Search
en

Singapore – Mùa hè trong mơ của TLE

16/07/2016

Kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày (30/6 -3/7) tại thiên đường du lịch Singapore đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, bất ngờ cho toàn thể cán bộ công nhân viên TLE. Đây là lúc tận hưởng một mùa hè trong mơ sau những ngày làm việc hăng say, cống hiến hết mình.

khach san

Khách sạn 5 sao sang trọng và thanh lịch Mandarin Orchard Singapore được chọn là nơi nghỉ chân của đoàn thăm quan trong 4 ngày

Khách sạn 5 sao sang trọng và thanh lịch Mandarin Orchard Singapore được chọn là nơi nghỉ chân của đoàn thăm quan trong 4 ngày. Đây là khách sạn quốc tế nổi tiếng của Singapore, nằm chính giữa khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Singapore – Orchard.

IMG_5329

khach san1

360 độ Singapore

Ngày đầu tiên là hành trình khám phá vòng quanh đất nước Singapore xinh đẹp. Tất cả các thành viên đều thích thú, háo hức trước những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đài phun nước Thịnh vượng, công viên Merlion và Phật Nha Tự…

panorama

singapore2

merlion 1

nha tu

Team building – TLE “đại náo” Singapore

singapore1

Hoạt động chính và được mong chờ nhất của chuyến đi là những trò chơi đồng đội trong chương trình Team building. Các thành viên xuất phát tới hòn đảo Sentosa xinh đẹp trong tư thế sẵn sàng và đầy quyết tâm chiến thắng. Bãi biển xinh đẹp Palawan trên đảo Sentosa đầy nắng và gió trở nên sôi động và náo nhiệt bởi tiếng reo hò, cổ vũ của gần 250 thành viên thuộc biệt đội áo xanh mang tên Thăng Long TLE Group.

IMG_1792

singapore7

singapore3

Đội (mũ) Trắng…

singapore4

…Đội Đen…

singapore5

…Đội Xanh…

IMG_1774

…và Đội Đỏ đều hừng hực khí thế xung trận!!!

DSCF2439

DSCF2510

singapore8

Các đội cùng nhau khởi động “làm nóng người” trước khi tham gia các

 trò chơi team building

singapore9

singapore10

singapore11

Mở màn bằng trò chơi “Buộc chân đá bóng” đầy máu lửa, đòi hỏi các đội không những phải khéo léo đưa trái bóng vào gôn mà phải có cả chiến thuật trong việc ghép cặp và phối hợp… nếu không sẽ gặp phải những màn lê lết dở khóc dở cười…

singapore13

Trong sân đã hừng hực khí thế, ngoài sân không khí cổ vũ còn náo nhiệt hơn

singapore12

Và kết thúc loạt đấu, các thành viên Đội Đen vỡ òa trong niềm vui chiến thắng!!!

nem bong 2

tro choi nem bong

singapore15

Biệt đội áo xanh tiếp tục so tài khéo léo trong trò chơi Ném bóng vào rổ và những trái bóng đã mang lại chiến thắng cho Đội Trắng

sau bo

singapore16

doan-tau-ve-dich-1

singapore17

DSCF3087

Sôi động hài hước trong trò chơi “Đoàn tàu về đích” với chiến thắng liên tiếp

của Đội Trắng

IMG_1819

singapore20

singapore19

Sau khi kết thúc những trò chơi đầy hứng khởi và ướt đẫm mồ hôi các thành viên TLE cũng không quên tận hưởng không khí thoáng đãng và dòng nước biển trong vắt, mát rượi

tung-mu

Mùa hè trong mơ đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, bất ngờ cho toàn thể cán bộ công nhân viên TLE.

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí trên hòn đảo Sentosa xinh đẹp

Thủy cung S.E.A Aquarium là điểm dừng chân thú vị tiếp theo của cả đoàn, đặc biệt là sự háo hức của các bạn nhỏ. S.E.A Aquarium có sức chứa 45 triệu lít nước, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau. Với hệ thống ô cửa kính trong suốt, các thành viên TLE được ngắm nhìn bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, cua nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô vàn các loài sinh vật biển lạ và quý hiếm ở 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á .

sea

Thủy cung S.E.A Aquarium là điểm dừng chân thú vị tiếp theo của cả đoàn

Universal Studio là điểm đến không thể thiếu khi đến với Đảo quốc Sư tử. Đây là khu giải trí được đánh giá cao trong khu vực Châu Á bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn cùng những trò chơi thú vị chẳng kém gì trường quay nổi tiếng của Hollywood. Universal Studio đã khiến các thành viên vô cùng ngạc nhiên, thích thú như lạc vào thế giới cổ tích, những công trình kiến trúc hoành tráng, đồ sộ nhưng đầy tính nghệ thuật.

cap doi

cap doi uni

universal

universal 1

Universal Studio là điểm đến không thể thiếu khi đến với Đảo quốc Sư tử

Tại đây các thành viên vô cùng thích thú  khi trải nghiệm các trò chơi hiện đại, mới lạ, từ mạo hiểm gây cảm giác mạnh đến nhẹ nhàng trôi vào thế giới của các nhân vật trong các bộ phim bom tấn của Hãng phim Universal như Người máy biến hình (Transformers), Thế giới Ai Cập huyền bí (Ancient Egypt), Thế giới bị lãng quên (The Lost World), Madagasca, Vương quốc Far Far Away…

cong vien 1

cong vien 3

 Các thành viên thích thú trải nghiệm và đắm mình trong không gian của các bộ phim bom tấn của Hãng phim Universal

Gardens by the Bay – Thiên đường nhiệt đới

Khi bước chân tới Gardens by the Bay, các thành viên TLE thực sự kinh ngạc về mức độ kỳ vĩ của khu vườn khi được tạo nên bởi bàn tay con người.

garden 2

garden1

Ấn tượng nhất là khu vườn khổng lồ với 18 “siêu cây” có chiều cao từ 25 đến 50m. Đây  là một sản phẩm hoàn toàn do bàn tay con người tạo nên, góp phần cho khu trung tâm của Đảo quốc sư tử thêm sinh động.

singapore23

cong vien 4

Tiếp tục trong hành trình khám phá quần thể Garden by The Bay là hai dome cây có tên gọi là Flower Dome và Cloud Forest Dome. Thiên nhiên tươi xanh trong lòng hai tòa nhà được thiết kế chuyên biệt, hiện đại và đầy sáng tạo.

Khu nhà kính trồng hoa Flower Dome có nhiệt độ mát mẻ đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, phía tây Nam Phi và miền bắc Australia. Flower Dome có 7 khu vườn nhỏ với các loài thực vật khác nhau như: cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây bao báp của châu Phi và nhiều loài cây cỏ Australia…

cong vien 5

cong vien 7

hoa

Các thành viên tạo dáng khi thưởng ngoạn hoa lá và cây cối rực rỡ tại Flower Dome

Bước vào khu Cloud Forest, các thành viên đều ấn tượng với thác nước cao 35m đổ xuống hùng vĩ, bên trên điểm xuyết bởi những nhành lan trắng, tím trên nền cây lá xanh thẫm. Khu rừng  tái hiện sinh động thiên nhiên miền núi với độ cao từ 1.000 đến 3.000m so với mực nước biển, tương tự Kinabalu của Malaysia. Bên trong khu nhà kính Cloud Forest có một ngọn núi mây với các tầng như: +5 Degree, Secret Garden, The Falls, Crystal Mountain, Waterfall View, Cavern và Lost World. Ngoài ra, các thành viên còn thực sự thích thú khi có thể tản bộ vòng quanh Cloud Walk – con đường ốp kính lơ lửng trên núi mây.

thac nuoc

tham quan

tham quan 2

Trải nghiệm tại Cloud Forest Dome trong quần thể Garden by the Bay

Một trong những điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua khi đến Singapore chính là Vườn thú Singapore (Singapore Zoo). Các thành viên đã có một buổi chiều để khám phá Vườn thú rộng 26 hecta trải dài dọc theo hồ Upper Seletar lộng lẫy, kết hợp giữa rừng mưa nhiệt đới và môi trường hoang dã của hơn 300 loài động vật có vú, chim, bò sát.

IMG_1978

Một trong những điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua khi đến Singapore chính là Singapore Zoo

Điểm đến cuối cùng trong hành trình 360 độ Singapore của biệt đội áo xanh chính là Marina Bay Sands Skypark – du thuyền khổng lồ trên cao được thiết kế nằm trên ba tòa nhà chọc trời. Đỉnh của chiếc du thuyền đó là một nơi rất thích hợp để ngắm cảnh toàn vịnh Marina. Choáng ngợp, ngoạn mục, phấn khích và thích thú là những cảm xúc chung nhất của các thành viên TLE khi đặt chân tới đây.

tham quan 3

marina

marina1

canh quan

Điểm đến cuối cùng trong hành trình là Marina Bay Sands Skypark – du thuyền khổng lồ trên cao được thiết kế nằm trên ba tòa nhà chọc trời

Và trải nghiệm không thể thiếu được khi đến với Singapore đó chính là thăm quan và tận hưởng không khí náo nhiệt của buổi tối thứ 7 đầu tiên của tháng tại phố Orchard – với các đoàn diễu hành, ban nhạc đường phố và các cửa hàng, trung tâm thương mại luôn nhộn nhịp và tấp nập.

choi pho

choi pho 1

choi pho 3

Sắc màu TLE tại Singapore

Bữa tiệc Gala Dinner đã kết thúc chuyến đi bằng một buổi tối ấm cúng, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã có những chia sẻ gần gũi và chân thành về chuyến đi đặc biệt này.

sep-phat-bieu

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã có những chia sẻ gần gũi và chân thành về chuyến đi đặc biệt này.

singapore31

Đây là mong muốn và trăn trở từ rất lâu của Ban Tổng giám đốc, muốn được cho toàn bộ nhân viên, không phân biệt cấp bậc, từ công nhân, tạp vụ đến các quản trị viên được hưởng một chế độ như nhau: có cơ hội ra nước ngoài, cùng tận hưởng tiện nghi và sự sang trọng ở khách sạn 5 sao, cùng hòa mình vào các trò chơi và tham gia nhiều hoạt động cùng nhau hơn để đại gia đình TLE ngày càng đoàn kết bền chặt. Chủ tịch mong muốn, chuyến đi này sẽ giúp toàn thể nhân viên có cơ hội tìm hiểu, khám phá thiên nhiên, cuộc sống bên ngoài và có thể mở mang tư duy, nhìn nhận cuộc sống đa dạng hơn.

Phần Game Show trong tiệc Gala Dinner được mở đầu bằng phần thi của các em bé – những mầm non tương lai của TLE. Sự ngây thơ trong trẻo và thông minh của các bé đã khiến hội trường cười nghiêng ngả.

singapore32

singapore33

singapore37

Chủ tịch Lê Minh Hùng trong “vòng vây” của các cháu thiếu nhi trong một trò chơi ngộ nghĩnh…

singapore34

Sự ngây thơ trong trẻo và thông minh của các bé đã khiến hội trường cười nghiêng ngả.

Tiếp theo là sự ấm áp hài hước của các gia đình TLE với trò chơi mà trong đó bố mẹ và các con cùng kết hợp

singapore35

Kết thúc bữa tiệc cả đoàn nắm tay nhau cùng hát vang bài ca “Nối vòng tay lớn”, những nụ cười và sự phấn khích trên gương mặt tất cả các thành viên. Đây là lửa đoàn kết luôn cháy rực trong lòng gia đình TLE, cùng hướng đến xây dựng mái nhà chung giàu có hạnh phúc.

hat-noi-vong-tay-lon

(Video nối vòng tay lớn – đang được update)

Chuyến đi kết thúc, cả đoàn trở về Việt Nam trong tiếng cười hạnh phúc và thỏa mãn, những câu chuyện vẫn còn tiếp tục náo nhiệt hơn khi các thành viên chia sẻ cho nhau về những ấn tưởng và cảm xúc của mình những ngày qua. Dư âm của tiếng cười, niềm vui và chuyến đi trong mơ tại Singapore sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất của đại gia đình TLE, góp phần tạo thêm động lực làm việc, cống hiến hết mình và sẵn sàng cho những mùa hè sôi động phía trước!

singapore1.1

Một vài hình ảnh kỷ niệm vui nhộn và khó quên trong Lễ hội du lịch hè tại Singapore: (đang update)