Search
en

TLE – CUNG CẤP HỆ THỐNG THANG MÁY THANG CUỐN CHO CHUNG CƯ CAO CẤP CAPITAL ELITE -18 PHẠM HÙNG, HÀ NỘI

22/09/2023

Uy tín và kinh nghiệm hơn 22 năm trong ngành, TLE là thương hiệu được các chủ đầu tư tin tưởng hợp tác để cùng tạo nên sự hoàn mỹ và bền vững cho các công trình nổi tiếng.

Mới đây, TLE tiếp tục trở thành nhà thầu cung cấp lắp đặt hệ thống thang máy thang cuốn cho công trình nổi bật của Hà Nội: chung cư cao cấp Capital Elite – 18 Phạm Hùng.

Captial Elite sở hữu vị trí đắc địa tại 18 Phạm Hùng, được xây dựng trên diện tích 4.766,6 m2 có quy mô 1 tòa căn hộ 32 tầng với 334 căn hộ cao cấp, trong đó 9 tầng thương mại và 4,5 hầm, sở hữu hệ sinh thái Smart Living toàn diện với nhà thông minh, an ninh thông minh và quản trị dữ liệu thông minh.

Với sứ mệnh định nghĩa chuẩn mực cuộc sống thượng lưu, Capital Elite được thiết kế tinh tế và yêu cầu cao trong từng chi tiết. Trong đó hệ thống thang máy thang cuốn được ví như huyết mạch trong tòa nhà, đòi hỏi 3 yếu tố hàng đầu là: Chất lượng bền bỉ, Tiện nghi thoải mái và Lắp đặt đúng kỹ thuật để đảm bảo độ êm ái an toàn.

Cùng bắt tay hợp tác làm nên đẳng cấp cho Capital Elite, TLE cung cấp lắp đặt:

- Hệ thống 10 thang máy chính hãng Mitsubishi, từ 9 đến 36 điểm dừng, tốc độ 150m/phút.

- Hệ thống 6 thang cuốn chính hãng Mitsubishi.  

Thang Mitsubishi nổi tiếng hội tụ đầy đủ các yếu tố trên bởi chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới hơn một thế kỉ. Vượt hơn mong đợi, thang máy Mitsubishi còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng thân thiện với người dùng.

Đối với hạng mục quan trọng là lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng, TLE có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm để hoàn thiện hệ thống thang máy thang cuốn cho Capital Elite bởi TLE là nhà thầu của hàng loạt công trình lớn có độ khó cao về thi công lắp đặt như Tháp Vinacomin, Tháp EVN, Mipec Riverside, Sunshine Center, Golden Park,…

Cùng bắt tay hợp tác làm nên đẳng cấp cho Capital Elite, TLE cung cấp lắp đặt: hệ thống 10 thang máy chính hãng Mitsubishi, từ 9 đến 36 điểm dừng, tốc độ 150m/phút & hệ thống 6 thang cuốn chính hãng Mitsubishi.  

Giá trị khác biệt tạo nên tên tuổi TLE trên thị trường là đội ngũ hàng trăm kỹ sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản cùng quy trình thi công khoa học, kiểm soát chất lượng chặt chẽ & yêu cầu an toàn gắt gao.

Giá trị khác biệt tạo nên tên tuổi TLE trên thị trường là đội ngũ hàng trăm kỹ sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản cùng quy trình thi công khoa học, kiểm soát chất lượng chặt chẽ & yêu cầu an toàn gắt gao.

Quý khách hàng có nhu cầu về thang máy thang cuốn, vui lòng liên hệ Hotline 024 3978 3978, chúng tôi hân hạnh được tư vấn chi tiết và nhiệt thành nhất!