Search
en

Lượt cuối Bảng A: Đương kim Á quân Trung tâm Thi công 2 dừng chân

Hai trận lượt cuối  diễn ra cùng giờ vào 15h30 chiều qua trên sân Mỹ Đình đã quyết định số phận các đội bóng tại bảng đấu tử thần. Trong khi Trung tâm Thi công 2 bị cầm hòa và chấp nhận không qua được vòng bảng thì TLE Hồ Chí Minh đã thắng giòn giã Việt Phát IVT để cùng dắt tay Thành Thắng Thăng Long vào bán kết.

Thành Thắng Thăng Long và Trung tâm Thi công 2 đều sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, có kỹ thuật và tốc độ tốt, cộng với tính chất quyết định của lượt trận cuối nên không khó hiểu khi trận đấu này diễn ra với nhịp độ nhanh và rất hấp dẫn. Mải dồn lên tấn công, Trung tâm Thi công 2 bị chọc thủng lưới trước vào phút 55 và họ đã nỗ lực gỡ hòa vào phút 75 nhưng kết quả hòa 1-1 là không đủ để mở cánh cửa vào bán kết cho đội bóng màu da cam.  

Trung tâm Thi công 2

Thành Thắng Thăng Long

Trung tâm 2 buộc phải thắng vì họ đang cùng số điểm với TLE Hồ Chí Minh nhưng phải xếp thứ 3 do kém hơn hệ số đối đầu trực tiếp

16′: Tình huống nguy hiểm đầu tiên được đội Thành Thắng Thăng Long tạo ra vào phút thứ 16. Nhận đường chuyền như đặt của đồng đội, Hoàng Phong đối mặt với thủ môn Văn Lý nhưng cú sút lại thiếu lực và không chuyển hóa thành bàn thắng.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên được đội Thành Thắng Thăng Long tạo ra vào phút thứ 16. Nhận đường chuyền như đặt của đồng đội, Hoàng Phong đối mặt với thủ môn Văn Lý nhưng cú sút lại thiếu lực và không chuyển hóa thành bàn thắng.

Suốt nửa cuối hiệp 1 Trung tâm Thi công 2 dồn dập tấn công tìm kiếm bàn thắng bởi họ buộc phải thắng mới có cơ hội vào bán kết. Trên thực tế, các cầu thủ màu da cam đã tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm vào phút 36 và 40 với sự kết hợp nhuần nhuyễn của đội trưởng Nguyễn Hạnh và tiền đạo tinh quái Tiến Duy nhưng họ đã thiếu may mắn khi không thể thành bàn. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến hàng hậu vệ chắc chắn và bọc lót cho nhau rất tốt của Thành Thắng Thăng Long.

Trong khi chưa tìm kiếm của bàn thắng thì Trung tâm Thi công 2 bất ngờ phải nhận bàn thua khi hậu vệ của họ luống cuống phá bóng không quyết đoán để Lý Tình chớp cơ hội sút tung lưới thủ môn Văn Lý. Bàn thắng rất đẹp mắt đã khiến dàn cổ động viên xinh đẹp của đội màu xanh vỡ òa sung sướng.

Những pha dốc bóng của Lý Tình luôn là mối đe dọa cho đội bóng áo vàng

Trung tâm Thi công 2 bất ngờ phải nhận bàn thua khi hậu vệ của họ luống cuống phá bóng không quyết đoán để Lý Tình chớp cơ hội sút tung lưới thủ môn Văn Lý. 

Bàn thắng rất đẹp mắt đã khiến dàn cổ động viên xinh đẹp của đội màu xanh vỡ òa sung sướng. 

Nhận bàn thua nhưng đội bóng màu da cam vẫn giữ vững bản lĩnh thi đấu, họ không hề bị tâm lý mà vẫn cống hiến lối chơi tấn công đẹp mắt.

Phút 60, suýt chút nữa Tiến Duy đã suýt chút nữa ghi bàn thắng gỡ hòa khi anh đối mặt thủ môn ở cự ly rất gần nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười.

Có kỹ thuật và tốc độ tốt, Nguyễn Hạnh là nhạc trưởng năng nổ của Trung tâm Thi công 2

Vắt kiệt sức, đội trưởng Nguyễn Hạnh bị căng cơ và phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội

Phải đợi đến phút 75, nỗ lực của bộ đôi Nguyễn Hạnh – Tiến Duy mới được đền đáp khi tận dụng thành công sai lầm hiếm hoi của hàng thủ Thành Thắng Thăng Long.

Phút 75, nỗ lực của bộ đôi Nguyễn Hạnh – Tiến Duy mới được đền đáp khi tận dụng thành công sai lầm hiếm hoi của hàng thủ Thành Thắng Thăng Long. 

Dù vắt kiệt sức nhưng 10 phút cuối trận không đủ để Trung tâm Thi công 2 lập nên kỳ tích khi đối thủ của họ được đánh giá là đội mạnh nhất giải năm nay.

Cổ động viên của đội áo vàng bung hết sức cổ vũ đội nhà trong những phút cuối trận đầy gay cấn

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Lý Tình (Thành Thắng Thăng Long)

Với kết quả này, Thành Thắng Thăng Long xếp vị trí đầu bảng A và sẽ gặp đội nhì bảng B là Văn phòng Hà Nội trong trận bán kết 2 vào chiều 8/10/2018, Trung tâm Thi công 2 rớt xuống vị trí thứ 3 và sẽ gặp Kinh doanh Kỹ thuật trong trận tranh giải Chairman vào 9/10/2018.

Thành Thắng Thăng Long và các cổ động viên chia vui vì đã lọt vào vòng Bán kết