Search
en

Cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng tại Quảng Ninh - Thang Long TLE Group

15/11/2019

Quảng Ninh thành phố được ví như Việt Nam thu nhỏ đang có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, góp phần thúc đầy đời sống người nhân ngày một nâng cao. Và trong nhịp sống hiện đại tại đây, thang máy đang dần trở thành nhu cầu tất yếu. Cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi tại Quảng Ninh qua bài viết sau đây.

Thang máy Mitsubishi sang trọng đẳng cấpThang máy Mitsubishi sang trọng đẳng cấp

1. Tại sao lựa chọn thang máy Mitsubishi

Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng với nền kinh tế ngày càng phát triển là miền đất hứa cho rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh về thang máy. Giữa một thị trường đầy sôi động, thang máy Mitsubishi vẫn chiếm một thị phần rất lớn bởi những ưu điểm vô cùng nổi bật.

Thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản luôn nổi tiếng là một quốc gia có sự khắt khe và đi đầu về công nghệ. Những sản phẩm tới từ đất nước mặt trời mọc này luôn đem lại độ bền cùng sự an toàn cao. Đây là một trong những yêu cầu cần thiết cho sản phẩm thang máy. Với lịch sử phát triển hàng trăm năm (từ những năm 1930), thang máy Mitsubishi đã có sự phát triển bền vững và góp mặt ở mọi nơi trên thế giới, mang lại sự thuận tiện trong di chuyển và sự đẳng cấp cho mỗi công trình mà nó hiện diện.

Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Với việc đi sâu tìm hiểu nhu cầu thực tế của con người về thang máy, Mitsubishi đã cho ra đời đa dạng dòng sản phẩm để phục vụ tối đa, trọn vẹn nhu cầu như: thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng, thang tải thức ăn...

Thiết bị thang máy bền, chất lượng, mẫu mã đẹp

Thang máy là một thiết bị mà đòi hỏi về tính an toàn và chất lượng là rất cao. Chính vì thế thang máy Mitsubishi đã ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, quá trình sản xuất luôn tuân thủ theo yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, thang máy Mitsubishi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hơn nữa, thang máy Mitsubishi luôn được thiết kế với những mẫu mã ấn tượng, sang trọng hài hòa với mọi thiết kế và là điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống hiện đại.

Thang máy được trang bị nhiều tính năng vượt trội:

Sản phẩm thang máy Mitsubishi mang lại hiệu quả sử dụng lý tưởng nhờ vào những tính năng vượt trội.

  • An toàn: Không xảy ra tai nạn, an toàn cho hành khách khi vào, ra thang máy kể cả khi thoát hiểm. Không hỏng vặt, có độ ổn định cao, dịch vụ bảo hành bảo trì đáng tin cậy. 
  • Tiện nghi: Vận hành dễ chịu, giảm rung lắc tối thiểu, dừng tầng chính xác, yên tĩnh. 
  • Tiết kiệm năng lượng: Với sự tiêu hao điện năng ít, thang máy Mitsubishi là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho những công trình hiện đại. 
  • Hiệu suất: Giảm thiểu thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian đi lại cho hành khách. 

Với những ưu điểm nổi bật, cùng sự bảo chứng từ một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, thang máy Mitsubishi là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian nội thất hiện đại.

Thang máy Mitsubishi mang đến tiện lợi trong di chuyển và sự đẳng cấp cho công trìnhThang máy Mitsubishi mang đến tiện lợi trong di chuyển và sự đẳng cấp cho công trình

2. Đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi giá tốt, chất lượng cao tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là khu vực đầy tiềm năng của các đơn vị cung cấp thang máy bởi sự phát triển kinh tế, đời sống không ngừng tại miền đất giàu tài nguyên này. Và giữa thị trường thang máy đầy sôi động Thang Long TLE Group là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

2.1. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại Quảng Ninh

Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập từ năm 2001, sau hơn 22 năm hoạt động, đến nay TLE đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn tại Việt Nam. Năm 2005, TLE đã ký thỏa thuận trở thành nhà phân phối chính hãng thang Mitsubishi tại Việt Nam.

Ngoài ra, TLE cũng là công ty Thang máy đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào năm 2009 và sau đó là chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007. 

TLE tự hào cung cấp hơn 13.500 thang máy thang cuốn cho gần 7000 công trình trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Bằng kinh nghiệm dày dặn đó, TLE đảm bảo năng lực tư vấn, thi công lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng tới từng công trình từ lớn đến nhỏ. 

Với tôn chỉ hoạt động “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”, TLE luôn không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất giúp mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Nhận thấy sự tiềm năng tại vùng đất Quảng Ninh, năm 2017 Tập đoàn đã thành lập văn phòng đại diện tại đây. Nhằm đem lại sự phục vụ nhanh và chu đáo nhất cho người dân tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Ngoài VPĐD tại Quảng Ninh, TLE có chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ. 

2.2 Các sản phẩm TLE cung cấp

Hiện nay, Tập đoàn chuyên cung cấp sản phẩm thang máy chính hãng nhập nguyên chiếc từ Hãng Mitsubishi tại các nhà máy khác nhau như: Nhật Bản, Đài Loan,  Thái Lan. Với sự đa dạng về chủng loại, tải trọng, tốc độ, thang máy Mitsubishi sẽ giúp giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. TLE mang tới cho khách hàng đa dạng dòng sản phẩm, cụ thể:

  • Thang máy tải khách: dùng ở các siêu thị, khách sạn, chung cư, nhà hàng…phục vụ nhu cầu đi lại của số đông khách hàng. Trong đó có:+ Thang máy có phòng máy: với thiết kế sang trọng tinh tế là điểm nhấn cho không gian nội thất. + Thang máy không phòng máy: đem tới giải pháp tối ưu cho những không gian cải tạo hay bị hạn chế về chiều cao tầng, mang lại đẳng cấp hiện đại cho công trình.
  • Thang cuốn và Băng chuyền: phục vụ tại các trung tâm thương mại, sân bay...
  • Thang máy tải hàng: dùng trong các doanh nghiệp, khách sạn…để giải quyết nhu cầu mang vác hàng hóa thuận lợi và nhanh chóng
  • Thang máy bệnh viện: giúp cho việc di chuyển của bệnh nhân được dễ dàng, đội ngũ y bác sĩ đi lại thuận tiện và nhanh chóng.
  • Thang máy gia đình: phục vụ nhu cầu đi lại của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ con, đồng thời mang lại sự đẳng cấp cho không gian ngôi nhà.
  • Thang tải thức ăn: phục vụ trong các khách sạn, nhà hàng..

Tham khảo các dòng thang TẠI ĐÂY.

Chính vì sự đa dạng này mà thương hiệu thang máy Mitsubishi do TLE phân phối càng ngày càng được ưu tiên sử dụng và góp mặt ở mọi nơi trên miền đất than Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Quảng Ninh

Với việc cung cấp thang máy nhập khẩu chính hãng Mitsubishi tại Việt Nam, văn phòng đại diện tại Quảng Ninh của TLE đã lắp đặt thang máy tại nhiều công trình, dự án khác nhau. Cụ thể:

Tòa nhà Trung tâm Bưu điện Quảng Ninh, 539 đường Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

HH05- HH06 Khu Dịch Vụ Hỗn Hợp, thuộc Khu Dịch vụ cao cấp Bến Đoan

HH05- HH06 Khu Dịch Vụ Hỗn Hợp, thuộc Khu Dịch vụ cao cấp Bến Đoan

(Số 1 Bến Đoan, phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh)

Chung cư kết hợp trung tâm thương mại, văn phòngChung cư kết hợp trung tâm thương mại, văn phòng

(Số 536 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh)

Chung cư kết hợp TTTM, Dịch vụ Hạ Long

Chung cư kết hợp TTTM, Dịch vụ Hạ Long

(Đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh )

Khách sạn văn phòng và dịch vụ thương mại Hương Lan

Khách sạn văn phòng và dịch vụ thương mại Hương Lan

(Đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)

FLC Grand Hotel Hạ Long

FLC Grand Hotel Hạ Long

Và rất nhiều công trình khác

  • Chung cư 5 tầng lô 4, lô 5 (Phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh)
  • Hạ Long DC Grand hotel (Đường Hậu Cần, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long)
  • Tòa nhà văn phòng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn tư nhân tại Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Biệt thự lô B3-03, khu Monbay, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Văn phòng cho thuê tại phường Hòn Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn tư nhân tại Bãi Cháy, Hạ Long
  • Trụ sở làm làm việc tòa án Nhân dân tỉnh Uông Bí, tại Phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh
  • Khách sạn 4 sao Hà Thành (P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh)
  • ...

    Tất cả những dự án trên là minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho văn phòng đại TLE tại Quảng Ninh nói riêng và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung. Đó là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên và sự tận tâm muốn mang tới cho người dân Việt những sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.

    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Quảng Ninh hoặc bất kỳ địa điểm nào khác tại Việt Nam vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978. Thang Long TLE Group sẽ tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất cho khách hàng những sản phẩm thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.