Search
en

“Cơn Lốc Màu Da Cam” Trung tâm TCLĐ1 Đối Đầu Kịch Tính Với “Diều Hâu” Thành Thắng Thăng Long

Đúng như tên gọi, trận đấu giữa Trung tâm Thi Công Lắp đặt 1 (Trung tâm TCLĐ 1) và Thành Thắng Thăng Long đã không làm cho người hâm mộ thất vọng, đây được đánh giá là 1 trong những trận đấu gay cấn, hấp dẫn và đầy kịch tính nhất mùa giải Cúp Thăng Long TLE lần thứ 5 – 2014.

01

02

“Cơn lốc màu da cam” Trung tâm TCLĐ 1 hòa lẫn với sắc xanh của những chú “diều hâu” Thành Thắng Thăng Long

 

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, nếu những phút đầu tiên “Cơn lốc màu da cam”_ Trung tâm TCLĐ 1 làm chủ sân bóng, ép sân Thành Thắng Thăng Long liên tục và tạo được nhiều pha bóng bất ngờ thì chỉ sau khoảng 10 phút, thế trận này được lật lại cho những chú “diều hâu” Thành Thắng Thăng Long.

03

04

05

06

Thế trận chỉ nghiêng về Trung tâm TCLĐ 1 trong khoảng 10 phút đầu, sau đó được lật lại cho đội Thành Thắng Thăng Long

Trong trận đấu này, các cầu thủ cả hai đội thi đấu trên sân, không chỉ đơn thuần là người chơi bóng nữa mà họ đã trở thành những nghệ sĩ thực thụ trên sân cỏ. Tốc độ – kỹ thuật – sự dẻo dai – khéo léo là những gì mà người hâm mộ và CĐV của hai đội được chứng kiến trên sân tập sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày hôm nay. Màu áo xanh lẫn với màu áo da cam, tạo thành 1 bản nhạc hòa quyện, mãn nhãn cho những người đến thưởng thức trận đấu.

07
Đặc biệt có thể kể đến cầu thủ mang áo số 9 Phạm Hữu Lợi đã thực sự tỏa sáng, ở anh là sự nhạy bén, là cái đầu rất tỉnh táo và cả kỹ thuật, tốc độ lẫn sự khéo léo ít ai có được đã cùng các đồng đội của mình lấn lướt màu áo da cam. Cũng có lúc, nhạc trưởng Lê Văn Thông của đội Trung tâm TCLĐ 1 dẫn dắt đồng đội của mình dâng lên tấn công, nhưng quả thực, hàng thủ của Thành Thắng Thăng Long quá mạnh, khiến cho những nỗ lực của Trung tâm TCLĐ 1 không có kết quả.

08

Phạm Hữu Lợi – Đội Thành Thắng Thăng Long đã thực sự tỏa sáng trong trận đấu này

Nhưng “có công mài sắt, có ngày nên kim”, những nỗ lực của “cơn lốc màu da cam” đã được đền đáp khi ở phút thứ 36 của trận đấu, tiền đạo mang áo số 10 Đắc Thành đã mở tỉ số cho trận đấu trong 1 pha chuyền bóng, phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ Trung tâm TCLĐ 1.

09

10

Bàn thắng vào lưới đội Thành Thắng Thăng Long và những phút ăn mừng của “cơn lốc màu da cam”

 

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu chỉ diễn ra 2 phút sau đó khi cầu thủ có cái “bờm vàng” nổi bật Hữu Lợi của đội Thành Thắng Thăng Long đã đưa bóng vào lưới thành công trước sự bất lực của thủ thành Đình Trọng.

15

11

12

Nhưng chỉ 2 phút sau đó, thế trận lại được cân bằng, 1 – 1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1

 

1 – 1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2: thế trận không có gì thay đổi: Thành Thắng Thăng Long cầm bóng nhiều và tấn công miệt mài, Trung tâm TCLĐ 1 phòng ngự kiên cường.

Bất ngờ, ở phút thứ 48 của trận đấu, sau 1 pha bắt bóng vội vã của “bàn tay nhựa” _ thủ môn Thanh Đức đội Thành Thắng Thăng Long đã đi quá khu vực 16m50, Trung tâm TCLĐ 1 được hưởng cú sút phạt trực tiếp giữa khung thành. Không để mất cơ hội của mình, số 10 Đắc Thành đã khéo léo tung cú sút vào lưới thủ thành Thanh Đức sau tình huống triển khai đá phạt nhanh. Sau cú đá phạt này, do quá nóng nẩy, Thanh Đức đã có sự va chạm nhẹ với trọng tài chính, có lẽ anh không tin là mình đã bắt bóng ở ngoài khu vực 16m50.

13

14

Bàn thắng nhiều tranh cãi của đội Trung tâm TCLĐ 1 vào lưới đội Thành Thắng Thăng Long ở phút 48 khi trọng tài bắt lỗi thủ thành Thanh Đức bắt bóng ngoài khu vực 16m50

Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục này, như được tiếp thêm sức mạnh, màu áo da cam thi đấu có phần tốt hơn so với hiệp 1.

Nhưng niềm vui này của các cầu thủ Trung tâm TCLĐ 1 sớm bị dập tắt, khi mà chỉ 4 phút sau, các cầu thủ của đội cam đã phạm lỗi với 1 cầu thủ của đội Thành Thắng Thăng Long, những chú “diều hâu” được hưởng 1 quả sút phạt trực tiếp khung thành và cầu thủ Hoàng Quân là người cân bằng được tỉ số 2 – 2. Lúc này, trận đấu đã thực sự hấp dẫn, kịch tính hơn bao giờ hết!

17

16

Kịch tính được đẩy lên cao khi chỉ 4 phút sau đó, Thành Thắng Thăng Long đã gỡ hòa 2 – 2

Được đà xông lên, những chú diều hâu lại nhanh như cắt dâng lên, lấp kín bên phía sân của đội bạn, tạo nhiều pha hú tim cho Văn Thông và các đồng đội của mình.

Sau pha tranh chấp giữa 2 đội, Trung tâm TCLĐ 1 buộc phải phạm lỗi với cầu thủ Hữu Lợi của đội Thành Thắng Thăng Long, màu áo xanh được hưởng cú sút chếch chéo khung thành của thủ môn Đình Trọng, và Phước tâm mang áo số 7 của đội Thành Thắng Thăng Long là người thực hiện cú sút phạt này, cú sút đã khiến bóng đi liệng làm bó tay Đình Trọng, phút thứ 72 của trận đấu, cả khán đài như nổ tung trước sự hò reo của các cầu thủ và CĐV của đội Thành Thắng Thăng Long.

18

19

Bàn thắng ấn định tỉ số 3 – 2 cho Thành Thắng Thăng Long được thực hiện ở phút thứ 72 của trận đấu

Sau bàn thắng quyết định này, là những nỗ lực cuối cùng của Trung Tâm TCLĐ 1, nhưng không thành công. Và “cơn lốc màu da cam” đã phải khuất phục  trước những chú “diều hâu” với tỉ số sát nút 2 – 3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu ngày hôm nay.

Một Số Hình Ảnh Đẹp Của Trận Đấu:

16_1

Thủ thành Đình Trọng gục hẳn xuống khi thua đội Thành Thắng Thăng Long

10_1

Những pha bóng đẹp trong trận đấu

12_1

17_1

Những bóng hồng xinh đẹp của CĐV đội Thành Thắng Thăng Long……

13_1

14_1

15_1

…..Hay những CĐV nhí là nét chấm phá làm hấp dẫn thêm cho giải Cúp Bóng Đá Thăng Long TLE lần thứ 5