Search
en

Trước Giờ Bóng Lăn: 8 đội bóng chiến binh, ai sẽ là người nâng cao chiếc cúp vô địch?

13/11/2020

Thang Long TLE Cup 2020 lần thứ 8 chỉ còn cách chúng ta một khoảng thời gian rất ngắn, sự hối hả tập luyện của các đội bóng, sự gấp rút của BTC và sự háo hức của các CĐV làm chúng ta sống lại những giây phút cháy bỏng đam mê cùng trái bóng của những ngày tháng 10 lịch sử….Cơn bão Covid-19 ập đến làm đảo lộn mọi thứ của cuộc sống, đã có lúc tưởng chưng như bóng đá sẽ dừng lại, không diễn ra như kế hoạch, nhưng rồi vượt lên tất cả, Thang Long TLE Cup lần thứ 8 vẫn diễn ra khi mà Hà nội chưa khi nào lại có tiết Thu đẹp như năm nay.

8 đội bóng với những cái tên quen thuộc như Trung tâm 1, Trung tâm 2, TLE Hồ Chí Minh, TLE Đà Nẵng, cùng với những đội bóng là sự kết hợp giữa mới và cũ: Khối Văn phòng & BSC, Khối KDKT, Trung tâm QLCL & BHBT, Khối Dự án sẽ tham gia tranh tài để nâng cao chiếc cúp vàng danh giá.

Thang Long TLE Cup 2020 lần thứ 8 chỉ còn cách chúng ta một khoảng thời gian rất ngắn

Lịch thi đấu Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2020

Lá thăm may rủi như biểu tượng quả bóng tròn đã sắp xếp 8 đội bóng vào 2 bảng đấu đầy duyên nợ.

Tại bảng A: Đội bóng Trung tâm 2 gặp lại cơn lốc màu xanh TLE Hồ Chí Minh, đây chắc chắn là cặp đấu đáng xem nhất khi mà Trung tâm 2 khao khát trả món nợ đã thua trong năm 2018, còn TLE Hồ chí minh – Á quân 2018 muốn khẳng định sức mạnh cho tham vọng đổi màu huy chương. Hai đội bóng Trung tâm QLCL & BHBT cùng Khối Dự án sẽ là những chú ngựa ô, để tranh 1 trong 2 vé vào bán kết. Bóng đá hiện đại phụ thuộc rất nhiều vào những chiến thuật, sự gắn kết của tập thể vì thế cơ hội chia đều cho cả 4 đội.

Các đội bóng trong bảng A

Tại bảng B: là bảng đấu đầy duyên nợ vì 4 đội bóng này lặp lại bảng đấu cách đây 2 năm. Trong Giải đấu lần này, các đội bóng có nhiều sự thay đổi về lực lượng, vì thế cuộc cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Mục tiêu vô địch chưa bao giờ được khẳng định rõ ràng với đội bóng Trung tâm 1 như ở mùa Giải này khi mà các nhân tố của đội bóng này đang đạt phong độ cao và kinh nghiệm thi đấu càng ổn định. Khối Văn phòng & BSC bước vào mùa giải với nhiều thay đổi về lực lượng, càng đặt quyết tâm cao khi đã chia tay đội trưởng Nguyễn Tiến Anh Tuấn. Khối KDKT năm nay không còn kết hợp với Trung tâm QLCL & BHBT, nên cơ hội ra sân được trao cho nhiều gương mặt mới, sẽ mang đến những bất ngờ. TLE Đà nẵng là một trong 2 đội bóng di chuyển ra Hà Nội vào trước ngày khai mạc Giải đấu, là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ nhưng với tinh thần vượt lên tất cả, chắc chắn họ sẽ vào sân với tinh thần mạnh mẽ để mang đến những bất ngờ cho các đối thủ.

Bảng "phong thần" bảng B

Bóng đá với người TLE là tinh thần, truyền thống và nét văn hóa đã được duy trì trong suốt gần 20 năm phát triển. Để tổ chức giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2020 là một sự nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Vì vậy, chắc chắn rằng khi trái bóng tròn bắt đầu lăn trước sân đấu Mỹ Đình hứa hẹn sẽ chứng kiến những trận đấu hay, nhiều bàn thắng đẹp là một bầu không khí cuồng nhiệt đến từ các đội bóng tham dự giải và hàng trăm cổ động viên đầy màu cờ sắc áo.