Search
en

Trận thắng nghẹt thở trên chấm 11m, CN.HCM + Invetech lên ngôi vô địch

Tối qua, toàn bộ cổ động viên trên sân tập SVĐ Mỹ Đình đã thật sự mãn nhãn, hồi hộp nghẹt thở và dường như “nổ tung” khi chứng kiến trận cầu đỉnh cao tranh giành ngôi vị cao quý nhất của Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4 giữa hai đội CN.HCM + Invetech và Thi công lắp đặt 3. Hòa 1 – 1 trong suốt 80 phút thi đấu chính thức, Thi công lắp đặt 3 cuối cùng phải “khóc hận” ở loạt đá luân lưu khi thất bại với tỷ số 3 – 4, ngậm ngùi nhìn CN.HCM + Invetech giương cao chiếc Cúp vô địch!

 CN.HCM + Invetech – Thi công lắp đặt 3: 4 – 3: Cân não nghẹt thở trên chấm 11m!

A1
Màn biểu diễn đẹp mắt của đội cổ động…

 

A2
…giúp hai đội có thêm ý chí và sức mạnh quyết đấu trong trận chung kết…

 

A3
…với đội hình chính thức mạnh nhất của mình.

 

Hấp dẫn, gay cấn và kịch tính là gì mà người xem cảm nhận được về trận chung kết ngày hôm qua, cũng không thể phủ nhận đây là trận đấu hay nhất của mùa giải.
Hai đội nhập cuộc rất tốt, nhịp độ trận đấu diễn ra nhanh, mạnh. Ngang tài, ngang sức về thể lực và tốc độ nên hai đội liên tục tạo ra những cú rượt đuổi ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, xét về số cơ hội nguy hiểm, “những chú ngựa vằn” nhỉnh hơn so với “vua tốc độ xanh”. Tiền đạo Lê Minh Hùng, Phạm Minh Sơn liên tiếp có những pha đối mặt hay sút xa đầy uy lực trước khung thành của Minh Nam nhưng đều không thành công.
Hấp dẫn, gay cấn và kịch tính là gì mà người xem cảm nhận được về trận chung kết ngày hôm qua, cũng không thể phủ nhận đây là trận đấu hay nhất của mùa giải. Hai đội nhập cuộc rất tốt, nhịp độ trận đấu diễn ra nhanh, mạnh. Ngang tài, ngang sức về thể lực và tốc độ nên hai đội liên tục tạo ra những cú rượt đuổi ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, xét về số cơ hội nguy hiểm, “những chú ngựa vằn” nhỉnh hơn so với “vua tốc độ xanh”. Tiền đạo Lê Minh Hùng, Phạm Minh Sơn liên tiếp có những pha đối mặt hay sút xa đầy uy lực trước khung thành của Minh Nam nhưng đều không thành công.

 

A4
Các cầu thủ trong màu áo sọc đen trắng liên tục ép sát khung thành thủ môn TCLĐ 3

 

Trong một thế trận giằng co như vậy thì CN.HCM + Invetech bất ngờ nhận được món quà là một bàn thắng đẹp mắt khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút. Từ pha phạm lỗi của một trung vệ TCLĐ 3, đội CN.HCM + Invetech được hưởng quả phạt đền ở cự ly khá nguy hiểm phía trái khung thành thủ môn Minh Nam. Tận dụng cơ hội này, Văn Thiền thực hiện cú sút rất căng vào khu vực cấm địa. Minh Nam bay người cản bóng nhưng tình huống tranh chấp bóng rất quyết liệt của cầu thủ hai đội khiến anh bị khuất tầm nhìn và mất bình tĩnh, bóng đập vào tay Minh Nam lăn vào lưới một cách nhẹ nhàng khiến các cầu thủ áo xanh lặng người đau điếng!

 

A5
Văn Thiền lập công giúp các chú ngựa vằn tràn đầy niềm tin chiến thắng

 

Bàn thắng mở tỷ số khiến trận đấu trở nên căng thẳng và nóng bỏng hơn với các pha tranh chấp bóng, những đường phản công nhanh không biết mệt mỏi của cầu thủ hai đội. “Vua tốc độ xanh” vẫn khá bình tĩnh, họ chơi chắc chắn ở hàng phòng thủ, nhưng mũi tấn công lợi hại của họ là Quang Long và Văn Cẩm đã bị bao vây tối đa. Mặc dù có tốc độ và sự khéo léo nhưng Quang Long ngày hôm qua đã như chú cá bị mắc trên cạn, vùng vẫy vô cùng vất vả trước hàng chắn khôn ngoan và ăn ý của đội bạn.
Dẫn bàn trước, CN.HCM + Invetech như đã chạm được một tay vào chức vô địch. Lúc này, ai cũng nghĩ rằng các cầu thủ sọc đen trắng sẽ xây lô cốt phòng thủ để bảo vệ tỷ số trong thời gian còn lại của trận đấu. Nhưng trái với tất cả dự đoán, bản lĩnh của những chú ngựa bất kham vẫn không ngừng thôi thúc họ trình diễn lối đá tấn công cống hiến để chinh phục thêm đỉnh cao mới. Trong khi đó, khao khát san hòa bằng mọi giá khiến TCLĐ 3 vùng lên thể hiện sức mạnh, uy hiếp thủ môn Duy Tuấn, gây không ít khó khăn cho đội hình sọc đen trắng.
A6
CN.HCM + Invetech trình diễn lối chơi đẹp mắt
Chính vì thế, khán giả không thể ngồi yên trước những đợt tấn công như vũ bão đến từ cả hai phía. Khi trận đấu chỉ còn lại 2 phút, kịch tính được đẩy lên cao hơn bao giờ hết khi Quang Long bất ngờ thoát ra khỏi vòng vây, bấm bóng chính xác để Trung Phương dứt điểm hạ thủ môn Duy Tuấn. Cơ hội lại chia đều cho hai đội. Toàn bộ khán giả trên sân như vỡ òa ở hai thái cực, một bên vì quá sung sướng, còn một bên vì quá tiếc nuối, lo âu.
A7
Kết quả trận đấu dường như đã được an bài thì TCLĐ 3 bất ngờ ghi bàn san bằng tỷ số ở phút 78!
Kết quả hòa 1 -1 buộc hai đội bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng bại. Ở loạt sút đầu tiên, Thần may mắn vẫn chưa chịu mỉm cười với ai khi cả hai đội đều sút hỏng 2 quả như nhau ở những thời khắc quyết định. Trận đấu lại trở về vạch xuất phát và hai đội buộc phải vào vòng đá luân lưu trực tiếp.
A8
Hai cầu thủ xuất sắc của CN.HCM + Invetech bất ngờ thực hiện cú sút không thành công
A9
Trong khi đó, hai cầu thủ xuất sắc của TCLĐ 3 là đội trưởng Thành Phong và tiền đạo
 Văn Cẩm cũng thất bại ở lượt sút của mình

Trong đòn cân não cuối cùng, CN.HCM + Invetech đã chứng tỏ được sự lỳ lợm và tâm lý vững vàng.

A10
Trong loạt đá luân lưu trực tiếp, Hà Huy Dũng là người thực hiện loạt đá đầu tiên
và anh bình tĩnh qua mặt thủ môn Minh Nam
Khi “chú ngựa vằn” Hà Huy Dũng thực hiện thành công cú sút đầu tiên, mọi trái tim, mọi hồi hộp, mong chờ đều đổ dồn về cuộc đối mặt giữa Văn Nam và thủ môn Duy Tuấn. Trong cuộc đấu này, ai bình tĩnh hơn sẽ là người chiến thắng. Và người đó là không ai khác là thủ môn xuất sắc Duy Tuấn, anh xuất thần đẩy bóng ra ngoài, hoàn thành chiến thắng mỹ mãn cho CN.HCM + Invetech.
A11
Văn Nam không thắng được thủ môn Duy Tuấn trước sức ép về tâm lý quá lớn
Không còn gì vui sướng hơn khi bản lĩnh những chú ngựa bất kham đã được khẳng định bằng ngôi vị cao nhất, bằng chiếc Cúp mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát! Và hơn hết, cái tên đội bóng CN.HCM + Invetech đã nằm trong trái tim thổn thức của những người yêu thứ bóng đá kỹ thuật, đẹp mắt, đồng đội và hiệu quả.
 A12
Cả sân vỡ òa vì chiến thắng đã thuộc về CN.HCM + Invetech

Ngay sau trận chung kết là Lễ Bế mạc và trao giải cho các đội bóng và cầu thủ thi đấu xuất sắc tại Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4.Trận tranh giải ba đã diễn ra trước đó với chiến thắng thuộc về Bảo hành Bảo trì, theo đó, BHBT là đội giành được giải đồng. 
Đại diện BTC đã tổng kết lại một mùa giải thành công tốt đẹp, các đội bóng đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần thể thao fairplay, trung thực và đầy quyết tâm, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt. Bên cạnh đó sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV cũng là yếu tố quan trọng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.
Với tiêu chí đánh giá về tính đồng đội, trang phục đẹp mắt, phong cách cổ vũ ấn tượng, sáng tạo, BTC quyết định dành 3 phần thưởng cho 3 đội cổ động viên ấn tượng nhất của mùa giải năm nay.
trao-giai-CDV

Giải thưởng vui nhộn này được trao cho đội CĐV của đội CN.HCM + Invetech,
Đội QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch, Đội Thi công lắp đặt 2 
Ngoài ra, còn có 3 phần thưởng giành cho các CĐV may mắn dự đoán đúng đội vô địch qua hình thức bốc thăm. Và Chi nhánh HCM rất may mắn khi giành trọn 3 phần quà này.
BTC cũng công bố các giải cá nhân xuất sắc cho các cầu thủ:

trao-giai-Vua-pha-luoi

Bà Lê Hồng Liên – Giám đốc Tài chính trao giải “Vua phá lưới” trị giá 2 triệu đồng cho
cầu thủ Văn Hải với 5 bàn thắng cho Khối KD

Trao-giai-cau-thu-xuat-sac
Bà Trần Hải Yến – Giám đốc Kế hoạch trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất cho thủ môn Đỗ Duy Tuấn, anh là người đã cản phá được quả đá luân lưu quyết định mang đến chiến thắng cho CN.HCM + Invetech trong trận chung kết
Ngay sau đó là phần trao thưởng được mong đợi nhất của giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4:
Trao-giai-khuyen-khich
Bà Phan Thanh Hà – Phó BTC giải trao phần thưởng cho Khối kinh doanh – đội  giành giải khuyến khích 
của mùa giải
A14
Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao huy chương đồng, cờ lưu niệm và phần thưởng
 trị giá 10 triệu đồng cho đội giành giải ba là Bảo hành Bảo trì
A15
Phó TGĐ Dương Duy Ngọc trao huy chương bạc, cờ lưu niệm và phần thưởng trị giá 20 triệu đồng 
cho các Á quân của mùa giải là đội Thi công lắp đặt 3
Không để các nhà tân vô địch phải đợi lâu, TGĐ Lê Minh Hùng đã trao cúp, cờ, huy chương và phần thưởng trị giá 30 triệu đồng cho đội CN.HCM + Invetech trong niềm phấn khích tột độ của các CĐV!
DSC_0952
DSC_0963
Để có được những giây phút thăng hoa của giải đấu, các thành viên BTC đã nỗ lực hết mình, phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, trách nhiệm trong mỗi công tác chuẩn bị và điều hành. Những công sức bỏ ra thật sự đã được trả lại thật xứng đáng bởi những niềm vui, cảm xúc hứng khởi của tất cả các thành viên trong Tập đoàn, khép lại một mùa giải với nhiều ấn tượng đẹp.
DSC_0595