Search
en

TƯNG BỪNG KHAI MẠC GIẢI TENNIS CÚP THĂNG LONG TLE 2023 TẠI HÀ NỘI

21/10/2023

Sau bao ngày mong đợi, chiều ngày 20/10/2023, Lễ khai mạc Giải Tennis Cúp Thăng Long TLE 2023 đã diễn ra đầy hào hứng và sôi động tại sân VFF Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là giải đấu lớn trong hệ thống thi đấu thể thao của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, được tổ chức 2 năm một lần kể từ lần đầu tiên vào năm 2011.

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời đến từ Công ty TNHH Mitsubitshi Corporation Vietnam, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam,  Tổng công ty sản xuất thiết bị Viettel, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hoàng Mai, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Thành... các vận động viên, tổ trọng tài và cán bộ công nhân viên trong vai trò là những cổ động viên nhiệt tình cho các tay vợt.

 

Thể thao nói chung và Tennis nói riêng đã trở thành truyền thống văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Giải đấu nhằm mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đầy sôi nổi và nhiệt huyết cho toàn thể các thành viên Tập đoàn trên cả nước sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp các thành viên gắn bó và thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Giải Tennis Cup Thăng Long TLE 2023 quy tụ 34 vận động viên đến từ các Trung tâm/Ban/Phòng/Chi nhánh/Văn phòng đại diện trong toàn Tập đoàn tham gia tranh tài tại 2 nội dung thi đấu:  Đôi Nam, Đôi Nam – Nữ.

 

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch, Phó TGĐ  thường trực Tập đoàn đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng của giải đấu năm nay và chúc cho các vận động viên thi đấu hết mình, đầy hào hứng vì một mùa giải thành công  

Ông Suzuki Hidetoshi – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation Việt Nam bày tỏ cảm xúc vui mừng khi tới tham dự Lễ Khai mạc và dành những lời chúc ý nghĩa tới Giải Tennis Cúp Thăng Long TLE 2023.

 

Phát biểu khai mạc Tennis Cúp Thăng Long TLE 2023, Phó Tổng Giám đốc - Trưởng ban tổ chức – Bà Lê Thị Quỳnh Mai đã tuyên dương tinh thần tập luyện của các vận động viên và tin rằng các vận động viên tham gia giải đấu với tinh thần đoàn kết, lòng yêu thể thao và cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. 

 

Các vận động viên bày tỏ cảm xúc vui mừng, phấn khởi và quyết tâm thi đấu hết sức mình để cống hiến những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Giải đấu năm nay là giải đấu lớn trong hệ thống thi đấu thể thao của Tập đoàn vì vậy công tác tổ chức đã được chuẩn bị sớm và cơ cấu giải thưởng của rất hấp dẫn giành cho các VĐV đoạt giải. Các đội đoạt giải sẽ nhận Cup và đĩa bạc luân lưu cũng như giá trị hấp dẫn từ tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng. 

Giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng

Vòng bảng sẽ có tổng cộng 21 trận đấu để chọn ra 8 cặp VĐV vào thi đấu bán kết tại 2 nội dung.

Tại nội dung đôi nam 8 cặp VĐV chia làm 2 bảng A & B thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết và 2 đội thắng vào tranh chức vô địch.

Nội dung đôi nam nữ có 9 cặp VĐV chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 3 đội nhất ở mỗi bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất theo các tiêu chi được quy định tại điều lệ để tạo thành 2 trận bán kết và lựa chọn ra 2 cặp VĐV vào thi đấu chung kết.

Các trận đấu đầy kịch tính để sẽ được diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/10 được livestream trực tiếp trên fanpape của CLB Tennis TLE.

    

Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm

Ngay sau Lễ Khai mạc, các trận đấu ở nội dung Đôi Nam và Đôi Nam nữ đã diễn ra trên cả 3 sân.