Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG BỔ NHIỆM QUẢN LÝ CẤP CAO TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT KINH DOANH VÀ KHỐI MARKETING & HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Ngày 14/10/2021, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) đã long trọng tổ chức buổi lễ bổ nhiệm quản trị viên cấp cao và các quản lý của Khối Marketing & Hành Chính Nhân sự, Trung tâm Kỹ thuật kinh doanh và Ban Tư vấn doanh nghiệp thành viên.

Tham dự buổi lễ có Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, các ủy viên Hội đồng thành viên và Quản trị viên của các Khối, Trung tâm, Ban Phòng chức năng, Chi nhánh và Văn phòng Đại diện.

Trước đó, TLE đã liên tục tổ chức các buổi lễ bổ nhiệm các vị trí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng tại các Khối, Trung tâm, Phòng ban vào ngày 8/10/2021 và ngày 12/10/2021.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã nhận được sự đồng hành của toàn thể cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, đặc biệt là các cấp quản lý trẻ có đầy đủ tài năng và phẩm chất đạo đức… Chủ trương của Ban Lãnh đạo Tập đoàn là phát triển, kiện toàn nguồn nhân lực, củng cố đội ngũ Quản trị viên nhằm giúp TLE thích ứng với những thay đổi của thị trường trong điều kiện dịch bệnh covid đã dần được kiểm soát.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc nhấn mạnh, tuy ảnh hưởng của dịch covid công việc có thể bị đình trệ và gặp khó khăn nhưng sắp tới khi tình hình dịch covid đã dần được kiểm soát, khối lượng công việc sẽ tăng lên đột biến, đòi hỏi một sự chuẩn bị dồi dào về nguồn lực nhân sự để thực hiện. Hơn nữa, Ban Tổng Giám đốc đánh giá cao năng lực, đạo đức của các cấp Quản trị viên và những đóng góp của họ tại TLE trong một thời gian đủ dài.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu khai mạc buổi lễ.

Việc bổ nhiệm này là sự ghi nhận cũng như khuyến khích, động viên và trao cho các thành viên những trách nhiệm, thách thức mới để tiếp tục phấn đấu đóng góp cho sự phát triển của TLE.

Bổ nhiệm Quản trị viên Cấp cao

1/ Bổ nhiệm Ông Vũ Huy Hoàng vào vị trí Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh.  

Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh được thành lập gồm 4 đơn vị (Phòng Hợp tác kỹ thuật quốc tế, Phòng Thiết kế kỹ thuật, Phòng Dự án kinh doanh và Bộ phận Hành chính Trung tâm KTKD) trên cơ sở của Phòng Kỹ thuật kinh doanh ngày 8/8/2020, với nhiệm vụ phát triển các mảng công việc liên quan đến thiết kế và tư vẫn kỹ thuật, hợp tác với hãng Mitsubishi về mặt kỹ thuật, đào tạo kỹ thuật và kinh doanh các sản phẩm của công ty.

Theo đó, sau hơn 1 năm đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm , Ông Vũ Huy Hoàng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật kinh doanh nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 14/10/2021.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh cho ông Vũ Huy Hoàng

Mặc dù rơi vào đúng thời kỳ thị trường tương đối khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, nhưng Ông Vũ Huy Hoàng đã xây dựng kiện toàn bộ máy hoạt động của Trung tâm. Trung tâm kỹ thuật kinh doanh cũng bắt đầu ghi nhận nhiều kết quả ban đầu rất đáng kỳ vọng.

 

Ông Vũ Huy Hoàng phát biểu tại biểu lễ với quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ mới. 

2/ Bổ nhiệm Bà Nguyễn Ngọc Hoa vào vị trí Giám đốc Khối Marketing & Hành chính Nhân sự

Là thạc sĩ Tài chính và thương mại quốc tế tại Đại học Leeds Metropolita, sở hữu kỹ năng chuyên môn cao, trong thời gian công tác từ năm 2009 đến nay, Bà Nguyễn Ngọc Hoa đã đảm đương nhiều vị trí từ Trưởng bộ phận Xuất nhập khẩu Phòng Kế hoạch (2011), Phó Trưởng phòng Vật tư & Kho (2015), đến Phó Giám đốc Khối Marketing & HCNS, kiêm Quyền Trưởng phòng Hành chính, Trưởng ban Đầu tư mua sắm (2017). Ở vị trí nào, Bà Ngọc Hoa cũng nhanh chóng cải tiến quy trình và ổn định bộ máy của các đơn vị được giao quản lý trực tiếp để hoạt động có hiệu quả.

Với kinh nghiệm đã tích lũy được, Bà được Ban Tổng Giám đốc tin tưởng bổ nhiệm vị trí Giám đốc Khối Marketing & Hành chính Nhân sự nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 14/10/2021. Theo đó, bà Nguyễn Ngọc Hoa cũng thôi giữ chức Trưởng phòng Hành chính để nhận những thử thách mới, đáp ứng kỳ vọng của Ban Tổng Giám đốc.

 Chủ tịch - Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khối Marketing & Hành chính Nhân sự cho bà Nguyễn Ngọc Hoa 

Khối Marketing & Hành chính Nhân sự được thành lập ngày 24/11/2017 gồm 4 đơn vị Phòng Marketing, Phòng Nhân sự, Phòng Hành chính, Phòng Công nghệ - Kỹ thuật thông tin với hơn 50 thành viên. 

Bà Nguyễn Ngọc Hoa được Ban Tổng Giám đốc đánh giá là người có năng lực làm việc dồi dào và tinh thần trách nhiệm cao, luôn được giao cho các sự vụ khó để giải quyết.

Bổ nhiệm Quản trị viên của Khối Marketing & Hành chính nhân sự và Ban Tư vấn doanh nghiệp thành viên.

1/ Bổ nhiệm Bà Dương Hồng Hạnh giữ chức vụ Trưởng phòng Thương mại Quốc tế.

Căn cứ những năng lực và kinh nghiệm làm việc, trong 15 năm công tác tại TLE, Bà Dương Hồng Hạnh đã từng được bổ nhiệm giữ chức danh Trợ lý Trưởng phòng Thương mại quốc tế vào năm 2011 và trở thành Phó Trưởng phòng Thương mại quốc tế vào năm 2017. Với tinh thần không ngừng học hỏi phấn đấu để hoàn thiện bản thân và luôn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới được giao phó, Ban Tổng Giám đốc quyết định bổ nhiệm bà Dương Hồng Hạnh trở thành Trưởng phòng Thương mại Quốc tế nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 14/10/2021.

Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Thương mại cho bà Dương Hồng Hạnh với mong muốn bà sẽ phát huy hết khả năng của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ mới.

 Bà Dương Hồng Hạnh quyết tâm phát huy năng lực của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đáp lại sự kỳ vọng của Ban Tổng Giám đốc

2/ Bổ nhiệm Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh giữ chức vụ Trưởng phòng Marketing.

Ghi nhận những đóng góp của Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh trong 12 năm làm việc và cống hiến tại Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc quyết định bổ nhiệm Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh vào vị trí Trưởng phòng Marketing nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 14/10/2021.

Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Marketing cho bà Nguyễn Ngọc Quỳnh.

Ngay từ những ngày đầu tại TLE, bà Nguyễn Ngọc Quỳnh luôn được đánh giá là một nhân viên có trình độ và năng lực chuyên môn cao. Năm 2016, bà Nguyễn Ngọc Quỳnh được tin tưởng lựa chọn trở thành Trợ lý Phó Tổng Giám đốc và năm 2020, bà tiếp tục được giao thêm vị trí Quyền Trưởng phòng Marketing.

3/ Bổ nhiệm Bà Lê Quỳnh Trâm giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính.

Với khả năng chuyên môn tốt và năng lượng dồi dào của sức trẻ, sự sáng tạo trong công việc, Bà Lê Quỳnh Trâm được Ban Tổng Giám đốc tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí Trưởng phòng Hành chính nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 14/10/2021. Theo đó, Bà Lê Quỳnh Trâm trở thành Quản trị viên trẻ tuổi nhất, tiên phong cho thế hệ Quản trị viên 9x trong Tập đoàn, với niềm tin tưởng sẽ mang đến một làn gió mới, phát huy tối đa hiệu quả của Phòng Hành chính, hỗ trợ tốt nhất cho sự vận hành của các phòng ban khác.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Quỳnh Trâm nêu rõ quyết tâm “Với vinh dự đảm nhiệm vị trí mới cùng những thách thức mới, tôi sẽ nỗ lực để đáp lại sự tin tưởng của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, nối tiếp các bước phát triển của phòng Hành chính đang đảm nhận, phát huy tối đa hiệu quả của phòng Hành chính”

Sau khi nhận nhiệm vụ mới, các thành viên cam kết cố gắng phấn đấu hết mình, tận tâm và trách nhiệm với nhiệm vụ được Ban Tổng Giám đốc  tin tưởng giao phó.

Sau khi bổ nhiệm các vị trí, phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên nhấn mạnh sự chủ động thay đổi của tất cả các đơn vị trong Tập đoàn để thích ứng với những thay đổi của thị trường. Một doanh nghiệp luôn phải vận động, thay đổi, tất cả những thành quả của hiện tại và trước kia chỉ là nền tảng để phát triển tiếp. Với ngoại cảnh tiên tục thay đổi, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh covid khó lường, nếu không có sự thay đổi để thích ứng thì khó có thể tồn tại được.

Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc cũng chia sẻ thêm, trong Tập đoàn, bất cứ đơn vị nào cũng là một mắt xích quan trọng kết nối với nhau. Ngoài kỹ năng chuyên môn cần được trau dồi, cần có sự chân thành để rút ngắn khoảng cách và nghi ngại, đây là vũ khí quan trọng để hoàn thành tốt nhất công việc, vì lợi ích chung. 

Phó Tổng Giám đốc Lê Quỳnh Mai chúc mừng và động viên các thành viên được bổ nhiệm, hi vọng mỗi người sẽ phát huy được thế mạnh của bản thân, luôn giữ được sự nhiệt huyết, sức trẻ và sự cẩn trọng cùng tinh thần học hỏi để đạt được những mốc thành công mới trong công việc, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn. 

Buổi lễ bổ nhiệm diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với những thành viên tham dự. Đây là dịp ý nghĩa để Ban Lãnh đạo Tập đoàn thể hiện sự trân trọng, cảm ơn với những đóng góp của các thành viên được bổ nhiệm, vừa là sự kì vọng, động viên, khích lệ đối với toàn thể các cán bộ công nhân viên của Tập đoàn cố gắng, nỗ lực hơn trong thời gian sắp tới.