Search
en

Khối KD giành lại thế cờ, chiến thắng áp đảo; PTCLĐ2 – CN HCM + INVETECH cầm hòa

Ngày 14.10.2012 đã diễn ra hai trận đấu loại ở bảng B Giải bóng đá cúp Thăng Long TLE Group giữa  PTCLĐ1 – Khối KD và PTCLĐ2 – CN HCM + Invetech tại sân tập SVĐ Mỹ Đình.

Phòng Thi công lắp đặt 1 – Khối KD: 1 – 3

Thất bại sau trận đầu ra quân, nhưng không hề nản chí, các pháo thủ Khối KD dường như đã lấy lại được phong độ và không để cho những ai yêu mến đội mình phải thất vọng. Có thể nói, trận đấu này, PTCLĐ1 – Khối KD đã đem đến cho khán giả 1 trận cầu gay cấn, đỉnh cao, hồi hộp và những bàn thắng đẹp mắt.

01
PTCLĐ1- Khối KD vào trận với quyết tâm cao giành chiến thắng

Ở Hiệp thi đấu thứ 1: PTCLĐ1 liên tiếp tạo nhiều tình thế nguy hiểm trên khung thành Khối KD, khiến thủ môn Ngọc Thắng phải “vất vả” bảo vệ khung thành. Nhưng với lối chơi phòng ngự chắc chắn, Khối KD đã cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm cho cầu môn.

02

PTCLĐ1 liên tiếp gây sức ép cho Khối KD và cầu môn của đội bạn

Ở phút thứ 30, sau cú đánh đầu xuất sắc, Lưu Hà đã đưa bóng vào lưới ghi điểm cho PTCLĐ1, đem lại 1 điểm quý giá về cho đội mình.

03

Cầu thủ số 11 của đội xanh PTCLĐ1 đã xuất sắc dành 1 điểm cho đội của mình.

Sang hiệp 2, Khối KD đã lật ngược được thế cờ, từ lối đá có phần dè dặt, phòng ngự ở hiệp 1, thì sang đến hiệp 2, Khối KD đã giành lại thế trận cho mình, liên tục gây sức ép lên sân đối phương.

04

Từ lối đá phòng ngự, dè dặt, Khối KD chuyển sang lối đá tấn công, gây sức ép lên sân PTCLĐ1

Ở phút thứ 43, 52 và 57,  pháo thủ Văn Hải của Khối KD đã lập 1 cú hat-trick, đưa bóng vào lưới đội bạn, giúp Khối KD lật ngược được thế cờ, giành thế chủ động, thừa thắng xông lên.

05

Khoảnh khắc cầu thủ số 9 Văn Hải đã lập 1 cú hat –trick trong trận đấu PTCLĐ1 – Khối KD….. 

06

……Và phút giây mừng chiến thắng của cầu thủ và cổ động viên

Trong trận cầu này, khán giả đã chứng kiến rất nhiều pha tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội, trong những phút cuối, PTCLĐ1 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn thắng, và tỉ số được ấn định là 1 -3 nghiêng về Khối KD.

07

PTCLĐ1 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và chỉ giành 1 điểm trong trận đấu 

08

Sau cú hat-trick, pháo thủ Văn Hải đã có thêm rất nhiều ‘fan’ hâm mộ.

PTCLĐ2 – CN HCM INVETECH: 0 – 0

Được đánh giá là 2 đội có tiềm năng và thuộc hàng ‘khủng’ trong bảng B, PTCLĐ2 và CN HCM Invetech vào trận với quyết tâm cao giành điểm về cho đội mình.

09

2 đội “hạt giống” của giải vào trận với quyết tâm thi đấu cao

Ở hiệp thi đấu thứ 1, CN HCM Invetech thi đấu có phần “lấn lướt”, tạo nhiều pha bóng nguy hiểm cho khung thành đội bạn, thủ môn Đình Trọng của PTCLĐ2 đã phải nhiều lần băng ra cứu nguy cho đội mình

10

Đội tuyển HCM liên tục ép sân đối phương

Với thể lực sung mãn và kỹ thuật cao, CN HCM Invetech đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm, PTCLĐ2 sau trận đầu thi đấu ( ngày 12/10/2012) cũng giành được 1 điểm về cho đội mình.

11

Dù liên tiếp bị ép sân nhưng các cầu thủ PTCLĐ2 phòng thủ chắc chắn, không để lọt lưới quả nào

Không hổ danh là “hạt giống” của Bảng B, trận đấu giữa 2 đội đã diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Những cú tranh cướp bóng, xoay người cản phá, đánh đầu, hay sút xa được cầu thủ của 2 đội vận dụng triệt để, khiến cho khán giả có nhiều pha “thót tim”, nhưng cũng để lại không ít khoảnh khắc đẹp, những pha bóng hay tới người xem.

12

Khán giả  “thót tim”  với những pha bóng của các cầu 2 đội

Bước vào hiệp 2, TCLĐ2 lấy lại được phong độ của mình, các cầu thủ dồn lên tấn công nhiều hơn, khiến cho các cầu thủ áo xanh của đội CN HCM Invetech phải di chuyển về bảo vệ khung thành.

13

Thủ môn của đội CN HCM Invetech Duy Tuấn được rất nhiều fan nữ hâm mộ vì rất xuất sắc cản phá bóng

14

Sang hiệp 2, PTCLĐ2 kèm người rất chặt khiến các cầu thủ áo xanh khó khăn trong việc di chuyển và giành bóng

Đến cuối trận đấu, kịch tích được đẩy lên cao, làm không khí trận đấu trở nên sôi nổi và gay cấn  thêm, cổ động viên của 2 đội cổ vũ cuồng nhiệt theo từng pha bóng, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi, kết thúc trận đấu, PTCLĐ2 cầm hòa CN HCM Invetech với tỉ số 0 -0. Như vậy, tính đến thời điểm này, CN HCM Invetech vẫn đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm.

15

Từ khẩu hiểu “Đoàn kết – Hết mình – Nhiệt tình – Chiến Thắng” của TCLĐ2…… 

16

……Đến sự cổ vũ của CĐV 2 đội đã giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn