Search
en

Chuyến du đấu bóng đá đầy cảm xúc của đội bóng đá nam TLE

Được sự cho phép của Ban Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Thang Máy Thiết Bị Thăng Long, từ ngày 24/7 đến ngày 27/7, đội bóng đá nam của Tập Đoàn đã có chuyến tham quan và thi đấu giao hữu với đội bóng đá của Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng, Chi nhánh Hồ Chí Minh, Công ty CP Thành Thắng Thăng Long.

Mở đầu chuyến đi, sáng ngày 24/7 đội bóng đá nam đã cùng Ban Tổng Giám Đốc đến thăm Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng của Tập Đoàn. Tại đây, đội bóng đá đã được cán bộ nhân viên của VPĐD đón tiếp rất nồng nhiệt chu đáo. Sự niềm nở, chân tình của các cán bộ nhân viên nơi đây đã đem đến không khí rất cởi mở, vui tươi cho các thành viên trong đoàn.

bnn1

bnn2

Hình ảnh đội bóng khi tham quan VPĐD Đà Nẵng

Buổi chiều cùng ngày, đội bóng đã có trận thi đấu giao hữu với đội bóng đá của VPĐD trên Sân vận động Quân Khu 5. Do đội bóng của VPĐD còn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên sân 11 nên ngoài Chủ tịch-TGĐ Lê Minh Hùng thi đấu cùng đội VPĐD, đội bóng đá Tập Đoàn cũng đã cử một số cầu thủ nòng cốt như tiền đạo Tiến Duy, tiền vệ Anh Tuấn, hậu vệ Xuân Sang sang thi đấu cùng đội VPĐD.

bnn3

bnn4

bnn5

Cầu thủ hai đội chụp hình, làm thủ tục trước giờ thi đấu

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu, với lợi thế sân nhà các cầu Đà Nẵng dồn lên tấn công nhằm phủ đầu các vị khách từ phương xa tới. Tuy nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu cùng nhau nhiều năm, đội bóng Tập Đoàn đã phòng ngự rất tốt trước các đợt tấn công của đội Đà Nẵng. Sau khi đứng vững trong những phút đầu, đội bóng Tập Đoàn đã có những đường tấn công sắc nét đầu tiên. Và thành quả đến ngay sau đó, khi tiền đạo Thanh Tú có pha xử lý khéo léo lừa qua thủ môn đối phương ghi bàn thắng mở tỷ số cho bóng Tập Đoàn. Dù sớm bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Đà Nẵng không hề nao núng, họ ngay lập tức tổ chức các đường tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Với tốc độ, sức mạnh của tiền đạo Tiến Duy từ đội bóng Tập Đoàn cử sang, đội Đà Nẵng nhanh chóng tìm được bàn thắng gỡ hòa từ một pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm của cầu thủ này.

bnn6

Các pha tranh chấp trong những phút đầu trận đấu

bnn7

Thanh Tú ghi bàn thắng mở tỉ số

bnn8

Tiến Duy ăn mừng sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội Đà Nẵng

Tuy nhiên những phút sau đó, đội Đà Nẵng đã không giữ được thế trận, và để các cầu thủ của đội bóng Tập Đoàn làm chủ hoàn toàn trận đấu. Và thành quả ngay lập tức đã đến, khi sau đó cầu thủ Thanh Tú lại tiếp tục có pha xử lý khéo léo vượt qua hậu vệ rồi dứt điểm tung lưới đội Đà Nẵng nâng tỷ số lên 2-1. Tiếp đà hưng phân, cầu thủ Đắc Nhân cũng có pha xử lý đẳng cấp, vượt qua sự truy cản của hai cầu thủ đội Đà Nẵng, dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1. Trong thế trận đó, các cơ hội của đội Đà Nẵng không thật sự rõ ràng, đó có chăng là những cú sút phạt từ xa của cầu thủ Minh Hùng, hay tình huống đưa bóng vào lưới trong thế việt vị của Tiến Duy.

bnn9

Các pha làm bàn của Thanh Tú và Đắc Nhân 

bnn10

Các cơ hội của đội Đà Nẵng 

bnn11

Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên 

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Đà Nẵng vẫn thi đấu với tinh thần rất cao, họ cũng đã tạo được các tình huống nguy hiểm nhất định về phía cầu môn đội bóng Tập Đoàn, tuy nhiên những cú dứt điểm của các cầu thủ Minh Sơn, Nam Giang hoặc không trúng đích hoặc bị thủ môn Văn Lý xuất sắc cản phá. Về phía đội bóng Tập Đoàn, mặc dù không cần bung sức để dồn ép đối thủ nhưng với đẳng cấp của mình họ vẫn có được thêm hai bàn thắng do công của Văn Tùng và Lê Thông để kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1.

bnn12

Các pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội 

bnn13

Cú sút không thành bàn của cầu thủ Minh Sơn

bnn14

Lê Thông ghi bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 cho đội bóng Tập Đoàn

bnn15

Sự tiếc nuối của các cầu thủ khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Trận đấu đã kết thúc với không khí hết sức vui vẻ của cầu thủ hai đội. Vì là một trận giao hữu nên tính chất thắng thua không còn là vấn đề quan trọng, qua trận đấu cầu thủ hai đội đã có những phút giây sảng khoái và tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên trong Tập Đoàn Tập Đoàn.

bnn16

Niềm vui của cầu thủ hai đội khi kết thúc trận đấu

Tiếp đó, sang ngày 25/7, đội bóng đã đáp chuyến bay sớm từ Đà Nẵng vào TP.Hồ Chí Minh để đến thăm Chi nhánh Hồ Chí Minh của Tập Đoàn. Cũng giống như tại VPĐD Đà Nẵng, các cán bộ nhân viên của Chi nhánh HCM cũng tạo không khí rất cởi mở thân thiện khi tiếp đón đội bóng.