Search
en

CN HCM – VPĐD Đà Nẵng & Trung Tâm TCLĐ1: Trận Chiến Thành Troy Trên Sân Cỏ, Những Người “Anh Hùng” Đã Thất Trận

Ngày hôm nay trên Sân tập sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã chứng kiến 1 trận “thư hùng” giữa 2 đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng & Trung tâm Thi công lắp đặt 1. Và những người “anh hùng” áo xanh đã thất trận, không còn viết tiếp được những bản anh hùng ca của mình nữa.

01

02

04
Cả 2 đội ra quân với quyết tâm cao, hòng chọc thủng thành trì vững chắc của đội bạn

Nếu như “Cơn lốc màu da cam” – Trung tâm TCLĐ 1 chỉ cần hòa trong trận đấu này thì các cầu thủ của đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng cần phải làm nhiều hơn thế, họ phải thắng được đối thủ của mình thì mới bước tiếp được vào trận bán kết.

Giống như trận chiến thành Troy, cả hai đội đều xây dựng cho mình 1 tường thành kiên cố, vững chắc, vừa tấn công sắc bén nhưng vẫn phải ngăn chặn được bước tiến của “kẻ thù” về phía khung thành đội mình.

06

08

Giống như trận chiến thành Troy, cả 2 đội liên tiếp chĩa mũi nhọn vào phía đối phương

Thế trận cân bằng – giằng co là những gì người hâm mộ được chứng kiến ở hiệp 1, ngang tài – ngang sức, các cầu thủ của hai đội đã không có nhiều bứt phá về phía khung thành của đối thủ.

07

Thế trận cân bằng, giằng co khiến hiệp 1 không có nhiều kịch tính

Những cú sút phạt, dồn ép đối phương hay tràn lên tấn công từ phía các cầu thủ đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng & đội Trung tâm TCLĐ 1 chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Tuy thế, vẫn có những tình huống khá nguy hiểm đe dọa “kinh kong” Duy Tuấn (Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD) hay thủ thành Đình Trọng (Trung tâm TCLĐ 1).

03

05

Tuy nhiên vẫn có những pha áp đảo nguy hiểm trước khung thành của 2 đội

Kết thúc hiệp 1, tỉ số vẫn là 0 – 0

09

Kết thúc hiệp 1, màu da cam…..

13

…hay màu áo xanh đều chọn cho mình những cách nghỉ ngơi, thư giãn, cho hiệp đấu quyết định tiếp theo

Giống như trận chiến thành Troy năm nào, khi Odysseus quyết định xây một con ngựa gỗ khổng lồ, bên trong có các khoảng trống cho quân Hy Lạp núp vào trong đó để tiến về phía thành Troy. Thì nhạc trưởng, thủ môn Duy Tuấn của đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng quyết định “xây” cho đội mình 1 đường đi để bắn phá vào “thành Troy” của Trung tâm TCLĐ 1 bằng  chiến thuật hợp lý. Và những “người anh hùng” đã thành công khi liên tục áp đảo phần sân của đối phương, tổ chức nhiều đợt tấn công như vũ bão, dội vào khung thành của thủ môn Đình Trọng.

12

11

Giống như trận chiến thành Troy năm nào, những “người anh hùng” đã thành công khi liên tục áp đảo phần sân của đối phương, tổ chức nhiều đợt tấn công như vũ bão, dội vào khung thành của thủ môn Đình Trọng.

Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh, người hâm mộ lúc này không chỉ được chứng kiến 1 trận chiến thành Troy hào hùng, mà còn được thưởng thức 1 tinh thần đồng đội tuyệt vời, lối chơi đầy bản lĩnh, sáng tạo, và những pha bóng đẹp mắt từ cả 2 đội: Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD & Trung tâm TCLĐ 1.

10

14

15

Sang hiệp 2, khán giả được chứng kiến 1 trận chiến thành Troy hào hùng, với lối chơi hay, sắc bén của cả 2 đội.

Đáng kể nhất là trong 1 pha tranh bóng, Tiến Tùng, cầu thủ mang áo số 9 của đội Trung tâm TCLĐ 1 đã phạm lỗi với 1 cầu thủ bên phía đội bạn, Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng được hưởng cú sút phạt, cú sụt phạt không thành công, bóng dội vào người 1 cầu thủ áo cam, sau đó bật vào chân 1 cầu thủ đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng, không bỏ qua cơ hội làm bàn, cầu thủ này tung cú sút vào khung thành, bóng không đến được khung thành nhưng lại tạo thêm 1 cú sút nữa cho màu áo xanh. Thực hiện liền 1 cú sút nữa vào khung thành thủ môn Đình Trọng, nhưng đường di chuyển của bóng lại cực kỳ bế tắc, không thể “thông nòng” nổi. Trung tâm TCLĐ 1 bảo toàn được khung thành của mình.

16

Không thể “thông nòng” nổi, điều này đã giúp cho màu áo da cam giữ vững được khung thành của mình

Đến giữa hiệp 2, “cơn lốc màu da cam” – Trung tâm TCLĐ 1 có lợi thế khi Quốc Trị nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng thi đấu chỉ với 8 cầu thủ. Dù vậy, Trung tâm TCLĐ 1 cũng không có nhiều cơ hội đối diện với “kinh kong” Duy Tuấn.

Có thể nói, càng về cuối, trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn, gay cấn hơn, những pha tranh chấp quyết liệt của 2 đội trở nên dày đặc. Dù chỉ thi đấu với 8 cầu thủ trên sân, nhưng các cầu thủ của đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng đã thi đấu rất kiên cường!

22_1

19

20_ok

Càng về cuối, trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn và nóng hơn khi 2 đội CĐV cổ vũ rất nhiệt tình

Vào phút thứ 75, khi mà Thiên thời – địa lợi – nhân hòa, Trung tâm TCLĐ 1 đã mở tỉ số cho trận đấu và cũng là bàn thắng ấn định, đánh dấu thời khắc định mệnh, báo trước 1 tương lai mờ mịt cho những “người anh hùng” Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng, và cầu thủ ghi bàn là cầu thủ mang áo số 16 Lưu Hà.

17

18

Bàn mở tỉ số của cầu thủ mang áo số 16 Lưu Hà – Trung tâm TCLĐ 1 cũng là bàn thắng ấn định, quyết định vận mệnh của đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng trong giải đấu này.

Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm, Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng chính thức ký vào bản án tử hình, bị loại khỏi Giải đấu. Trung tâm TCLĐ 1 bước vào vòng bán kết cùng 3 đội Khối văn phòng; Khối Kinh doanh & Bảo trì; Đội Thành Thắng Thăng Long. Và đây là 1 kết quả xứng đáng.

24_1

Vào bán kết, đây là 1 kết quả xứng đáng cho các cầu thủ đội Trung tâm TCLĐ 1

Cũng là 1 trận đấu thư hùng, nhưng không giống như trận chiến thành Troy, những “người anh hùng” Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng đã không đưa được “ngựa” của mình vào thành Troy, mà họ lại bị thất bại, không thể viết tiếp bản anh hùng ca của mình trong Giải Cúp Bóng đá Thăng Long TLE lần thứ 5 được nữa. Nhưng với những gì người hâm mộ được chứng kiến ngày hôm nay thì hình ảnh của họ mãi in đậm trong trí nhớ với 1 tinh thần thi đấu quyết liệt, trẻ trung, tươi mới, và luôn hết mình. Tạm biệt những người anh hùng của trận chiến, và xin gặp lại họ ở mùa giải sau, mùa Giải Cúp bóng đá Thăng Long TLE lần thứ 6 vào năm 2016.

21_1

23_1

Tuy thất bại ở giải đấu, nhưng những gì người hâm mộ nhớ về họ là 1 tinh thần thi đấu quyết liệt, trẻ trung, tươi mới, và luôn hết mình và những CĐV xinh đẹp, cổ vũ nhiệt tình. Tạm biệt những người anh hùng áo xanh, và xin hẹn gặp lại vào mùa Giải Cúp Bóng đá Thăng Long TLE lần thứ 6 vào năm 2016.