Search
en

LỄ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ THANG LONG TLE CUP 2018

Sáng ngày 1/9, tại trụ sở Văn phòng Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Thang Long TLE Cup năm 2018 với sự tham gia của Đại diện Ban Tổ chức, 8 đội bóng tham gia tranh giải, cấp quản trị Lãnh đạo đội bóng cùng quản lý các đội cổ vũ đội Bóng.

Lễ bốc thăm chia bảng cúp Thăng Long TLE 2018 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy hồi hộp và những bất ngờ thú vị.

Được tổ chức 2 năm một lần Giải bóng đá Cup Thang Long TLE đã thực sự trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những con người TLE, như những mùa giải trước,  mọi công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, Lễ bốc thăm chia bảng cũng không phải ngoại lệ. Với 8 đội bóng trong cuộc tranh tài đỉnh cao, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận tranh tài quyết liệt, những pha bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu fairplay.

Lễ Bốc thăm có sự tham dự của Đại diện Ban tổ chức giải, Đại diện các đội bóng, cấp quản trị lãnh đạo đội bóng cùng quản lý các đội cổ vũ đội Bóng

Dựa trên kinh nghiệm tổ chức những mùa giải trước, mùa giải 2018 đã có nhiều sự đầu tư hơn của Ban Tổng Giám đốc cho các đội bóng từ tập luyện cho tới trang phục thi đấu, chứng tỏ sự quan tâm không hề nhỏ tới quy mô của Giải nói riêng và tinh thần thể thao của những con người TLE nói chung.

Cầu thủ Nguyễn Tiến Anh Tuấn – Đội văn phòng Hà Nội thể hiện quyết tâm giữ vững ngôi vô địch ở Giải bóng đá Cup Thang Long TLE

Ông Trần Trọng Phương – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh chia sẻ về tình hình chuẩn bị của các cầu thủ TLE – Hồ Chí Minh và quyết tâm vào trận chung kết

Đại diện 8 đội bóng lên bốc thăm chia bảng

Kết quả bốc thăm chia bảng của các đội

Kết quả các đội bốc thăm chia thứ tự thi đấu trong hai bảng A,B:

Từ trái sang, các đội bóng thuộc bảng B bao gồm: Đội Trung tâm Thi Công 1; Đội Văn phòng Hà Nội; Đội Đà Nẵng – Nha Trang; Đội Kinh Doanh Kỹ Thuật.

 Từ trái sang, các đội bóng thuộc bảng A bao gồm:Đội TLE Hồ Chí Minh;  Đội Việt Phát – IVT;  Đội Trung tâm Thi công 2 và Đội Thành Thắng Thăng Long

 Kết quả bốc thăm chia bảng đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho các đội bóng, vừa lo lắng hồi hộp, vừa hy vọng và quyết tâm cho những trận cầu phía trước.

Cầu thủ Đỗ Đức Thạch – Đội Việt Phát – IVT thể hiện rõ sự quyết tâm trong Giải đấu năm nay

Cầu thủ Nguyễn Huy Hoàng – Đội trưởng đội Kinh doanh Kỹ thuật chia sẻ cảm xúc sau lễ bốc thăm chia bảng, và nhận định đội mình đang nằm trong bảng “tử thần” 

Giống như mọi năm, công tác tổ chức đều rất chu đáo, quy củ để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Mầu áo chính thức và màu áo phụ của các đội 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Ban Tổ chức phổ biến điều lệ cup Thang Long TLE 2018

Bên cạnh những quy định nghiêm ngặt hơn để đề cao tinh thần fairplay của thể thao, mùa giải năm nay còn khiến các đội bóng vô cùng hào hứng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng trị giá giải thưởng Cup Thang Long TLE 2018 lên tới 270 triệu đồng.

Không khí bóng đá đã tràn ngập khắp TLE. Các cầu thủ đang luyện tập hết mình trên sân, các cổ động viên đã sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt khi tiếng còi khai cuộc vang lên ngày 25/09/2018 tại Sân tập – Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Thăng Long TLE cup 2018 sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 25/09/2018 đến 06/10/2018, một lần nữa những con người TLE sẽ lại được sống trong không khí sôi sục của Giải bóng đá.