Search
en

TLE GROUP NHẬN BẰNG KHEN CHO CÔNG TRÌNH 2000 TỶ: BV NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG CƠ SỞ ĐÔNG ANH

30/06/2020

Vinh dự và tự hào khi Thang Long TLE Group là một trong số ít những đơn vị được tặng Giấy khen của Bệnh viện Nhiệt đới trung ương Hà Nội gửi tặng khi đã góp 1 phần nhỏ bé của mình vào công trình Bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội với kinh phí trên 2,000 tỷ đồng.

  1. Bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội với mức đầu tư “khủng” – 1 dự án quan trọng trong năm 2013

Bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh tọa lạc trên khu đất rộng 58.000m2, khuôn viên mới được thiết kế gồm tòa nhà chính (9 tầng nổi, 1 tầng hầm), nhà khoa dinh dưỡng, nhà khoa kiểm soát chống nhiễm khuẩn, nhà khoa giải phẫu bệnh lý và các công trình phụ trợ với quy mô 1.000 giường bệnh, và có sân bay đỗ máy báy trực thăng trên mái nhà.

Nguyên cựu Bộ trưởng y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và nguyên cựu Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương PGS.TS Nguyễn Văn Kính đã khẳng định: đây là công trình quan trọng, trọng điểm của Hà Nội. Là trong những bệnh viện tuyến đầu của Hà Nội, phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Toàn cảnh Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cở sở Đông Anh

  1. Thang Long TLE Group – nhà thầu uy tín về thang máy, thang cuốn được lựa chọn trong dự án 2.000 tỷ.

Một bệnh viện chuyên ngành, có cơ sở vật chất hiện đại, tương xướng với bệnh viện chuyên khoa hạng I, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới thì việc lựa chọn nhà thầu để xây dựng và hoàn thiện công trình là cực kỳ khắt khe.

Một bệnh viện chuyên ngành, có cơ sở vật chất hiện đại, tương xướng với bệnh viện chuyên khoa hạng I, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới thì việc lựa chọn nhà thầu để xây dựng và hoàn thiện công trình là cực kỳ khắt khe.

Nhưng với kinh nghiệm gần 20 năm, Uy  tín và chất lượng được khẳng định qua mỗi công trình, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã được lựa chọn, và trở thành nhà thầu cung cấp thang máy cho công trình trọng điểm này.

Tự hào khi Thang Long TLE Group là một trong số ít những đơn vị được tặng Giấy khen của Bệnh viện Nhiệt đới trung ương Hà Nội gửi tặng khi đã góp 1 phần nhỏ bé của mình vào công trình Bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội với kinh phí trên 2,000 tỷ đồng.

Cụ thể, Thang Long TLE Group đã cung cấp 14 bộ thang máy Nexier MRL, Nexier MR cho Bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh:

3 x Nexiez MR 1350,60,3S/0, 2S (P1, P3, P7)

1 x Nexiez MR 1350, 90, 10S/0 CO (P5)

3 x Nexiez MR 750,60, 3S/0, CO (P2, P4, P8)

3 x Nexiez MR 750, 90, 10S/0, CO (P6, P13, P14)

2 x Nexiez MR 1150, 90, 10S/0, 2S

2 x Nexiez MRL 825, 60, 3S/0, CO

Đối với mỗi công trình, TLE đều có đội kỹ sư tư vấn các vấn đề về kỹ thuật, thẩm mỹ cũng như loại thang phù hợp nhất. Ngoài ra là đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng long đã có uy tín 19 năm cung cấp thang máy, thang cuốn cho các công trình lớn trên cả nước và là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư, tập đoàn xây dựng.