Search
en

Invetech – Khối Văn Phòng : Thế Trận Tưng Bừng

Ngày 11 tháng 10 năm 2014, trên Sân tập Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu thứ 6 trong khuôn khổ Giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 5 giữa hai đội Invetech và Khối Văn Phòng.

1

DSCF0563

DSCF0565

Cầu thủ hai đội Invetech(áo xanh) – Khối Văn Phòng(áo hồng) ra sân thi đấu

 

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ Khối Văn Phòng vẫn tiếp tục sử dụng chiến thuật tấn công phủ đầu của mình nhờ một hàng tấn công mạnh gồm Đắc Nhân, Anh Tuấn, Văn Tùng, Văn An.

2

Lối chơi pressing tấn công ngay từ đầu của đội Khối Văn Phòng

 

Lối chơi này đã đem đến rất nhiều cơ hội nguy hiểm cho đội Khối Văn Phòng. Trong đó đáng kể nhất phải kể đến cú sút đập xà ngang của cầu thủ số 10 – Anh Tuấn.

3

Cú sút đập xà của Anh Tuấn-số 10 đội Khối Văn Phòng

 

Tuy nhiên, khi các cơ hội của đội Khối Văn Phòng còn chưa được chuyển hóa thành bàn thắng thì họ đã bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh. Từ một đường phản công sắc bén của đội Invetech, cầu thủ Minh Sơn đã phối hợp với Tú Anh nhanh chóng vượt qua hàng hậu vệ của đội Khối Văn Phòng. Rất nhanh chóng Minh Sơn tung ra một cú dứt điểm chéo góc. Thủ môn Xuân Bình đã phản xạ rất nhanh đổ người cản phá. Tuy nhiên anh không thể bắt dính bóng trong tình huống này, bóng nảy ra và Tú Anh bên đội Invetech đã có mặt đúng chỗ sút bồi mở tỷ số cho các cầu thủ Invetech.

4

Diễn biến pha phản công mở tỷ số của các cầu thủ Invetech

IMG_1959

Niềm vui của các cổ động viên Invetech bên ngoài sân

Tuy nhiên các cầu thủ đội Khối Văn Phòng đã thể hiện được bản lĩnh của mình sau khi bị dẫn trước. Họ vẫn tiếp tục thực hiện tốt lối chơi đã đề ra là pressing, ép sân toàn diện. Và thành quả đã đến chỉ sau ít phút bị dẫn trước. Từ một đường tạt cánh, cầu thủ Lê Minh Hùng khéo léo đánh đầu chuyền bóng cho Đắc Nhân ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội Khối Văn Phòng.

IMG_1991

Pha ghi bàn của Đắc Nhân đội Khối Văn Phòng

IMG_1998

Niềm vui của các cổ động viên đội Khối Văn Phòng

 

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Khối Văn Phòng vẫn tấn công mạch lạc sắc nét, sau tình huống đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận do lỗi việt vị của Đắc Nhân. Đến phút 31, Số 19-Văn An đã có một cú đá phạt hiểm hóc từ bên cánh phải hạ gục thủ môn Văn Lý nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Khối Văn Phòng.

IMG_2034

Tình huống việt vị của Đắc Nhân

IMG_6537

IMG_6542

Pha ghi bàn đẹp mắt của Văn An đội Khối Văn Phòng

 

Kết thúc hiệp một tỷ số là 2-1 cho đội Khối Văn Phòng. Bước sang hiệp hai, chúng ta được chứng kiến nỗ lực của cầu thủ Lê Minh Hùng khi cầu thủ này dù bị đau vẫn quyết định vào sân chiến đấu cùng các đồng đội. Chứng kiến nỗ lực này các cầu thủ Khối Văn Phòng đã thêm phần quyết tâm. Họ vẫn là đội chủ động tấn công và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong một buổi chiều kém may mắn, cầu thủ số 10-Anh Tuấn lại chỉ có thể sút bóng chạm xà ngang mà không thể ghi bàn giúp đội nhà gia tăng cách biệt.

5

Tình huống bóng đập xà khung thành đội Invetech

 

Nhưng đội Khối Văn Phòng không chỉ có Anh Tuấn mà còn có rất nhiều nhân tố nổi trội khác. Trong đó, đặc biệt phải nhắc tới số 7 – Đắc Nhân, phút 65 bằng tốc độ của mình cầu thủ này đã thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ đội Invetech và tỉa bóng khéo léo nâng tỷ số lên 3 – 1 cho đội Khối Văn Phòng.

6

8

IMG_2396

Tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Đắc Nhân

 

Những phút sau đó, các cầu thủ đội Invetech dồn lên tấn công với quyết tâm ghi bàn rất cao, trong khi các cầu thủ đội Khối Văn Phòng chủ động lùi về để bảo toàn tỷ số. Trận đấu diễn ra rất quyết liệt. Trong một tình huống tranh chấp, cầu thủ Văn Nhật đã phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu. Từ phút thứ 73, các cầu thủ Khối Văn Phòng chỉ còn thi đấu với 8 người trên sân.

IMG_1883

IMG_2361

Các tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội

9

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Văn Nhật đội Khối Văn Phòng

 

Trong những phút còn lại, những nỗ lực của đội Invetech cũng đã đem lại cho họ một bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2 – 3. Đây là một tình huống mất tập trung của hàng thủ đội Khối Văn Phòng, họ đã để cú sút không quá khó của Thanh Tú bên phía Invetech chuyển thành bàn thắng.

IMG_2486

Bàn gỡ của Invetech được ghi do sự mất tập trung của đội Khối Văn Phòng.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội Invetech có thể làm được ở những phút cuối cùng này.

Kết quả : Invetech – Khối Văn Phòng : 2-3
Ghi bàn : -Invetech : (9’) Tú Anh-số 3 ; (78’) Thanh Tú-số 13
-Khối Văn Phòng : (12’), (65’) Đắc Nhân-số 7; (31’) Văn An-số 19.

DSCF0604

11

Niềm vui của cầu thủ và cổ động viên đội Khối Văn Phòng

Như vậy, sau 2 lượt đấu bảng xếp hạng bảng A hiện tại như sau :

TT
Đội bóng Số trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
1 Khối Văn Phòng 2 1 1 0 5-4 4
2 Khối Kinh Doanh & Bảo Trì 2 1 1 0 3-2 4
3 Invetech 2 0 1 1 3-4 1
4 Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2 2 0 1 1 3-4 1