẵng – Nha Trang Viết Thùy không kịp trở tay.

Trời đã không phụ lòng người, ở phút thứ 44, sau 1 pha tranh chấp bóng, Đắc Nhân tận dụng cơ hội, đánh đầu vào lưới, khiế”người hùng” của đội Đà Nẵng – Nha Trang Viết Thùy không kịp trở tay.

Sau khi gỡ hòa 1-1, thế trận tấn công của Văn phòng Hà Nội trở nên sáng nước hơn, tinh thần các cầu thủ cũng thoải mái hơn.

Vào phút 58, từ 1 pha tranh chấp bóng, Văn Khang đã đẩy 1 cầu thủ bên phía đội bạn 1 cách thô bạo trong vạch 16m50, Pennaty cho Đà Nẵng – Nha Trang. Với tâm thế không còn gì để mất, cùng 1 cái đầu lạnh, Ngọc Tuấn đã có cú sút vào rất thành công. Khiến thủ môn Duy Tuấn cũng phải bó tay chịu thua.

Tận dụng cơ hội sút Pennaty, các cầu thủ Đà nẵng – Nha Trang đã kiếm được cho mình thêm 1 điểm nữa trong trận đấu với Văn phòng Hà Nội

Chỉ 1 phút sau đó, Văn Khang đã nhanh chóng chuộc lỗi thành công, lao xuống như 1 mũi tên, Văn Khang có bóng, và đã nhanh chóng truyền cho Đắc Nhân, Đắc Nhân đã biến cơ hội thành bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Văn phòng Hà Nội.

Nhanh chóng chuộc lỗi khi vừa 1 phút trước, chính anh là người đã tạo ra tình huống đá phạt penaty cho đội Đà nẵng – Nha Trang, Văn Khang có bóng…

…truyền cho Đắc Nhân, để anh thần tốc biến cơ hội thành bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Văn phòng Hà Nội

Ở những phút còn lại, thế trận vẫn giằng co, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Và 2- 2 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Số 15 Đình Tuấn được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Và những hình ảnh đẹp của đội cổ vộng viên hai đội