Search
en

Chiến thắng cách biệt, Trung tâm Thi công 2 giành Chairman Award đầy thuyết phục

Sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc có khả năng quyết định trận đấu, Trung tâm Thi công 2 chơi lấn lướt trước Kỹ thuật Kinh doanh và giành chiến thắng áp đảo 3-0, theo đó trở thành đội giữ Chairman Award mùa giải 2018. 

Trung tâm Thi công 2: Dù luôn được đánh giá cao trong những mùa giải gần đây nhưng chưa khi nào Trung tâm Thi công 2 thực hiện được giấc mơ vô địch. Năm 2016, họ thất bại trước Văn phòng Hà Nội trong trận chung kết, còn năm nay các chàng trai áo vàng sảy chân ở vòng loại trong bảng đấu tử thần với vị trí số 3 bảng A.

Kinh doanh Kỹ thuật: Các cựu binh Huy Hoàng, Trung nghĩa, Quang Hòa, Hải Đăng…kết hợp với sức trẻ Sỹ Hoàn, Đức Hiếu…hỗ trợ nhau trong phương án phòng ngự và tấn công trước các đối thủ khác nhau, tuy nhiên họ vẫn thiếu những nhân tố có thể tạo ra các tình huống đột biến.

Dù không vào vòng trong nhưng trận đấu tranh Chairman Award giữa Trung tâm Thi công 2 và Kinh doanh Kỹ thuật vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả bởi với lối chơi máu lửa, hai đội hứa hẹn cống hiến trận tranh tài sôi nổi hấp dẫn. 

Hai đội đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu hòng giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1. Cơ hội mười mươi do Trung tâm Thi công 2 tạo ra ngay từ phút thứ 8 sau một pha phối hợp giữa Quang Long và Trung Phương nhưng cú sút của Quang Long đã bị xà ngang từ chối.

Tốc độ của Quang Long và sự kết hợp nhuần nhuyễn với Trung Phương gây chao đảo cho hàng phòng ngự của Kinh doanh Kỹ thuật

Đáp trả lại, Kỹ thuật Kinh doanh ngay lập tức tạo ra các tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Văn Lý vào các phút thứ 12, 15 và 17 với các pha dứt điểm của Sỹ Hoàn, Doãn Phong, Hữu Toản.

Nỗ lực của Sỹ Hoàn…

…Doãn Phong, hay Văn Toản chưa đủ để chuyển hóa thành bàn thắng

Chưa tìm được đường vào khung thành Trung tâm Thi công 2,  Kinh doanh Kỹ thuật đã bị trả giá sau sai lầm của hàng phòng ngự, Đoàn Khuê nổ súng ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 17.

Phút 17, Đoàn Khuê tỏa sáng ghi bàn thắng mở tỉ số sau sai lầm của hàng phòng ngự Kỹ thuật Kinh doanh 

Hiệp 2, Kỹ thuật Kinh doanh điều chỉnh nhiều vị trí và chuyển sang phối hợp bóng ngắn, phối hợp 1 chạm nhanh và đã mang đến hiệu quả khá rõ rệt, họ lấy lại thế chủ động và giữ nhịp tốt hơn hiệp 1. Trong khi đó, Trung tâm Thi công 2 không vội vàng, chủ động đá chậm lại và chơi phòng thủ phản công. Đoàn Khuê đá như lên đồng và không ít lần tạo ra sóng gió trước khung thành thủ môn Trung Kiên.

Điều gì đến cũng đến, phút 71 Đoàn Khuê thêm một lần nữa chọc thủng lưới thủ môn Trung Kiên

Phút 80, Trung tâm Thi công 2 được hưởng quả phạt đền sau cú để bóng chạm tay của Duy Trường. Chân sút Quang Long đã thực hiện thành công ấn định tỉ số 3-0 cho các chàng trai áo vàng. 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Đoàn Khuê (Trung tâm Thi công 2)

Vậy là chủ nhân của giải Chairman Award 2018 đã được xác định. Với lối chơi cống hiến đầy hấp dẫn, Trung tâm Thi công 2 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Dù trắng tay nhưng Kinh doanh Kỹ thuật vẫn để lại dấu ấn nhất định bằng lối chơi riêng với những hình ảnh đẹp của các cầu thủ cũng như cổ động viên.