Search
en

TLE nóng trước giờ bóng lăn

Trước giờ bóng lăn, không khí tại TLE cực 'nóng'. Suốt những ngày qua, các cổ động viên gấp rút chuẩn bị những phương tiện để dành tặng cho đội bóng cưng của mình như băng rôn, áo truyền thống, trống cỡ lớn và những slogan cực chất. 
Theo thông tin từ BTC, tất cả các đội bóng sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng ngày 23/9/2018 và ngay sau đó là các buổi tập làm quen sân và thời tiết. Thành phố Hà Nội đang nắng đẹp, nhiệt độ trong khoảng 25 đến 32 độ, mát mẻ dễ chịu. 
Trước đó, lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày 1/9 đã phân định 8 đội bóng thành 2 bảng: 
Bảng A có các gương mặt nổi bật là Á quân mùa giải 2016: Trung tâm Thi công 2, đội giành giải Chairman Award: TLE Hồ Chí Minh. Tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến Thành Thắng Thăng Long với đội hình đồng đều và các chân sút nguy hiểm như Lý Tình, Hữu Lợi. Mùa giải trước, họ đã thiếu may mắn một chút để ghi tên mình vào trận chung kết. 
Bảng B với sự góp mặt của Văn phòng Hà Nội - Nhà vô địch của 2 mùa giải liên tiếp 2014, 2016, đây chắc chắn là đối thủ đáng gờm nhất của 3 đội bóng còn lại khi mà các cầu thủ của đội bóng màu hường hiện đang có được phong độ rất ổn định khi bước vào giải. Nhưng 2018 là năm các kỳ tích trong bóng đá đã xảy ra, khi mà các đội bóng được đánh giá thấp hơn đánh bại các ông lớn một cách bất ngờ như U23 Việt Nam đã làm được. Liệu Trung tâm Thi công 1, Đà Nẵng - Nha Trang và Kinh doanh Kỹ thuật có tạo nên điều tương tự? 

Với sự chuẩn bị đặc biệt, Lễ khai mạc chứa đầy những điều bất ngờ thú vị đang chờ đón tất cả các thành viên vào 15h ngày 25/9/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ngay sau đó là 2 trận đấu, trong đó có sự ra quân của đương kim vô địch hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí nóng rực quyết tâm chiến thắng.

Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2018 được tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, và tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đầy sôi nổi và nhiệt huyết cho toàn thể các thành viên. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng đến từ các Khối, Trung tâm, Ban, Phòng và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.

Giải đấu diễn ra từ ngày 25/09/2018 đến ngày 10/10/2018.