Search
en

TLE: KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2022 CHO TOÀN BỘ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

13/09/2022

Trong tháng 6 & tháng 7/2022 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã phối hợp với các Bệnh viện, Phòng khám đa khoa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn ở tất cả các văn phòng tại Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh, Chi nhánh Đà Nẵng và các VPĐD tại Quảng Ninh, Nha Trang, Cần Thơ.

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm nhằm giúp cho CBNV kiểm tra tình hình sức khỏe, phát hiện và chủ động phòng và điều trị bệnh kịp thời, giúp mọi người yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc, góp phần cho sự phát triển chung của Tập đoàn.


Ý thức được đây là quyền lợi nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình, toàn bộ cán bộ công nhân viên đều rất háo hức tham gia để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

Trong đợt khám sức khỏe năm 2022, CBNV được kiểm tra chỉ số máu, siêu âm, điện tim đồ, chụp X Quang…

Trong đợt khám sức khỏe năm 2022, CBNV được kiểm tra chỉ số máu, siêu âm, điện tim đồ, chụp X Quang…qua đó cho biết tổng thể tình trạng sức khỏe, bệnh nghề nghiệp. Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn CBNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân để tự phòng bệnh.


Trong các ngày khám, cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn đã có mặt đông đủ và phối hợp nhịp nhàng với các bệnh viện, phòng khám đa khoa, giúp cho các buổi khám ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam diễn ra thành công, hiệu quả.


Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn đã thể hiện sự quan tâm, đãi ngộ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đối với mỗi cán bộ công nhân viên. Điều này tạo ra động lực gắn kết lâu dài, xây dựng Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là môi trường làm việc tốt cho người lao động.