Search
en

VPTL mất cơ hội vào bán kết, “Da Cam” cầm hòa TCLĐ 3

Trong lượt trận thứ 2 tại Vòng loại Bảng A chiều qua, Việt Phát Thăng Long đã để thua trước Bảo hành Bảo trì với tỷ số 2-0. Kết quả này đưa BTBT tạm thời dẫn đầu Bảng A và khép lại cơ hội vào bán kết cho Việt Phát Thăng Long sau hai trận thua liên tiếp.

IMG_2503

Trận đấu được khởi đầu khá chậm chạp, hai đội chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ. Tuy nhiên, với thể lực nhỉnh hơn và sự kết hợp ăn ý, phút 19, BHBT vươn lên dẫn trước 1-0 với pha làm bàn của số 10 Xuân Mạnh.

2

DSC_0052

Việt Phát Thăng Long đá trả miếng với những pha tấn công khá nguy hiểm nhưng không có cầu thủ nào vượt qua được thủ môn xuất sắc Trung Kiên của BHBT.

1

Hiệp 2, Việt Phát Thăng Long có vẻ xuống sức và đường đến khung thành BHBT dành cho họ càng bế tắc khi hậu vệ BHBT chơi rất chắc chắn.

Xuân Mạnh chơi khá mờ nhạt khiến sức tấn công của BHBT giảm sút hẳn.Tuy nhiên BHBT vẫn ghi thêm một bàn thắng ở phút 63 trong một tình huống bất ngờ.

DSC_0072

BHBT thêm một lần ăn mừng trong pha làm bàn của Thanh Sơn

Từ một pha ném biên, Gia Phóng căng ngang để Thanh Sơn băng vào ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho BHBT.

DSC_0064

Nỗi buồn của các cầu thủ Việt Phát Thăng Long 

 

Dù còn một lượt đấu vòng loại nữa nhưng cánh cửa vào Bán kết của Việt Phát Thăng Long đã khép lại sau 2 trận thua liên tiếp, để lại ấn tượng về một đội bóng có lối chơi đẹp và kỷ luật tốt.

 

Trong khi đó, sau chiến thắng ở lượt trận trước, các cầu thủ TCLĐ 3 đang có sự hưng phấn lớn về tinh thần hướng đến chiến thắng thứ 2 tại vòng đấu bảng khi họ tiếp đón QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch chiều qua. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đã khiến họ phải nhận kết quả hòa đầy đáng tiếc.

DSC_0116

Bất ngờ đến ngay thứ phút thứ 3 của trận đấu khi cầu thủ đội QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch phạm lỗi dẫn tới quả phạt penenty cho TCLĐ 3. Tưởng rằng đã mở được tỷ số trận đấu, đôi chân khéo léo của Quang Long sẽ hạ được thủ môn của đội Da cam, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trước vẻ mặt tiếc ngẩn ngơ của cổ động viên TCLĐ 3 có mặt trên sân.

DSC_0394

Cổ động viên của TCLĐ 3 tiếc nuối trước quả đá phạt không thành công của Quang Long

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt, đẩy nhanh nhịp độ trận đấu trong tiếng cổ vũ tưng bừng và hồi hộp của các cổ động viên.

3

QLCT & ĐTKT + Ban Kế hoạch thể hiện ưu điểm về tốc độ và những đường chuyền chính xác để kiến tạo đường tấn công sắc nét. Mải đẩy cao đội hình tấn công nhưng không tận dụng được cơ hội, phút 21, họ đã phải trả giá cho sai lầm của hàng phòng ngự khi để Quang Long đi bóng lắt léo và lập công chuộc tội cho TCLĐ 3 bằng bàn thắng đẹp mắt vào lưới thủ thành Văn Tuấn.

IMG_2932

DSC_0166

Sang hiệp 2, TCLĐ 3 chủ động chơi chậm lại và rút về phòng ngự để bảo vệ tỷ số. Trong khi đó, “Da cam” vẫn giữ được tinh thần thi đấu tốt và sức mạnh tấn công nhanh gọn sắc sảo của mình. Rất nhiều pha nguy hiểm đã được tạo ra trước khung thành đội TCLĐ 3 nhưng không thành công, “Da cam” tưởng như đã thất bại. Tuy nhiên, may mắn bất ngờ đã đến với họ khi một cầu thủ TCLĐ 3 để bóng chạm tay khiến “Da cam” được hưởng quả phạt từ chấm 11m. Cầu thủ Anh Tuấn đã thực hiện thành công pha đá phạt giúp “Da cam” có trận hòa quý giá.

DSC_0185

Thủ môn TCLĐ 3 bất lực trước cú sút chính xác của Anh Tuấn đội QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch

4

Niềm vui của các cầu thủ và cổ động viên đội “Da cam”

 

QLCL & ĐTKT + Ban Kế hoạch tạm thời có được 2 điểm và xếp sau TCLĐ 3 và BHBT. Ở lượt cuối, QLCL & ĐTKT + Ban Kế hoạch sẽ gặp Việt Phát Thăng Long để tìm kiếm 3 điểm quyết định vào vòng Bán kết.