Search
en

Bảng B: Văn phòng Hà Nội – Kinh doanh Kỹ thuật: Màu Hường không nhường ai hết!

Văn phòng Hà Nội và Kinh doanh Kỹ thuật là hai đội bóng có nhiều duyên nợ, họ từng gặp nhau tại chung kết mùa giải 2014 và vòng bảng mùa giải 2016. Trong các lần gặp nhau đó chiến thắng đều nghiêng về đội Văn phòng Hà Nội. Và trận đấu này liệu đội Văn phòng Hà Nội có tiếp tục duy trì mạch thắng hay đội Kinh doanh Kỹ thuật sẽ đổi vận.

Nhiều duyên nợ với nhau, nên mỗi lần gặp, Đội Văn Phòng Hà Nội – Đội Kỹ thuật Kinh doanh đều là 2 cái tên bảo chứng cho trận cầu hấp dẫn…..

….. và khán giả của cả 2 đội cũng như vậy, luôn rất nhiệt tình, hết mình cổ vũ cho “gà nhà”.

Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ đội Văn phòng Hà Nội đã tấn công phủ đầu đối thủ. Và Đắc Nhân đã ngay lập tức có pha đối mặt với thủ môn Trung Kiên, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà. Ngay sau đó, đến lượt Văn Công có cơ hội nhưng Trung Kiên đã xuất sắc cản phá.

Ngay từ đầu trận đấu, màu “hường” đã lấn át hết sân của đội bạn….

…Đắc Nhân có cơ hội đối đầu với thủ môn Trung Kiên, nhưng rất tiếc bóng đã đi vọt xà ngang

Các cầu thủ đội Văn phòng Hà Nội liên tục gây sức ép lên khung thành đối thủ nhưng may mắn vẫn chưa đến với họ trong các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Các cầu áo hồng vẫn rất tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, lần lượt Anh Tuấn, Văn Công có các pha dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn Trung Kiên vẫn là người chiến thắng.

Tràn lên như 1 cơn lốc, đội Văn phòng Hà Nội liên tục ép sân đội Kỹ thuật Kinh doanh, khiến các cầu thủ áo xanh phải vất vả để bảo vệ lưới nhà

Những nỗ lực của đội Văn Phòng Hà Nội cuối cùng cũng được đền đáp khi Đắc Nhân đã ghi bàn sau pha phối hợp với đồng đội từ tình huống đá phạt của cầu thủ Lê Hùng.

Những nỗ lực của đội Văn Phòng Hà Nội cuối cùng cũng được đền đáp khi Đắc Nhân đã ghi bàn sau pha phối hợp với đồng đội từ tình huống đá phạt của cầu thủ Lê Hùng.

Niềm vui trên gương mặt các cổ động viên đội nhà

Cứ tưởng sau bàn thắng, đội Văn Phòng Hà Nội sẽ có thế trận dễ dàng thì bất ngờ từ đường tạt cánh của cầu thủ Sỹ Hoàn, cầu thủ Văn Nhật trong nỗ lực cản phá đá luống cuống đá phản lưới nhà.

Tỷ số được căn bằng 1-1

Pha ghi bàn phản lưới nhà giúp đội xanh gỡ hòa của cầu thủ Văn Nhật

Những phút cuối hiệp 1, từ tình huống đá phạt góc của cầu thủ Lê Hùng, Quý Hiệp đã sút tung lưới thủ môn Trung Kiên. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội Văn phòng Hà Nội.

Lại từ 1 tình huống đá phạt góc của cầu thủ số 8 Lê Hùng….

số 17 Quý Hiệp đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới của đội Kinh doanh Kỹ thuật

Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ đội Văn phòng Hà Nội đã được hưởng quả đá phạt nguy hiểm khi Văn Công bị phạm lỗi. Chính Văn Công thực hiện quả đá phạt này nhưng anh đã sút không chính xác.

Bằng tốc độ và kỹ thuật của mình bộ đôi Văn Công và Đắc Nhân tiếp tục khuấy đảo hàng phòng ngự đội áo xanh. Và một tình huống trong số đó, Đắc Nhân đã có cú sút từ góc hẹp nâng tỷ số lên 3-1 cho đội Văn phòng Hà Nội. Dường như chưa muốn dừng lại, các cầu thủ Văn phòng Hà Nội vẫn tiếp tục dồn lên tấn công và suýt chút nữa Văn An đã có bàn thắng nếu anh dứt điểm chính xác hơn.

Với thể lực sung mãn và kỹ thuật tốt, dường như càng đá càng hăng, đội Văn phòng tràn lên tấn công hòng đè bẹp đối thủ….

Và từ 1 góc hẹp, Đắc Nhân đã có cú sút dứt điểm, đưa bóng vào lưới đội tuyển áo xanh

Nhưng cũng không lâu sau đó, từ tình huống phối hợp đập nhả rất đẹp mắt giữa cầu thủ Lê Hùng và Đắc Nhân, Đắc Nhân đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1.

Đắc Nhân là cầu thủ thứ hai trong giải đấu lập được hattrick.

Từ 1 pha phối hợp đẹp mắt giữa cầu thủ mang áo số 8 Lê Hùng….

…và chàng trai “vàng” của đội Văn phòng Hà Nội Đắc Nhân, cộng hưởng và ghi thêm 1 bàn thắng cho đội Văn phòng Hà Nội

Sau khi đã dẫn trước 4-1, các cầu thủ đội Văn phòng Hà Nội chủ động đá chậm để giữ thế trận, bảo toàn lực lượng. Tận dụng tình thế đó, các cầu thủ đội Kinh doanh Kỹ thuật đã dồn lên tấn công và ghi được bàn thắng từ tình huống phạt đền của Hải Đăng ở phút bù giờ cuối trận.

Tưởng như kết quả dừng lại ở con số 4-1 nghiêng về Văn phòng Hà Nội thì trong những phút bù giờ cuối cùng, đội áo xanh đã tận dụng được cơ hội, khiến thủ môn Duy Tuấn phải vào lưới nhặt bóng.