Search
en

GIẢI CHAIRMAN THANG LONG TLE CUP 2020: TT QLCL & BHBT GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG LOẠT SÚT PHẠT PENALTY

Đội TLE Đà Nẵng (Ảnh 1)

Đội TTQLCL & BHBT (Ảnh 2)

Quyết liệt – đó chính là tinh thần của trận đấu tranh giải Chairman giữa 2 đội TLE Đà Nẵng và TTQLCL & BHBT. Ngay từ những giây phút đầu, đội TLE Đà Nẵng liên tục ép sân đội TTQLCL & BHBT. Tuy nhiên, không có pha bóng nào nguy hiểm cho đối phương.

1 tình huống đáng chú ý của TTQLCL & BHBT – từ 1 pha truyền bóng dài của đồng đội, đội trưởng Hải Đăng đã bất ngờ sút bóng vào khung thành. Tuy có gây bất ngờ, những thủ môn của đội Đà Nẵng đã kịp thời cản phá.

Sau khi nhận được 1 đường truyền thần tốc, hai cầu thủ Văn Sáng và Văn Trọng của đội TLE Đà Nẵng đã khéo léo đá bóng vào cầu môn của TTQLCL & BHBT nhưng không thành công vì bị  rơi vào thế việt vị.

Phải nói rằng, hai thủ môn Quốc Thắng (TLE Đà Nẵng) và Duy Trường (TTQLCL & BHBT) rất sắc sảo và tỉnh táo tạo nên một trận đấu đầy gay cấn và quyết liệt. 

Có 3 tình huống được cầu thủ Văn Sáng của đội TLE Đà Nẵng đối mặt với thủ môn Duy Trường khiến cho các cầu thủ của đội TTQLCL & BHBT “đau tim” nhưng dường như may mắn thực sự chưa gọi tên đội TLE Đà Nẵng. 

Bước vào loạt sút phạt penalty, 4 cầu thủ của đội TTQLCL & BHBT: Hải Đăng (Số 6), Sỹ Hoàn (Số 10), Gia Phóng (Số 12), Hữu Toản (Số 9) đã ghi 4 bàn thẳng cho đội mình.

2 cầu thủ TLE Đà Nẵng ghi bàn trong loạt bóng cân não là Văn Thơ (số 7) và Xuân Hiếu (số 2).

Sau màn cân não đau tim các VĐV và CĐV của cả 2 đội, chủ nhân của cúp CHAIRMAN AWARD đã gọi tên đội TTQLCL & BHBT.

Trận đấu tranh giải Chairman Award không thể sôi nổi và quyết liệt như thế nếu thiếu đi các CĐV nhiệt tình.