Search
en

TLE CUNG CẤP, LẮP ĐẶT THANG MÁY MITSUBISHI DỰ ÁN TÒA NHÀ CAO CẤP LŨNG LÔ THÀNH PHỐ VINH

12/07/2023

Là thương hiệu được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho các công trình trọng điểm, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy cho công trình tòa nhà cao cấp Lũng Lô Vinh (Chung cư 389 Dream Home)

Tòa nhà Lũng Lô hướng trực diện ngay ra trục đường chính Phan Bội Châu( TP.Vinh) với tổng diện tích sàn xây dựng gần 48.000 m2. Dự án thiết kế tòa tháp cao 26 tầng gồm nhà ở, thương mại và 1 tầng hầm. Diện tích căn hộ giao động từ 50m2 đến 80m2 và có tổng vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng.
Tòa nhà được thiết kế rất khoa học và tinh tế theo hình chữ L , tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng, đảm bảo ánh sáng và gió thiên nhiên vào đến từng căn phòng ngoài ra còn là một trong những dự án nhà ở chung cư có nhiều lợi thế về vị trí, cảnh quan phù hợp với nhu cầu thị trường căn hộ của TP Vinh hiện nay. Việc đầu tư xây dựng dự án quan trọng này sẽ là điểm nhấn góp phần quan trọng thay đổi diện mạo đô thị Vinh.

Phối cảnh tòa nhà Lũng Lô - Vinh

TLE bắt tay cùng chủ đầu tư tạo nên đẳng cấp bền vững cho công trình. Ở công trình quy mô lớn này, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống  thang máy Mitsubishi chính hãng hiện đại, hoạt động thông minh, mượt mà an toàn có mã hiệu Nexiez MR xuất xứ Thái Lan 26-27 điểm dừng, tốc 150m/p. Đây là dòng thang có phòng máy chất lượng hàng đầu thế giới, độ an toàn tuyệt đối và nhiều tính năng thân thiện mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Đặc biệt, với ưu điểm ít hỏng vặt, tiết kiệm năng lượng, hệ thống thang máy Mitsubishi là một sự đầu tư xứng đáng cho chủ đầu tư, đảm bảo sự bền vững và đẳng cấp của tòa nhà.

Dự án Toà nhà Lũng Lô – Vinh tại phường Quán Bàu, TP. Vinh. Ảnh: internet

Là thương hiệu được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho các công trình trọng điểm, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trở thành đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy cho dự án này. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, TLE chỉn chu từ khâu tư vấn cho đến lắp đặt, bảo dưỡng và chăm sóc theo tiêu chuẩn của Hãng Mitsubishi nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, vận hành êm ái và an toàn khi sử dụng. 

Hình ảnh Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại công trình. Ở công trình quy mô lớn này, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống  thang máy Mitsubishi chính hãng hiện đại, hoạt động thông minh, mượt mà an toàn có mã hiệu Nexiez MR xuất xứ Thái Lan 26-27 điểm dừng, tốc 150m/p.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ năm 2005, chúng tôi cam kết phân phối thang máy  Mitsubishi chính hãng. Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE. 

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về thang máy Mitsubishi Nexiez MR xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.