Search
en

Cầm hòa TCLĐ1, CN. HCM – Invetech “ăn mừng”, Khối KD lội ngược dòng ngoạn mục

Chiều qua (17.10.2012) đã diễn ra hai trận đấu loại cuối cùng ở bảng B giữa 2 đội CN HCM – Invetech gặp PTLCĐ1PTCLĐ2 gặp Khối KD trong khuôn khổ cúp Thăng Long TLE group tại sân tập SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.

Thi công lắp đặt  1- CN. Hồ Chí Minh + Invetech: 0 – 0
Với lợi thế đang tạm dẫn đầu ở bảng B, CN HCM – Invetech vào trận với tinh thần thoải mái hơn đội PTCLĐ1, nhưng không vì thế mà các pháo thủ sọc trắng đen lơ là nhiệm vụ của mình. Ngược lại với bên kia chiến tuyến, các cầu thủ PTCLĐ1 không mấy thoải mái, ngược lại họ phải chịu 1 áp lực khá lớn khi đứng trước nguy cơ bị loại nếu không thắng trong trận đấu này.

1

Với tinh thần thi đấu thoải mái, CN HCM – Invetech lâm trận đầy khí thế

 

2

Ngay từ những phút đầu tiên, CĐV của 2 đội đã cổ vũ rất hào hứng, sôi nổi cho đội của mình
Với đội hình gồm những chiến binh tinh nhuệ, kỹ thuật và thể lực tốt, CN HCM – Invetech đã không ít lần gây sóng gió cho khung thành đội bạn bằng những cú đánh đầu, sút xa, bật tường, cứa bóng chọc khe sắc sảo.
3

Gồm những chiến binh tinh nhuệ, CN HCM – Invetech đã làm khó thủ thành PTCL Đ1 nhiều lần
Lối chơi nhanh của “những chú ngựa vằn” khiến cho áo xanh trong những phút đầu thi đấu rời rạc, không thể triển khai lên bóng.
4

Thủ môn của đội PTCLĐ1 liên tục phải ra cứu nguy cho khung thành đội mình
Quyết dành điểm và vượt qua đối thủ “khó nhằn” này, những chú lính chì xanh lá thay đổi chiến thuật, dâng lên và làm khó thủ môn Duy Tuấn của CN HCM –Invetech. Dù có nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng PTCLĐ1vẫn không qua được bức tường kiên cố của đội kẻ sọc.
5

Có thể thiếu 1 chút may mắn, nên màu áo xanh chưa thể làm nên chiến thắng

 Bước sang hiệp 2, cơ hội chia đều cho cả 2 đội, nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi. Mặc dù kết quả trận đấu như thế nào, các cầu thủ đội CN HCM – Invetech vẫn có tấm vé vàng vào thẳng vòng bán kết do đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm, nhưng trên sân cỏ vẫn luôn tràn ngập những pha xử lý khéo léo và dứt điểm không tưởng, nhằm hạ gục thủ thành PTCLĐ1. Còn các cầu thủ áo xanh, vẫn luôn nỗ lực hết mình, thi đấu đẹp mắt và có nhiều pha bóng hay gây nhiều khó khăn cho chàng “king kong” Duy Tuấn.

6
 Vào những phút cuối cùng của trận đấu, PTCLĐ1 đã liên tiếp ép sân, khiến đội CN HCM – invetech sơ hở, tạo nhiều khoảng trống cho các cầu thủ đội bạn băng lên tìm cơ hội ghi bàn. Nhưng có lẽ, như chúng tôi vẫn thường nói với nhau rằng : Bóng đá luôn đầy rẫy những bất ngờ và đôi khi may mắn không mỉm cười với bạn, và vị thần may mắn đã không tìm đến với những pháo thủ mang màu áo xanh.
7

Vị thần may mắn đã không mỉm cười với những chú lính chì xanh
Trong trận đấu này, cầu thủ mang áo số 8 của đội CN HCM – Invetech : Minh Hùng và số 7 Minh Sơn là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này. Với kỹ thuật sắc bén cùng những cú chuyền, sút bóng chuẩn xác, 2 chiến binh tinh nhuệ này đã không ít lần gây mưa làm bão cho phía khung thành đội TCLĐ1.
8

Pháo thủ mang áo số 8 Minh Hùng……
9
…..Và số 7 Minh Sơn chơi rất tốt trong trận đấu này
Dù đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, trận cầu đẹp mắt, nhưng kết quả chung cuộc được ấn định vẫn là 0 -0. Và như vậy, với kết quả này, PTCLĐ1 phải nói lời từ giã với giải đấu. Nhưng với tinh thần thi đấu  fairplay, tràn đầy quyết tâm, sự nhiệt huyết đầy thăng hoa, thì khán giả và những ai yêu mến họ sẽ còn nhớ mãi.
10

Giây phút ăn mừng chiến thắng của đội tuyển CN HCM – Invetech…….

11


…….Và khán giả sẽ nhớ mãi những hình ảnh đẹp của đội PTCLĐ1 trên sân thi đấu

 

Thi công lắp đặt 2 – Khối Kinh Doanh: 2 – 2

TCLĐ2 và Khối Kinh doanh bước vào trận đấu căng thẳng nghẹ thở tranh giành tấm vé vào bán kết, TCLĐ2 khao khát chiến thắng để có được 3 điểm quý giá, trong khi Khối Kinh doanh cần tối thiểu là một kết quả hòa mới có thể đi tiếp.

DSC_0088
TCLĐ2 là người giành được thế trận trước khi có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 7 do công của tiền vệ Hữu Hòa. Đây là bàn thắng gây bất ngờ cho tất cả các cầu thủ và cổ đông viên có mặt trên sân, tổ trọng tài cũng phải hội ý mới đi đến quyết định công nhân bàn thắng của TCLĐ2.

page-21

Như được tiếp thêm sức mạnh, TCLĐ2 thi đấu áp đảo và tấn công dồn dập ở những phút tiếp theo. Không để các cổ động viên của mình đợi lâu, phút 18, TCLĐ2 củng cố niềm tin chiến thắng của mình với  pha làm bàn của hậu vệ Đức Tiến, nâng tỷ số lên 2-0.

page-7

Đức Tiến hạ thủ môn Ngọc Thắng ghi bàn thắng thứ 2 cho TCLĐ 2

Nhận 2 bàn thua liên tiếp từ rất sớm, Khối KD như bừng tỉnh và như thường lệ, họ luôn là đội lội ngược dòng ngoạn mục . Tất cả các cổ động viên của khối KD đều phấn khích khi bóng đến chân tiền đạo khéo léo Văn Hải, và không làm họ phải thất vọng, Văn Hải có pha đột phá ghi bàn đẹp mắt rút ngắn tỷ số 1-2 cho Khối KD vào phút thứ 31 của trận đấu.

page-6
Văn Hải lập công giúp Khối KD rút ngắn tỷ số, đây cũng là bàn thắng thứ 5 của anh trong mùa giải

Bàn thắng của Văn Hải đã tiếp thêm sức mạnh cho Khối KD, họ càng đá càng hay và thể hiện nỗ lực không mệt mỏi nhằm tìm kiếm một trận hòa. Trong khi đó, để bảo toàn tỷ số, TCLĐ2 lui về phòng ngự rất sâu, luôn có ít nhất 3 cầu thủ theo sát Văn Hải để hạn chế sự nguy hiểm của cầu thủ này. Liên tiếp các pha tấn công của Khối Kinh doanh đều không qua được hàng phòng thủ dày đặc của TCLĐ2.

18
Dày đặc các cầu thủ TCLĐ 2 lui về bảo vệ khung thành
 Tỷ số 2-1 nghiêng về TCLĐ2 tưởng như đã được an bài thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối cùng của trận đấu. Từ một tình huống đá phạt, Quang Hòa căng bóng vào trong gây ra sự lộn xộn trước cầu môn của thủ thành TCLĐ2, trung vệ Lê Quang chọn đúng vị trí thuận lợi tung cú vô lê tuyệt đẹp ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Khối KD.

 

17

Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và CĐV Khối Kinh doanh sau bàn gỡ hòa của Lê Quang

Lúc này TCLĐ2 mới đẩy cao đội hình để tấn công nhưng thời gian còn lại quá ít để tìm kiếm bàn thắng. Với tinh thần chiến đấu rất đáng khen ngợi, Khối KD đã giành chiếc vé đi tiếp vào bán kết từ tay TCLĐ2 trong một trận đấu đầy kịch tính.

page-3

 

Nụ cười mừng chiến thắng của các cổ động viên Khối Kinh Doanh ….