Search
en

Kinh Doanh – Bảo Trì & Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2 : Bán Kết Vẫy Chào

Bước vào trận đấu cả hai đội cùng có 1 điểm sau khi cùng cầm hòa đối thủ ở vòng thi đấu đầu tiên. Nếu đội nào giành được 3 điểm trong trận đấu này con đường vào bán kết sẽ vẫy chào họ, còn đội thua dù chưa hoàn toàn bị loại nhưng họ sẽ rơi vào thế yếu không được quyền tự quyết ngay cả khi dành được chiến thắng tưng bừng tại vòng cuối.

01

Hai đội làm thủ tục trước khi thi đấu

 

Tung ra đội hình mạnh nhất ngay từ đầu cả hai đội cùng quyết tâm cao giành chiến thắng. Sự quyết tâm thể hiện rõ trong từng pha bóng, mỗi khi có bóng đối phương ngay lập tức áp sát và bám đuổi, gần như không có khoảng trống cho các cầu thủ.

DSCF0483

IMG_1440

02

Những pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội

 

Nhìn vào thế trận chặt chẽ giằng co trên sân các chuyên gia bóng đá hàng đầu của TLE đều chung nhận định “rất khó có bàn thắng”. Nhưng thật bất ngờ cả sân vận động như vỡ òa khi tiếng “Vaaàooo…” được bình luận viên hô to. Một bàn thắng rất đẹp cho đội Kinh Doanh & Bảo Trì. Phút 12, từ một tình huống đá phạt cố định với khoảng cách khá xa được thực hiện bởi tiền vệ Trung Nghĩa cầu thủ Hữu Toản đã đánh đầu rất kỹ thuật hạ gục thủ môn đội bạn. Một bàn thắng tuyệt đẹp thể hiện sự bài bản trong đá phạt và tinh tế trong dứt điểm

IMG_1305

Pha ghi bàn đẹp mắt của tiền đạo Hữu Toản

 

Bị dẫn trước Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2 gia tăng tấn công, sức ép lên cầu môn đối thủ là khá lớn. Và không phải chờ đợi quá lâu với dàn hảo thủ chất lượng của mình Thi Công Lắp Đặt 2 đã có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 24, bàn thắng được thực hiện bởi siêu tiền đạo Didier Drogba TLE – Tiến Duy.

IMG_1410

Bàn thắng gỡ hòa của Tiến Duy

IMG_1415

   Nét buồn của thủ môn Trung Kiên

 

Sự cân bằng được thiết lập khiến không khí trên sân trở nên căng thẳng hơn. Cả hai đội đều đá cảnh giác và thận trọng vì mỗi bên đều sở hữu những hảo thủ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết hiệp một

IMG_1504

Sự căng thẳng trên nét mặt các cầu thủ trong giờ giải lao

Bước sang hiệp hai, hai đội tiếp tục áp dụng lối đá áp sát theo bám quyết liệt không cho đối phương cơ hội triển khai tấn công. Cầu thủ hai bên tranh chấp rất quyết liệt, giằng co nhau trên từng pha bóng.

IMG_1708

IMG_1717

03

Những pha tranh bóng quyết liệt giữa hai đội ở đầu hiệp 2

Lần này không chuyên gia bóng đá TLE nào dám khẳng định điều gì vì diễn biến quá căng thẳng của trận đấu và khả năng bùng nổ bất cứ lúc nào của các yếu tố xuất sắc trong đội hình hai bên. Quả thật như vậy phút 50, một bàn thắng vô cùng đẹp được ghi cho Kinh Doanh & Bảo Trì phá vỡ không khí căng thẳng  đến yên tĩnh của trận đấu. Một bàn thắng trên cả tuyệt vời, một lần nữa sự kết hợp hoàn hảo giữa dàn xếp đá phạt và khả năng dứt điểm lại mang về thành công cho Kinh Doanh & Bảo Trì. Một cú sút căng chìm đi vào góc xa khung thành. Chỉ có thể nói hai từ “hoàn hảo”.

IMG_6351

IMG_6354

Pha đá phạt tuyệt đẹp của Anh Tuấn

 

Không còn gì để mất Thi Công Lắp Đặt 2 tràn lên tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa, hết đợt tấn công này đến đợt tấn công khác được triển khai. Tuy nhiên không giống như hiệp 1 hàng phòng thủ Kinh Doanh & Bảo Trì đã kiên cường đứng vững đến hết trận mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà mở toang cơ hội vào bán kết đồng thời đẩy Thi Công Lắp Đặt 2 vào thế nguy hiểm, khả năng đi tiếp là rất thấp.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Kinh Doanh & Bảo Trì. Đây là một trận đấu hấp dẫn căng thẳng và đầy kịch tính mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho người xem.

Người ghi bàn:    + Kinh Doanh & Bảo Trì:    Hữu Toản (12’); Anh Tuấn (50’)
+ Thi Công Lắp Đặt 2:    Tiến Duy (24’)

Một số hình ảnh ấn tượng của trận đấu:

04

Sự lo lắng hồi hộp của khán giả ở những phút cuối

05

Sự chắc chắn nơi phòng ngự của Kinh Doanh & Bảo Trì với cặp trung vệ thép Huy Hoàng & Hải Đăng

DSC08725

IMG_1765

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng