Search
en

Tranh Giải 3: Thành Thắng Thăng Long – Trung Tâm TCLĐ 1: Nghẹt Thở Ở Sân Tập SVĐ QG Mỹ Đình

Tạm quên đi nỗi đau thất bại ở trận bán kết, Thành Thắng Thăng Long và Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1 (Trung tâm TCLĐ 1) đã hứng khởi đua tài trong trận cầu ở sân tập SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Và đúng với tính chất của một trận tranh giải ba, cả hai đội đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Do tâm lý thoải mái nên các ngôi sao của 2 đội đã có một màn trình diễn vô cùng hấp dẫn.

23

4

Đội hình chính thức của 2 đội trong trận tranh giải 3

 

“Cơn lốc màu da cam” tấn công nhanh ngay từ những phút đầu tiên, nhưng rất nhanh chóng, “những chú diều hâu” đưa thế trận về trạng thái cân bằng. Vẫn xuất sắc như mọi khi, anh chàng cầu thủ có cái bờm ngựa vàng nổi bật trên sân, siêu tiền đạo Hữu Lợi bên phía đội Thành Thắng Thăng Long vẫn xuất sắc như mọi khi, dội vào khung thành đội TCLĐ 1 những cú sút mạnh mẽ.

5

“Cơn lốc màu da cam” tấn công nhanh, dồn dập về phía sân đội bạn ngay từ những phút đầu tiên….

 

6

 

….Nhưng rất nhanh chóng, “những chú diều hâu” đưa trận đấu về trạng thái cân bằng

 

7
“bờm vàng” của siêu tiền đạo Hữu Lợi luôn nổi bật trên sân

Thành Thắng Thăng Long đã có một khởi đầu ấn tượng, với những đợt tấn công nhanh và gắn kết như những gì họ đã thể hiện từ đầu giải. Nhịp điệu trận đấu diễn ra nhanh, mạnh, chắc chắn với những đường chuyền, rê dắt bóng, sút bóng.

8

Thành Thắng Thăng Long đã có 1 khởi đầu ấn tượng, với những đợt tấn công liên tục vào khung thành đối phương

 

Khoảng phút thứ 10 của trận đấu, Đắc Thành đã có cơ hội giúp Trung tâm TCLĐ 1 khai thông thế bế tắc, trong 1 tình huống phản công nhanh, khi không có đồng đội nào hỗ trợ anh, cũng như không có nhiều cầu thủ bên phía Thành Thắng Thăng Long tham gia cản phá, chỉ có 1 mình Đắc Thành và 1 cầu thủ bên phía Thành Thắng Thăng Long. Vượt qua hàng hậu vệ lỏng lẻo, và khung thành chỉ với 2 người: 1 hậu vệ, 1 thủ môn, nhưng những gì người hâm mộ mong đợi cũng không được thực hiện, có đủ không gian và thời gian nhưng cú sút của Đắc Thành không thể chuyển hóa thành bàn thắng, và thủ thành Thanh Đức đã cứu 1 bàn thua trông thấy cho đội Thành Thắng Thăng Long.

9

Đắc Thành đã khai thông thế bế tắc cho đội Trung tâm TCLĐ 1…..

 

11

…..gần như 1 mình đối diện với khung thành, nhưng cú sút của anh không chuyển hóa được thành bàn thắng

 

Như 1 cú huých, các cầu thủ Thành Thắng Thăng Long dồn lên tấn công nhanh chóng, nhưng có lẽ sự hấp tấp, mong chờ 1 bàn thắng đã không giúp cho họ được như ý. Và trong khi các cầu thủ Thành Thắng Thăng Long còn mải mê xếp hàng rào, thì Trung tâm TCLĐ 1 đã có pha phản công nhanh, khiến cho thủ môn Thanh Đức bối rối, anh lao nhanh ra cản phá, và pha cản phá bóng này suýt chút nữa làm anh phải rời khỏi cầu môn của mình do bị chấn thương.
Pha cản phá bóng khiến thủ môn Thanh Đức – Thành Thắng Thăng Long bị chấn thương

Từ giữa trận đấu đến hết hiệp 1, thế trận trở nên giằng co, rình rập,  có rất nhiều pha tấn công từ cả 2 đội, nhưng đều không thành công, kết thúc hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi.

10

12

13

Từ giữa hiệp 1, thế trận trở nên giằng co, cả 2 đội đều có cơ hội ghi bàn, nhưng vẫn không đội nào bị tung lưới….

21

22_ok

…mặc cho các CĐV cổ vũ hết mình cho “gà nhà”

 

Sang hiệp 2, ngay từ những phút đầu của trận đấu, cầu thủ mang áo số 12 Hoàng Phương đã sút tung lưới đội Trung tâm TCLĐ 1 từ cú sút phạt chếch chéo khung thành, mang về 1 bàn thắng quý giá cho đội Thành Thắng Thăng Long.

14

 

15

Phút thứ 43, cầu thủ Hoàng Phương đã mở tỉ số cho trận đấu và 1 – 0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu

 

16

Sự vui mừng tột độ của các cầu thủ cũng như CĐV của đội Thành Thắng Thăng Long

 

Được đánh giá cao về thể lực, cũng như khả năng thi đấu rất chắc chắn, nhanh, mạnh như những chú “diều hâu”, Thành Thắng Thăng Long liên tục ép sân đội bạn.

17

Những chú “diều hâu” có lợi thế về thể lực, đã liên tục ép sân đội bạn

 

Ở hiệp 2, cũng có những cơ hội cho “cơn lốc màu da cam” , nhưng có lẽ vận may đã không tìm đến với họ trong trận đấu này, Đắc Thành – cái tên được nhắc nhiều nhất trong đội Trung tâm TCLĐ 1 cũng không thể cứu nguy cho họ.

Nhịp độ trận đấu được đẩy lên nhanh, và trong 1 thế trận cởi mở, hai đội tiếp tục có những cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội mà mình đang nắm giữ. Nhiều ngón đòn hiểm hóc được tung ra, nhưng đều không trúng đích, và cái thiếu ở đây có lẽ là những cái đầu lạnh trong 1 không khí nóng bừng của trận tranh giải ba và sự cổ vũ của khán giả.

18

19

20

 

Trong thế trận cởi mở, đã có nhiều cơ hội cho 2 đội, nhưng không có bàn thắng nào được ghi

 

Những phút còn lại ở hiệp 2, dù cho Trung tâm TCLĐ 1 có điên cuồng dồn lên tấn công, nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, hay Thành Thắng Thăng Long có nỗ lực nâng cách biệt tỉ số trận đấu thì trận đấu cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc hiệp đấu, với thắng lợi 1 – 0, đội Thành Thắng Thăng Long đã chính thức cán đích ở vị trí thứ ba tại Giải Cúp bóng đá Thăng Long TLE lần thứ 5.