Search
en

Thang máy gia đình 300kg | Thang máy phù hợp cho mọi gia đình

29/11/2019

Với thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc đơn giản, thang máy gia đình 300kg đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện đại. Nếu bạn đang cân nhắc tìm hiểu loại thang máy này, đừng bỏ qua những chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

Nâng tầm cuộc sống với thang máy gia đình hiện đại

1. Thông số kỹ thuật thang máy gia đình 300kg

Thang máy gia đình 300kg hay thang máy SED300S có kích thước khá gọn gàng, phù hợp với nhiều công trình nhà ở gia đình, villa... Hố thang nhỏ gọn  nên giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Thang máy có thể chở được khoảng 4 người/lần, phù hợp với nhu cầu đi lại trong gia đình. 


Loại thang


Tốc độ

m/p 


Tải trọng


Số người

Các thông số kích thước

Hố thang

Cabin

Cửa thang

Hố PIT

tối thiểu

OH


Tải khách


18


300kg


4

Với hành trình <=10m:

1535mm (rộng) x 1350mm (sâu)

Với hành trình >10m:

1535mm (rộng) x 1425mm (sâu)

900mm (rộng)x 1150mm (sâu) x 2100mm (cao)

800mm x 2000mm


450 - 550 mm


3800mm

2. Ưu điểm của thang máy gia đình 300kg

Khi cân nhắc sử dụng thang máy gia đình 300kg, bạn nên tìm hiểu những lợi thế của dòng thang máy này so với các loại tải trọng khác. Những ưu điểm của thang máy gia đình 300kg có thể kể đến như:

Tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Thang máy gia đình 300kg có thể tải được 3-4 người. Vì vậy, nó rất phù hợp để cả gia đình sử dụng thang máy cùng lúc rất tiện lợi. 

Giá thành hợp lý

Do cấu trúc được đơn giản hóa nên rút ngắn được nhiều thời gian sản xuất và lắp đặt nhờ đó mức giá thành cũng thấp hơn so với các thang máy có tải trọng lớn. Thang máy gia đình 300kg là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Dễ dàng lắp đặt

Thang máy có kích thước vừa phải nên việc lắp đặt cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Tiết kiệm diện tích

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích. Những căn nhà phố với diện tích nhỏ hẹp cũng có thể lắp đặt loại thang máy này mà không phải bỏ ra nhiều diện tích mặt sàn. Một thiết bị thang máy gọn gàng, tiết kiệm diện tích sẽ mang tới sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Thiết kế trang nhã

Thang máy được được kế với màu sắc trang nhã, hài hòa phù hợp với kiến trúc của gia đình.

Tiết kiệm điện năng

Các thang máy có tải trọng lớn yêu cầu sử dụng năng lượng lớn hơn. Chính vì thế, thang máy có tải trọng nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng dùng hàng tháng. Các công nghệ hiện đại từ những hãng thang máy nổi tiếng cũng có tác dụng hạn chế năng lượng sử dụng điện của thang máy.

3. Bản vẽ thang máy gia đình 300kg

Để lắp đặt thang máy chính xác, phù hợp với công trình, đủ yêu cầu kỹ thuật thì cần bản vẽ thiết kế thang máy chi tiết. Bản vẽ thang máy gia đình 300kg các bạn tham khảo dưới đây:


4. Lưu ý khi mua thang máy gia đình 300kg

Để lựa chọn được mẫu thang máy gia đình phù hợp, khi tìm mua sản phẩm, bạn cần lưu ý đến:

Chất lượng thang máy

Chất lượng thang máy có tốt hay không chính là yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu. Chất lượng tốt sẽ đảm bảo thang máy vận hành êm ái, an toàn, không rung lắc.  Thang máy thiết kế hiện đại sẽ có nhiều tính năng tốt hơn phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Thương hiệu

Một bí quyết lựa chọn thang máy khá đơn giản mà hiệu quả chính là lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn. Dòng thang máy của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mitsubishi, Schindler, Otis,.. luôn đảm bảo chất lượng, độ an toàn và nhiều tính năng hiện đại. Do có lịch sử hoạt động lâu đời nên bạn có thể theo dõi chất lượng của các thương hiệu thang máy này trên thực tế để so sánh. 

Thương hiệu lớn luôn đảm bảo chất lượng vượt trội 

Giá cả

Tìm hiểu giá cả từ đó xem xét ngân sách thu chi cũng là lưu ý quan trọng khi mua thang máy. Sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng có thể có giá thành cao nhưng lại đảm bảo chất lượng, an toàn, chế độ bảo hành và bảo trì minh bạch. Trong khi đó, các sản phẩm giá thành rẻ có thể không đảm bảo chất lượng và khiến bạn phải sửa chữa nhiều hơn trong khi sử dụng.

Thiết kế

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng thang máy với các thiết kế khác nhau. Bạn cần xem xét loại thang nào phù hợp với phong cách thiết kế chung của cả công trình.

5. Địa chỉ bán thang máy gia đình 300kg

Lựa chọn công ty thang máy tốt sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng. Thị trường thang máy tại Việt Nam hiện nay đang được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp. Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín như Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE).

Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long

Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long

  • Thang Long TLE Group đã gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thang máy. Tập đoàn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu thang máy Mitsubishi. Khách hàng khi đến với Thang Long TLE Group sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm. 
  • Khác với các đơn vị sử dụng đội ngũ thi công, lắp đặt thuê ngoài, TLE có đội ngũ thi công được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước. Chính vì thế, TLE sẽ giúp khách hàng lắp đặt thang máy đúng quy trình nhất, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
  • TLE cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tương xứng với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Giữ gìn chữ TÍN là tôn chỉ hoạt động hàng đầu của Tập đoàn. 

Quý khách hàng muốn được tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.